Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

top 7
Sunny Day

Trường Phổ thông Trung học bán công cấp II, III huyện Sơn Tịnh (nay là Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) là một trong các trường bán công đầu tiên ra đời vào năm 1992 tại Tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại, trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, với nhiều giáo viên đạt trình độ cao, có tâm huyết trong công tác giảng dạy và rèn luyện học sinh.


Ngoài ra, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng cũng có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và nghiên cứu khoa học nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhiều học sinh của trường đã đạt được nhiều thành tích trong các kỳ thi quan trọng như kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi.

Đa số các môn học đều do giáo viên biên chế của trường giảng dạy, điều đó đã giúp cho nhà trường chủ động trong công tác giảng dạy, thực hiện kế hoạch chuyên môn đã đề ra và bước đầu quản lý chất lượng giáo dục. Quản lý và đánh giá chất lượng giáo dục thường xuyên là một trong những chiến lược vừa trước mắt và vừa lâu dài lâu dài để xây dựng đội ngũ giáo viên giảng dạy và chủ nhiệm vững tay nghề, xây dựng nhà trường phát triển bền vững.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TT. Sơn Tịnh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0553 842 266 & 0553 841 574
Email: c3huynhthuckhang.quangngai@moet.edu.vn
Website: http://htkqng.edu.vn
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy