Trường THPT Võ Nguyên Giáp

Thực hiện Nghị quyết 123 ngày 12.12.2013 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Sơn Tịnh, huyện Tư Nghĩa để mở rộng địa giới hành chính thành phố Quảng Ngãi và thành lập phường Trương Quang Trọng thuộc thành phố Quảng Ngãi. Sau khi sáp nhập, trụ sở của trường thuộc thành phố Quảng Ngãi. Vì vậy, việc đổi tên trường là một yêu cầu khách quan và cần thiết.

Xuất phát từ lòng kính trọng, yêu mến, sự tri ân sâu sắc đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tập thể nhà trường cùng Sở GD&ĐT, lãnh đạo tỉnh và được sự chấp thuận của gia đình Đại tướng, ngày 17.11.2014, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định số 408 về việc đổi tên trường thành Trường THPT Võ Nguyên Giáp.

Suốt hơn 45 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Võ Nguyên Giáp đã vượt qua chặng đường phấn đấu đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy vinh quang. Từ ngày thành lập đến nay, trường đã đào tạo được hơn 17 nghìn HS trình độ THPT, trong số đó có hơn 60% trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ. Nhiều HS của trường đã trưởng thành và giữ nhiều cương vị quan trọng ở các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương. Từ khắp mọi miền của Tổ quốc, học sinh Trường THPT Võ Nguyên Giáp đang ngày đêm cống hiến sức mình để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 452 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5221 7003

Email: c3vonguyengiap@quangngai.edu.vn

Website: http://c3vonguyengiap.quangngai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/VoNguyenGiap.SonTinh1

Trường THPT Võ Nguyên Giáp
Trường THPT Võ Nguyên Giáp
Trường THPT Võ Nguyên Giáp
Trường THPT Võ Nguyên Giáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy