Top 5 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Nam Định

Nguyễn Thị Hải Yến 883 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vốn quý nhất. Hiện nay do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn cũng như những tác động khác khiến cho người ta dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy việc khám ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định được biết đến là nơi có đội ngũ các y bác sĩ rất tâm huyết với nghề. Với các thiết bị y tế rất tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán các bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Bệnh viện tự hào là đơn vị tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân.


    Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Người bệnh tìm tới bệnh viện không chỉ vì giới thiệu mà còn do lòng tin và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên y tế. Với chặng đường phục vụ nhiều năm, chính niềm tin và sự an vui của khách hàng là động lực lớn lao nhất giúp đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên bệnh viện không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình và tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Trần Quốc Toản, phường Ngô Quyền, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8386 8171
    Email: bvdknd@namdinh.chinhphu.vn
    Website: http://benhviendakhoatinhnamdinh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/bvdktinhnamdinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định

  2. Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2008, bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định là bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Nam Định được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Bệnh viện có tổng diện tích sử dụng là khoảng 2.500m2 với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm, giàu y đức.


    Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên địa bàn tỉnh Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 đường Đông A khu đô thị Hòa Vượng, phường Lộc Vượng, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8368 2222
    Email: benhviendakhoasgnd@gmail.com
    Website: http://benhviensaigonnamdinh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Bệnh-viện-đa-khoa-Sài-Gòn-Nam-Định-2310861349192609

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định
  3. Bệnh viện phụ sản tỉnh Nam Định được thành lập theo QĐ số 610/QĐ-UB ngày 21/6/1980 của UBND tỉnh Nam Định trên cơ sở khoa sản của Bbệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh với tổng số 34 cán bộ gồm: 07 bác sỹ, 05 y sỹ, 01 dược sỹ đại học, 01 dược trung, 07 nữ hộ sinh, 04 điều dưỡng và một số cán bộ khác.


    Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị tất cả các bệnh nhân từ ngoài vào hoặc từ các bệnh viện lân cận chuyển đến. Tổ chức khám sức khỏe và chứng nhận sức khỏe theo quy định, tham gia giám định sức khỏe, giám định pháp y theo đúng yêu cầu. Chuyển người bệnh lên tuyến trên khi bệnh viện còn không đủ khả năng giải quyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Trần Đăng Ninh, phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0503 844 820
    Email: Benhvienphusan168@gmail.com
    Website: http://bvphusannamdinh.org.vn/home/vi/about/
    Fanpage: //www.facebook.com/Bệnh-viện-Phụ-sản-Nam-Định-1817944168460571

    Gọi điện
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phụ sản tỉnh Nam Định
  4. Đa số người dân rất ngại khi đến bệnh viện nhất là bệnh viện điều trị những bệnh truyền nhiễm, nhưng khi đến bệnh viện phổi tỉnh Nam Định, người bệnh, gia đình người bệnh cảm nhận được một môi trường thân thiện, gần gũi, chân tình giữa y, bác sĩ với bệnh nhân và ở đây, ranh giới của kỳ thị bị xóa bỏ, người bệnh có niềm tin, yên tâm điều trị và hòa nhập với cộng đồng.

    Bệnh viện phổi tỉnh Nam Định được thành lập với mong muốn mang cho nhân dân trong vùng với chất lượng tốt nhất trong việc khám bệnh và chữa bệnh. Cùng với tiêu chí phát triển kinh doanh nhưng phải chú trọng đến y đức nghề nghiệp, bệnh viện đã đầu tư và liên kết với đội ngũ y bác sĩ của các tuyến Trung ương và cùng với địa phương đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm về chuyên môn, cùng với trang thiết bị y tế vô cùng tiên tiến nhất nhằm cho kết quả chẩn đoán chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 136 đường Phạm Ngọc Thạch, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 8554
    Email: bvphoi.yt@namdinh.chinhphu.vn
    Website: https://benhvienphoitinhnamdinh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện phổi tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phổi tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phổi tỉnh Nam Định
    Bệnh viện phổi tỉnh Nam Định
  5. Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định được thành lập ngày 30/11/1965, là bệnh viện chuyên khoa đầu nghành của tỉnh với chức năng khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; từng bước phát triển bênh viện y học cổ truyền đạt bệnh viện đa khoa y học cổ truyền.


    Trải qua chặng đường phấn đấu đầy gian khổ, thách thức, hy sinh của nhiều cán bộ, viên chức bệnh viện. Nhưng với sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nhất là của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban giám đốc Sở Y tế tỉnh, toàn thể cán bộ công nhân viên chức đã đồng tâm nhất trí phấn đấu từng bước đưa bệnh viện tiên lên.


    Bệnh nhân đến khám bệnh sẽ luôn cảm nhận được sự gần gũi bởi đội ngũ bác sỹ, y tá chuyên nghiệp và thân thiện. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường Tuệ Tĩnh, phường Lộc Hạ, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0967 321 414
    Email: benhvienyhoccotruyennd.com
    Website: https://benhvienyhoccotruyennd.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định
    Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định
    Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định
    Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy