Trường THPT Bình Sơn

top 3
Trung Vũ

Sau ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, hòa trong niềm vui độc lập, tự do của dân tộc, người dân Bình Sơn hân hoan chào đón sự ra đời của Trường cấp III Bình Sơn (nay là Trường THPT Bình Sơn). Đây là trường cấp III công lập đầu tiên của huyện Bình Sơn, gồm đủ các phân ban A, B, C, D. Từ dạo ấy, con em ở huyện Bình Sơn và ở các huyện Trà Bồng, Lý Sơn, các xã Tịnh Hiệp, Tịnh Thọ, Tịnh Trà (Sơn Tịnh) có điều kiện học tập với trình độ cao hơn để cống hiến sức mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Bình Sơn. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Bình Sơn, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

Trường THPT Bình Sơn đã triển khai đồng bộ và có hiệu quả nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là xây dựng được đội ngũ GV vừa hồng, vừa chuyên. Nhờ đó, chất lượng giáo dục của trường luôn ổn định và không ngừng được nâng lên. Trường THPT Bình Sơn đã khẳng định chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường THPT công lập trong tỉnh và tạo dựng được niềm tin trong nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Đ. Vạn Tường, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5351 0582

Website: http://c3binhson.quangngai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/thptbinhsonqn

Trường THPT Bình Sơn
Trường THPT Bình Sơn
Trường THPT Bình Sơn
Trường THPT Bình Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy