Top 8 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Linh Lập 80 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Superfit Hoi An Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Superfit Hoi An Fitness & Yoga mang sứ mệnh hỗ trợ quý hội viên chinh phục mục tiêu sức khỏe và luyện tập. Hằng ngày, chứng kiến những thành quả mà quý hội viên đạt được, Superfit Hoi An Fitness & Yoga cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bởi vì vậy mà chính cơ sở này cũng đã đạt được mục tiêu của chính mình. Lựa chọn không gian luyện tập yoga tại Superfit Hoi An Fitness & Yoga là quyết định đúng đắn của bạn.


    Tại sao nên lựa chọn Superfit Hoi An Fitness & Yoga?

    • Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng bạn để đưa ra các giải pháp luyện tập phù hợp với mục tiêu đề ra
    • Luyện tập trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ nhu cầu luyện tập
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng
    • Việc lựa chọn một trung tâm luyện tập uy tín, chất lượng sẽ góp phần giúp hành trình chinh phục mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5393 8333
    Email: danneytrieu@gmail.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperFitHoiAn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Superfit Hoi An Fitness & Yoga
    Superfit Hoi An Fitness & Yoga
    Superfit Hoi An Fitness & Yoga
    Superfit Hoi An Fitness & Yoga

  2. Việc hít thở trong Yoga cũng chính là bước đệm để thải độc trong cơ thể. Thông qua những tư thế, hít vào giữ hơi thở để cân bằng, thở ra để loại bỏ những độc tố tích tụ bên trong cơ thể. Một hơi thở sâu và đều đặn giúp việc loại bỏ độc tố được nhanh chóng hơn. Trong quá trình tập luyện, hơi thở nhanh giúp cung cấp ô xy cho làn da chắc khỏe, tuần hoàn máu bên trong và xung quanh khuôn mặt tăng lên, trông bạn lúc nào cũng năng lượng và khỏe mạnh


    An Nhiên Yoga Tam Kỳ nắm rõ những điều đó nên mỗi bài tập đều rất chính xác để người tham gia luyện tập đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, tại đây với với không gian phòng tập đạt chuẩn cho yoga, thoáng mát, sạch đẹp luôn hứa hẹn đem đến không gian thật thoải mái, tươi mát để cho mọi hội viên luyện tập được thư giãn. An Nhiên Yoga Tam Kỳ là cơ sở luyện tập yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Tam Kỳ, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, phòng 208, Trường TC ASEAN 291 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 400 429
    Email: annhienyoga.qn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/An-Nhiên-Yoga-Tam-Kỳ-488595048159835/
    Giờ mở cửa: 04:45 - 20:0

    Gọi điện
    An Nhiên Yoga Tam Kỳ
    An Nhiên Yoga Tam Kỳ
    An Nhiên Yoga Tam Kỳ
    An Nhiên Yoga Tam Kỳ
  3. Yoga không phải là bộ môn xiếc mà người tập phải uốn éo vào tư thế khó. Yoga cũng không phải bộ môn thi đấu để dành huy chương mà phải hơn người này người kia. Yoga là bộ môn tuyệt vời giúp ta cân bằng cuộc sống. Yoga là nơi ta tìm thấy được chính mình là nơi ta có thể lắng nghe cơ thể và từng hơi thở của chính mình. Yoga sẽ là nơi kết nối những con người những trái tim và nguồn năng lượng tích cực. Luyện tập Yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc.


    Om Yoga Tam Kỳ luôn mong muốn chia sẻ những giá trị tuyệt vời mà yoga mang lại cho mọi người, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần bằng Yoga và thiền định, chữa lành thân tâm trí bằng liệu pháp tự nhiên cho cộng đồng. Đến với Om Yoga Tam Kỳ chính là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0904 531 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/omyogatamky/

    Gọi điện
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
  4. GLOW YOGA là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Tam Kỳ, Quảng Nam, nơi bạn có thể tìm thấy sự hòa hợp giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần. GLOW YOGA được thành lập với sứ mệnh mang lại cho cộng đồng những lợi ích của yoga, mạng lại cho mọi người những trải nghiệm mới lạ, và đây cũng chính là một môn thể dục giúp cải thiện sức khỏe, giảm stress, tăng cường năng lượng và hạnh phúc.

    Đặc biệt GLOW YOGA có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, GLOW YOGA cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các dụng cụ yoga hiện đại và an toàn, mang lại cho bạn một cảm giác thoái mái dễ chịu nhất.

    GLOW YOGA hiện cung cấp nhiều khóa học yoga phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người nâng cao, từ yoga cơ bản đến yoga chuyên sâu. Bạn có thể lựa chọn khóa học theo sở thích, mục tiêu và khả năng của mình. GLOW YOGA luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kết quả hiệu quả khi tham gia yoga tại đây.


    Thời gian luyện tập:

    • Sáng: 5g - 6g
    • Chiều:
      • Ca 1: 14g45- 15g45
      • Ca 2: 16g - 17g
      • Ca 3: 17g30 - 18g30

    Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K79 Tôn Đức Thắng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

    Hotline: 0765 001 551

    Fanpage: https://www.facebook.com/glowyogatamky

    Gọi điện
    GLOW YOGA
    GLOW YOGA
    GLOW YOGA
    GLOW YOGA
  5. Bạn có biết rằng yoga không chỉ là một bộ môn thể dục, mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Yoga giúp bạn cải thiện sự linh hoạt, cân bằng, sức bền và sức mạnh của cơ bắp. Yoga cũng giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và trầm cảm. Yoga là một nguồn cảm hứng và niềm vui cho cuộc sống.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tập yoga ở khu vực Điện Bàn, Quảng Nam, hãy đến với HAPPY YOGA - một trung tâm yoga uy tín và chuyên nghiệp. HAPPY YOGA có đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ sẽ hướng dẫn bạn các bài tập yoga phù hợp với trình độ, nhu cầu và mục tiêu của bạn.

    Hơn nữa HAPPY YOGA có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, âm nhạc dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu khi tập yoga. Bạn cũng sẽ được sử dụng các dụng cụ yoga chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 882 Trần Hưng Đạo (gần Ngã 3 cây xoài), Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 782 416

    Fanpage: https://www.facebook.com/happyyoga.dienngoc/

    Gọi điện
    HAPPY YOGA
    HAPPY YOGA
    HAPPY YOGA
    HAPPY YOGA
  6. Top 6

    Thiên Ân Yoga House

    Gọi điện

    Như chúng ta đã biết Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là phương pháp rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh, đây được đánh giá là một cách làm đẹp an toàn, hiệu quả. Thấu hiểu được điều đó Thiên Ân Yoga House đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến với Thiên Ân Yoga House, bạn sẽ được trải nghiệm không gian luyện tập vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, là nơi để bạn thả lỏng bản thân buông bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, tâm thái cũng như cơ thể bạn hài hòa, mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

    Hơn hết tại Thiên Ân Yoga House, khung giờ tập đa dạng và linh động buổi tập, có thể giúp bạn xác định lịch trình tập luyện phù hợp nhất cho nhu cầu và khả năng của bạn. Và cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình các HLV Thiên Ân sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.


    Các khung giờ luyện tập tại Thiên Ân Yoga House:

    • Sáng:
      • 5:00- 6:00
      • 6h45-7h45
      • 8:30-9:30
    • Trưa: 11:45-12:45
    • Chiều: 15:00-16:00; 16:15-17:15
    • Tối: 18:00- 19:00

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 465 Cửa Đại, p. Sơn Phong, tp Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0901 121 599

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697385989

    Gọi điện
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House
  7. Top 7

    Om Factory Hội An Studio

    Gọi điện

    Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cộng đồng yêu yoga ở Om Factory Hội An Studio - một trong những phòng tập chỉn chu và được yêu thích nhất tại Hội An.


    Là một chi nhánh của chuỗi phòng tập toàn cầu, Om Factory tổ chức đa dạng các lớp, bao gồm vinyasa, ashtanga, và yoga nhẹ nhàng, chủ yếu do các giáo viên trẻ người Việt đứng lớp.

    Điều đặc biệt nhất đó chính là đội ngũ giáo viên tại Om Factory đã được đào tạo chuyên nghiệp có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ thế mà các giáo viên luôn thân thiện vui vẻ, hướng dẫn rất tỉ mỉ cho các học viên, không có sự phận biệt học viên mới và cũ, các bạn vừa được trải nghiệm những giây phút thư giãn vừa rèn luyện cho cơ thể trở nên hoàn hảo.

    Ngoài ra giờ học được chia thành nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, nên các bạn có thể tùy thích lựa chọn một cách phù hợp nhất. Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, một cơ thể hoàn hảo thì không nên bỏ qua Om Factory Hội An Studio nhé.


    Với khung cảnh tuyệt đẹp và được gặp gỡ những người địa phương hay du khách có cùng sở thích với bạn, chắc chắn rằng tập yoga tại Om Factory Hội An Studio sẽ khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Lê Thánh Tông, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0942 042 093

    Fanpage: https://www.facebook.com/OmFactorySchoolOfYoga

    Gọi điện
    Om Factory Hội An Studio
    Om Factory Hội An Studio
    Om Factory Hội An Studio
    Om Factory Hội An Studio
  8. Top 8

    Rainbow Yoga

    Gọi điện

    Rainbow Yoga là một trong những phòng tập yoga uy tín tại Hội An, Quảng Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến để mang đến những trải nghiệm yoga tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe. Khi đến phòng tập, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang tập tại nhà, sẽ thấy hài lòng từ những dịch vụ nhỏ nhất.

    Rainbow Yoga
    có đa dạng những lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu của mình. Không gian phong tập được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm yoga tuyệt vời nhất. Phòng tập mang đến những chương trình tập luyện Yoga tốt nhất từ các huấn luyện viên hàng đầu thế giới, trong và ngoài nước dành riêng cho bạn, giúp bạn thư giãn, xả stress, xóa tan phiền muộn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Rainbow Yoga cũng là một yếu tố được đánh giá cao, khi bạn đến sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình các khóa tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 633 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087787893210

    Gọi điện
    Rainbow Yoga
    Rainbow Yoga
    Rainbow Yoga
    Rainbow Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy