Trường THPT số 1 Phù Cát

top 10
Huỳnh Nơ

Trường Trung Học Phổ Thông số 1 Phù Cát tại Phù Cát, Bình Định là một trường học có tiếng trong lĩnh vực giáo dục. Với nhiều năm hoạt động, trường đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


Trường THPT số 1 Phù Cát có vị trí địa lý đắc địa, tọa lạc tại trung tâm huyện Phù Cát. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng đãng và được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm và các tiện ích hỗ trợ học tập đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh. Điểm mạnh của trường THPT số 1 Phù Cát là đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các giáo viên tại trường không chỉ giỏi trong việc truyền đạt kiến thức mà còn có tâm huyết và sự quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh. Ngoài ra, trường cũng luôn đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện nghiêm túc, đầy đủ các hoạt động giáo dục và ngoại khóa để phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh.


Trường THPT số 1 Phù Cát cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và thi đua trong suốt năm học, giúp học sinh có thêm cơ hội trải nghiệm và phát triển kỹ năng xã hội. Trường cũng có chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các học sinh có năng khiếu, giúp họ phát triển tối đa khả năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Chí Thanh, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
Điện thoại: 025 6385 0201
Email: thptphucat1@sgddt.binhdinh.gov.vn
Website: http://www.thpt-phucat1-binhdinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072143164288

Trường THPT số 1 Phù Cát
Trường THPT số 1 Phù Cát
Trường THPT số 1 Phù Cát
Trường THPT số 1 Phù Cát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy