Top 6 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Bình Định

Linh Lập 1260 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. SivaDevi yoga - SYAC giảng dạy và thực hành yoga theo hệ thống Sivananda Yoga Vedanta Centers quốc tế, là một tổ chức dưới tên của Swami Sivananda, một trong những bậc thầy có sức ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, và tổ chức này được thành lập bởi đệ tử của Swami Sivananda là Swami Vishnu Devananda. Dòng yoga này tập trung mang lại sức khỏe, bình an, hạnh phúc cho người tập thông qua 5 điểm của yoga là:

    • Tư thế đúng
    • Hít thở đúng
    • Thư giãn đúng
    • Ăn uống đúng
    • Tư duy tích cực và thiền định

    SivaDevi yoga - SYAC là trung tâm liên kết chính thức của tổ chức nên cần tuân thủ chặt chẽ việc giảng dạy và thực hành theo hệ thống nhằm đảm bảo phát huy được tôn chỉ mang lại sức khỏe, bình an, hạnh phúc cho người tập. Bên cạnh đó SivaDevi yoga - SYAC luôn học hỏi, cập nhật và tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo cũng như những đợt nghỉ dưỡng, thư giãn để nạp lại năng lượng, thanh lọc thân tâm trí tại Trung tâm Nghỉ dưỡng và Đào tạo Sivananda yoga Việt Nam. Nơi là một ốc đảo yên bình, mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến để cùng nhau tập Yoga, Thiền định và khám phá bản chất thật của mình. Tại đây có các khóa đào tạo chuyên sâu và khóa học trị liệu ngắn ngày cùng những khóa thư giãn giúp con người tìm thấy sự bình an.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 08-BC1, khu biệt thự Kim Cúc, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 406 408
    Email: sivadeviyogastudio@gmail.com
    Website: http://sivadeviyoga.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sivadeviyoga
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    SivaDevi yoga - SYAC
    SivaDevi yoga - SYAC
    SivaDevi yoga - SYAC
    SivaDevi yoga - SYAC

  2. Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước. Người ta thường cho rằng tập yoga là tập những động tác, tư thế uốn éo kỳ lạ. Nhưng thật ra, yoga bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên. Yoga sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn tâm hồn cũng như cơ thể bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn chỉ sau lớp học đầu tiên. Forever Young Yoga & Fitness là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga đến của trung tâm giúp bạn nhanh đạt được kết quả như mong đợi.


    Forever Young Yoga & Fitness bạn sẽ được thiết kế một giáo trình tập luyện bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra. Luyện tập thường xuyên cùng với kỹ thuật thở trong Yoga sẽ giúp bạn bạn có được một thân hình săn chắc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn thuở thiếu thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô DC 2-21 Trần Đăng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 594 459
    Email: cncuong.xd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fyynf
    Giờ mở cửa: 04:45 - 20:00

    Gọi điện
    Forever Young Yoga & Fitness
    Forever Young Yoga & Fitness
    Forever Young Yoga & Fitness
    Forever Young Yoga & Fitness
  3. Nghiên cứu mới nhất cho thấy yoga có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch theo nhiều cách như làm dịu hệ thần kinh và giảm viêm. Yoga còn giúp người bị tim mạch thư giãn, điều hòa hơi thở, giúp cuộc sống tươi vui và yêu đời hơn. Yoga cũng hỗ trợ bạn điều trị tình trạng tăng huyết áp và tăng cường cholesterol HDL (cholesterol tốt) cho cơ thể. Không những thế, bạn tập yoga thường xuyên còn giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Chính bởi sự hữu ích của bộ môn này mà Phòng tập Eva Hiếu đã mở những lớp luyện tập bài bản về yoga cho các học viên của mình tham gia.


    Tại sao nên lựa chọn Phòng tập Eva Hiếu?

    • Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng bạn để đưa ra các giải pháp luyện tập phù hợp với mục tiêu đề ra
    • Luyện tập trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ nhu cầu luyện tập
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng
    • Việc lựa chọn một trung tâm luyện tập uy tín, chất lượng sẽ góp phần giúp hành trình chinh phục mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn

    Phòng tập Eva Hiếu cũng dựa trên những tiêu chí để phát triển vì một nền yoga chính thống nên các lớp học được mở ra rất bài bản. Hệ thống tổ chức lớp chuẩn chỉ, giáo án chi tiết khiến cho các buổi tập luyện đạt hiệu quả cao cho các hội viên. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất của Phòng tập Eva Hiếu cũng được chú trọng đầu tư để phát triển nhiều hơn qua các thời kỳ hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 311 811
    Fanpage: www.facebook.com/CLB-EVA-HIẾU-435544980244290/

    Gọi điện
    Phòng tập Eva Hiếu
    Phòng tập Eva Hiếu
    Phòng tập Eva Hiếu
    Phòng tập Eva Hiếu
  4. Top 4

    Yoga Quang Trung

    Gọi điện

    Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp và bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất tại Bình Định. Hiện nay có rất nhiều phòng tập cho bạn lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết cách tìm được cho mình phòng tập tốt nhất. Nếu đang băn khoăn thì bạn hãy đến với Yoga Quang Trung.


    Lịch tập yoga tại Yoga Quang Trung có nhiều khung giờ khác nhau, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình yoga và cấp độ, được giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam với giáo án quốc tế được cập nhật hàng tuần. Yoga Quang Trung tạo nên môi trường yoga đích thực với các tiện nghi cao cấp, vượt trội dành cho các tín đồ yoga thực thụ. Các giảng viên tại trung tâm không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm học yoga vô cùng thú vị tại đây.


    Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Yoga, học viện đã xây dựng nên một bộ giáo trình kết hợp với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp với ngay cả những người mới tiếp cận Yoga. Đội ngũ giảng viên trẻ có trình độ chuyên môn vững vàng, có bề dày kinh nghiệm trong thực hành, giảng dạy Yoga và trên hết là tinh thần yêu nghề, nhiệt huyết, luôn tận tâm trong công việc. Không gian rộng rãi, lý tưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 882 986

    Gọi điện
    Yoga Quang Trung
    Yoga Quang Trung
    Yoga Quang Trung
    Yoga Quang Trung
  5. Top 5

    Shanti Yoga Home

    Gọi điện

    Cảm nhận đầu tiên của chúng ta khi đến với Shanti Yoga Home đó là sự thoải mái, bầu không khí trong lành, thoáng mát. Shanti Yoga Home là một trong số những địa điểm tập yoga tốt nhất, chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho bạn lựa chọn. Khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa tạo cảm giác dễ chịu. Đến tập Yoga tại trung tâm này bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người.


    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tập yoga ở shanti Yoga home?

    • Hệ thống Gym, Yoga với tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất tại Việt Nam.
    • Thiết bị đa dạng, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ theo các nguyên tắc của hội gym và phòng tập Yoga quốc tế.
    • Rất nhiều các hình thức tập luyện chuẩn quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi : Yoga, Dance, GroupX,….
    • Tận hưởng tiện ích sang trọng đẳng cấp: phòng thư giãn, xông hơi, phòng tắm, tủ khóa,….
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hết mình với học viên

    Shanti Yoga home sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các bộ môn Yoga mà bạn yêu thích trong mọi khung giờ và đặc biệt là bạn có thể tập luyện Yoga được hàng ngày, hàng tuần với mức chi phí vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Bùi Hữu Nghĩa, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 290 185

    Gọi điện
    Shanti Yoga Home
    Shanti Yoga Home
    Shanti Yoga Home
    Shanti Yoga Home
  6. Không phải tự nhiên mà bộ môn yoga ngày nay trở nên cực kỳ phổ biến và không hề thua kém bất kì phương pháp tập luyện thể thao nào khác hiện nay. Khoa học cũng đã khẳng định tập yoga mang lại vô vàn lợi ích giúp cải thiện tâm trạng phục hồi sức khoẻ. Bạn thấy đấy, những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại cho cuộc sống là không cần bàn luận gì nhiều hơn nữa. Vấn đề của bạn ngay bây giờ đó chính là tìm được phòng tập đáp ứng được những điều kể trên. Vậy đâu mới là phòng tập Yoga uy tín, chất lượng nhất Bình Định? Và Nataraj yoga Quy nhơn cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này của bạn.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

    • Phòng tập sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.
    • Trung tâm với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HVL xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên.
    • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ. Cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Bạch Đằng, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0348 520 940

    Gọi điện
    Nataraj yoga Quy nhơn
    Nataraj yoga Quy nhơn
    Nataraj yoga Quy nhơn
    Nataraj yoga Quy nhơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy