Top 6 Trường THPT tốt nhất tỉnh Thái Bình

Mai Liên 2199 0 Báo lỗi

Thái Bình được biết đến là mảnh đất có truyền thống cách mạng với vinh dự được 5 lần Bác Hồ về thăm. Không những vậy, nơi đây còn biết đến với truyền thống ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Thái Bình là một trường trung học phổ thông công lập có nhiều thành tích của tỉnh Thái Bình. Trường lúc đầu mới thành lập chỉ mở các lớp chuyên Toán nhưng đến bây giờ, trường đã mở thêm nhiều lớp khác như chuyên Lý, chuyên Hóa, chuyên Văn... Với đội ngũ giáo viên lớn với hơn 100 giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy, những học sinh của nhà trường đã liên tục đạt giải cao trong những cuộc thi Olympic Toán và Olympic Hóa những năm gần đây.


    Ban Giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho giáo viên, học sinh tham gia các kỳ thi các cấp; thường xuyên tổ chức dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên khác bằng tiếng Anh... Nhờ việc thực hiện đồng bộ các giải pháp nói trên trong công tác giảng dạy, nhiều năm trở lại đây, chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà của Trường THPT chuyên Thái Bình không ngừng được nâng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 368A, Đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7364 4498
    Email: thptchuyentb@chuyenthaibinh.edu.vn
    Website:
    http://chuyenthaibinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thptchuyentb/

    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình

  2. Trường THPT Lê Quý Đôn thành lập năm 1957. Lúc mới thành lập, trường mang tên Trường cấp 3 Thái Bình. Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, Thái Bình là hậu phương lớn của cả nước, cung cấp sức người, sức của cho tiền tuyến mà vẫn phải gồng mình vượt mình vượt qua khó khăn. Trong lúc khó khăn ấy, nghĩ đến tương lai của con em nhân dân, Thái Bình đã bắt tay xây dựng trường cấp 3 đầu tiên. Sau nhiều lần đổi tên, trường đã đổi tên thành Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn.


    Cho đến nay, trường vẫn được coi là cánh chim đầu đàn của khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Với chất lượng giáo viên giảng dạy ổn định, ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy nên số lượng học sinh của trường thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng qua các năm đều cao. Nhiều năm liền trường được Bộ Giáo dục đào tạo và Uỷ Ban Nhân dân Tỉnh tặng nhiều bằng khen.


    Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn kĩ lưỡng có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Bồn, Phường Đề Thám, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0900 000 000
    Email: tbh-thptlequydon@edu.viettel.vn
    Website: http://thptlequydon.thaibinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063828732474

    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
  3. Trường học mang tên người anh hùng Nguyễn Đức Cảnh - người con của quê hương Thái Bình. Trường được thành lập năm 1985, nằm ở phường Kì Bá, Thành phố Thái Bình. Lúc mới thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy. Nhưng qua nhiều năm, nhà trường luôn tích cực đổi mới cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.


    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    đã đào tạo ra rất nhiều những lứa học sinh tài giỏi, đạo đức tốt và rất thành công trên con đường học tập sau này. Cụ thể như, hàng trăm em là thạc sĩ, tiến sĩ đang công tác, giảng dạy tại các học viện, trường đại học và các cơ quan nhà nước.


    Qua hơn 30 năm thành lập, trường luôn đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy của mình. Số lượng học sinh tốt nghiệp ra trường, thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng mỗi năm đều cao, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi. Vì thế, trường đã được tỉnh và Bộ giáo dục đào tạo tặng nhiều danh hiệu cao quý và cờ thi đua. Trường luôn xứng đáng với tên gọi của người chiến sĩ cộng sản kiên trung và là trường trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24, Đinh Tiên Hoàng, Phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7373 8373
    Email:
    c3nguyenduccanh@thaibinh.edu.vn
    Website: http://thptnguyenduccanh.thaibinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
  4. Trường THPT Bắc Duyên Hà thành lập năm 1960 với tên gọi đầu tiên là trường cấp 3 Duyên Hà. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã liên tục phát triển cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả giáo dục, khẳng định bề dày truyền thống tốt đẹp của một vùng đất xưa nay vốn nổi tiếng có truyền thống hiếu học.


    Những ngày đầu thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng đến nay, sau nhiều nỗ lực, nhà trường đã có được cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học. Với những nỗ lực đó, nhà trường đã được thưởng nhiều bằng khen của Bộ giáo dục, của Uỷ ban nhân dân tỉnh và nhiều thành tích cao quý khác.


    Đó là nền tảng, là niềm tự hào để thầy trò nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống đã đạt được, quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xứng đáng là đơn vị tiên tiến xuất sắc, là địa chỉ đáng tin cậy của ngành giáo dục tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Hưng Hà, Huyện Hưng Hà, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7386 1321
    Website: http://thptbacduyenha.thaibinh.edu.vn/

    Gọi điện
    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
  5. Trường THPT Quỳnh Thọ là một trong ba ngôi trường công lập của huyện Quỳnh Phụ, nằm giáp ranh giữa hai xã Quỳnh Thọ và Quỳnh Minh. Trải qua 21 năm xây dựng phát triển và trưởng thành, ngày nay Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đang đứng trên vị thế của của một trường cấp 3 hàng đầu toàn tỉnh. Nằm trên diện tích 5 héc ta, với lượng cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, 2 dãy nhà cao tầng với 60 phòng học đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khuôn viên trường thoáng mát rộng rãi, quang cảnh đẹp, là nơi lí tưởng tin cậy và niềm tin cho lớp lớp những học sinh đã đang và sẽ học tập trên ngôi trường này.


    Với đội ngũ giáo viên hùng hậu, song song với lớp các thầy cô gạo cội, đã cùng xây dựng và phát triển trường là lớp các thầy cô trẻ năng động giàu sáng tạo, luôn luôn truyền dạy những kiến thức thiết thực bổ ích nhất cho học sinh. Trong số các thầy cô đáng kính, có nhiều thầy cô đã được nhà nước trao tặng những danh hiệu cao quý cho sự đóng góp của mình.


    Trường THPT Quỳnh Thọ được thành lập muộn hơn 2 trường Quỳnh Côi và Phụ Dực, nhưng với những gì đã đạt được qua hơn 20 năm phát triển, trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ xứng đáng là trường cấp 3 số 1 của huyện. Với lớp lớp tài năng các học sinh đến từ các xã lân cận như Quỳnh Thọ, Quỳnh Minh, Quỳnh Hoa, Quỳnh Hồng, Quỳnh Hải, Quỳnh Hội, An Thái, An Đồng, An Ấp, An Khê, An Hiệp... Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đã đào tạo ra rất nhiều tài năng, đã có những người rất rất thành công và đang có những đóng góp quan trọng cho xã hội và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quỳnh Thọ, Huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Email: truongthptquynhtho1980@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThptQuynhTho.tb/

    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
  6. Trường THPT Quỳnh Côi được thành lập năm 1962, thuộc địa bàn Thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Binh. Trường lúc mới thành lập cũng gặp rất nhiều khó khăn do phải đi sơ tán 2 lần. Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, trường đã có nhiều bước tiến lớn trong cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy và chất lượng học sinh.


    Với 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Quỳnh Côi đã chuyển đổi mạnh mẽ phương pháp giảng dạy từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Theo đó, ngay từ đầu năm học nhà trường đã biên chế lớp theo năng lực và nguyện vọng của từng học sinh.


    Ngoài ra, trường còn tăng cường xây dựng cơ sở vật chất; nâng cao chất lượng dạy và học; đổi mới phương pháp quản lý, kiểm tra, đánh giá học sinh, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học... góp phần khẳng định thương hiệu, vị thế lá cờ đầu khối THPT trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Email: toiyeuthptquynhcoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THPTQuynhCoi/

    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy