Trường THPT Lê Quý Đôn

Trường THPT Lê Quý Đôn thành lập năm 1957. Lúc mới thành lập, trường mang tên Trường cấp 3 Thái Bình. Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, Thái Bình là hậu phương lớn của cả nước, cung cấp sức người, sức của cho tiền tuyến mà vẫn phải gồng mình vượt mình vượt qua khó khăn. Trong lúc khó khăn ấy, nghĩ đến tương lai của con em nhân dân, Thái Bình đã bắt tay xây dựng trường cấp 3 đầu tiên. Sau nhiều lần đổi tên, trường đã đổi tên thành Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn.


Cho đến nay, trường vẫn được coi là cánh chim đầu đàn của khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Với chất lượng giáo viên giảng dạy ổn định, ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy nên số lượng học sinh của trường thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng qua các năm đều cao. Nhiều năm liền trường được Bộ Giáo dục đào tạo và Uỷ Ban Nhân dân Tỉnh tặng nhiều bằng khen.


Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn kĩ lưỡng có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lý Bồn, Phường Đề Thám, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0900 000 000
Email: tbh-thptlequydon@edu.viettel.vn
Website: http://thptlequydon.thaibinh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063828732474

Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy