Top 4 Địa chỉ bán bàn chống gù chống cận uy tín và chất lượng nhất Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Nội thất thông minh AGO
  3. Top 3 Nội thất Tiến Thắng
  4. Top 4 Phụng Hàng Đức

Top 4 Địa chỉ bán bàn chống gù chống cận uy tín và chất lượng nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Thuý Vy 357 0 Báo lỗi

Với thiết kế hiện đại, khoa học, nhiều ngăn kệ; được nâng nhẹ để tránh cận thị cũng như gù lưng cho bé, bàn chống gù, chống cận là sản phẩm rất cần thiết trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, Con Cưng là đơn vị có cung cấp bàn học thông minh với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý, gồm hơn 20 chi nhánh phủ sóng các phường. Hiện tại, các cửa hàng có nhiều mẫu bàn học chống gù với kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong đó, thương hiệu Kachi được bán khá chạy tại Con Cưng với bộ bàn ghế thông minh chống gù lưng phù hợp với bé từ 3-18 tuổi.


    Công dụng tuyệt vời của bàn học này là chống gù lưng, chống cận thị, chống cong vẹo cột sống, đảm bảo cho các bé tư thế vững chãi khi ngồi học. Với chất lượng sản phẩm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Con Cưng sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được bộ bàn học thông minh dành cho con trẻ. Điểm cộng của các cửa hàng thuộc hệ thống Con Cưng chính là không gian được chia thành nhiều hạng mục và độ tuổi để bạn có thể chọn dễ dàng. Đồng thời, nhằm đáp lại tình cảm của khách hàng trong suốt thời gian qua, Con Cưng cũng thường xuyên tạo chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Trung, Bà Rịa
    • 305 Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu
    • 51 Trưng Nhị, phường 1, Vũng Tàu
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Nội thất thông minh AGO

    Gọi điện

    AGO là địa chỉ chuyên thiết kế & thi công nội thất trọn gói giá gốc tại xưởng. Nội thất thông minh AGO bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do đối tác vận chuyển. Về dịch vụ giao hàng, AGO giao hàng toàn quốc và miễn phí nội thành Bà Rịa - Vũng Tàu nhé. Nếu như bạn đang muốn mua bàn ghế chống gù lưng, chống cận giá tốt thì có thể tham khảo cửa hàng này.


    Bộ bàn ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với các tính năng thông minh. Khi sử dụng, bé sẽ dễ dàng điều chỉnh chiều cao, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, độ rộng và độ cong của ghế hoàn toàn phù hợp với cơ thể của trẻ đang phát triển. Đồng thời, khi trang bị bộ bàn ghế chống gù, chống cận từu AGO cũng sẽ tạo thói quen cho trẻ khi ngồi học: giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn với mắt, giúp trẻ bỏ các thói quen xấu như áp mặt xuống bàn, chống cằm, ngồi khom lưng xuống, ngồi nghiêng ngả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Bình Giã, phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0935 799 109
    Website: https://noithatago.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatThongMinhVungTauAGO

    Gọi điện
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
  3. Top 3

    Nội thất Tiến Thắng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bàn chống gù, chống cận chất lượng tại Vũng Tàu chính là Nội thất Tiến Thắng. Khi mua hàng tại địa điểm này, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các loại bàn học phù hợp tùy vào độ tuổi cho trẻ, cũng như túi tiền của cha mẹ. Thêm vào đó với sản phẩm chất lượng và uy tín thì đây sẽ là địa chỉ mà các bậc phụ huynh có thể an tâm. Điểm cộng của Nội thất Tiến Thắng chính là đa dạng mẫu mã và đảm bảo hàng chính hãng, an toàn.

    Hiện tại, bàn ghế chống gù DOL-G63 được khách hàng quan tâm khá nhiều khi đến Nội thất Tiến Thắng. Sản phẩm có khả năng nâng hạ chiều cao một cách linh hoạt, giúp bé lựa chọn được tư thế ngồi thoải mái. Mặt bàn được phủ lớp Silicon chống loá chống phản quang giúp bảo vệ mắt trẻ khỏi ánh đèn học hắt ngược lên. Các mặt hàng chia theo khu vực, thông tin đầy đủ nên cũng rất thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Mức giá ở Nội thất Tiến Thắng được nhận xét là không quá cao, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Lợi, phường 4, TP.Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 933 199
    Website: https://noithattienthang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienthangfurniture/

    Gọi điện
    Nội thất Tiến Thắng
    Nội thất Tiến Thắng
    Nội thất Tiến Thắng
    Nội thất Tiến Thắng
  4. Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ bán bàn chống gù, chống cận uy tín và chất lượng tốt tại Vũng Tàu thì không nên bỏ qua Phụng Hàng Đức. Địa chỉ này chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồ nội thất, gia dụng, trang thiết bị gia đình từ những thương hiệu lớn, có bảo hành hẳn hoi được nhiều khách hàng Vũng Tàu ủng hộ. Bàn ghế chống gù lưng, chống cận cũng có mặt tại cửa hàng này, với thiết kế đẹp mắt, tiện ích, mẫu mã kiểu dáng và kích thước đa dạng, kèm những gam màu nhẹ nhàng phù hợp cho bé trai và bé gái.


    Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng độ tuổi của con, ngăn bé bị gù lưng và cận thị, ảnh hưởng đến các con về sau. Đối với dịch vụ giao hàng của Phụng Hàng Đức khách có thể yên tâm vì bàn ghế sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Thêm vào đó, nhân viên của Phụng Hàng Đức cũng được đánh giá rất nhiệt tình và luôn vui vẻ tư vấn tận tâm giúp bậc phụ huynh mua được bàn học phù hợp cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Bà Triệu, phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 183 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071659140194

    Gọi điện
    Phụng Hàng Đức
    Phụng Hàng Đức
    Phụng Hàng Đức
    Phụng Hàng Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy