Trường THPT Lê Trung Đình

top 9
Sunny Day

Cách đây 20 năm, ngày 20 tháng 8 năm 1993, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã ra Quyết định số 1182/QĐ -UB thành lập trường THPT Lê Trung Đình. Việc khai sinh ngôi trường mang tên nhà yêu nước trẻ tuổi của quê hương Quảng Ngãi, của phong trào Cần Vương cuối thế kỷ XIX là tiếp nối truyền thống đã có từ sau Cách mạng tháng Tám, trường trung học tư thục Lê Trung Đình đã được Việt Minh tỉnh Quảng Ngãi thành lập năm 1946.


Dạy và học các bộ môn văn hoá được coi là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đến nay, nhà trường đã có 7 thạc sĩ, trên 40 giáo viên giỏi và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, trên 95% giáo viên dạy giỏi cấp trường và trên 50% giáo viên chủ nhiệm giỏi.

Các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cũng được quan tâm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan du lịch, tham gia hầu hết các hội thi của ngành; thực hiện an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái... Nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp Đảng, chính quyền, nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh. Trường THPT Lê Trung Đình quyết tâm tạo cho các thế hệ học sinh của nhà trường hôm nay và mai sau có được niềm tự hào về một ngôi trường mà một thời các em đã từng theo học.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 308 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5382 2627
Email: vanphong@letrungdinh.edu.vn
Website: http://letrungdinh.edu.vn
Trường THPT Lê Trung Đình
Trường THPT Lê Trung Đình
Trường THPT Lê Trung Đình
Trường THPT Lê Trung Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy