Elite Fitness - Vinh City Hub

top 1
Linh Lập

Elite Fitness - Vinh City Hub đặc biệt mở ra những lớp hướng dẫn thực hành chinh phục các tư thế đảo ngược theo 03 cấp độ một cách an toàn dựa trên nền tảng lý thuyết Yoga và giải phẫu. Sở dĩ có lớp học này vì hằng ngày, cột sống và các cơ lưng để giữ cho cơ thể chúng ta đứng vững, đi lại và hoạt động. Thời gian kéo dài khiến chúng bị dồn nén, lâu dần có thể dẫn đến thoái hóa hay chấn thương. Song song đó, hệ tim mạch cũng phải hoạt động liên tục để bơm mạnh máu và oxy đi khắp cơ thể.


Chính vì vậy Liệu Pháp Yoga đảo ngược của Elite Fitness - Vinh City Hub được áp dụng nhằm mục đích giảm bớt áp lực lên các đốt sống đồng thời giảm tải cho hệ tim mạch giúp người tập phòng tránh các chứng thoái hóa cột sống, đau nhức cơ xương khớp cho người tập bao gồm:

  • Giảm đau cột sống: Các tư thế đảo ngược kéo căng và giải tỏa những áp lực lên cột sống và các cơ lưng, giúp tăng sức khỏe cột sống, dây chằng và phòng chống thoái hóa, đau thần kinh tọa,...
  • Giảm tình trạng thiếu máu não: Đảo ngược lưu lượng máu bên trong cơ thể sẽ tăng tuần hoàn máu lên não và nâng cao khả năng tập trung. Lúc này Hormone “hạnh phúc” endorphin cũng được giải phóng giúp giảm căng thẳng
  • Chống lão hóa: Máu được dồn về phía mặt nhiều hơn sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho da, kích thích nuôi dưỡng các tế bào ở má, trán… giúp da trẻ trung và giảm thiểu hình thành nếp nhăn. Tư thế đảo ngược còn giúp khỏe mạnh và linh hoạt các nhóm cơ.
  • Thanh lọc cơ thể: Giúp hệ thống bạch huyết hoạt động đúng cách trong việc lọc và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Liệu pháp Yoga đảo ngược của Elite Fitness - Vinh City Hub là một phương pháp tập luyện an toàn và hiệu quả, giúp giảm đau cột sống, giảm tình trạng thiếu máu não, chống lão hóa và thanh lọc cơ thể. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3+4 tòa nhà City Hub, 01 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8730 8899

Email: info@elitefitness.com.vn

Website: https://elitefitness.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn
Giờ mở cửa: 05:00–21:00

Elite Fitness - Vinh City Hub
Elite Fitness - Vinh City Hub
Elite Fitness - Vinh City Hub
Elite Fitness - Vinh City Hub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy