Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình

top 3
Thiên Thư

Diện tích thoáng rộng hơn 4000 mét vuông cùng với không gian xanh và hệ thống phòng học mới đầu tư hiện đại chuẩn Giáo dục sớm, Mầm non Tâm Việt Thái Bình là trường mầm non đầu tiên tại Thái Bình triển khai chương trình giáo dục sớm giúp bé thông minh, khỏe mạnh, phát huy tối đa tiềm năng của trẻ trong "thời kỳ vàng" phát triển não bộ. Ngay khi đến với trường, phụ huynh và các bé sẽ cảm nhận sự thư thái, dễ chịu vì oxy tươi dưới những vòm lá, sự dịu dàng về màu sắc của những đóa hoa cùng sự bài trí hợp lý giữa các khu vận động ngoài trời đầy đủ thiết bị phát triển thể chất cho bé.


Hệ thống lớp học Mầm non Tâm Việt chuẩn Montessori Quốc tế với diện tích rộng, được trang bị các giáo cụ, học liệu hiện đại từ lĩnh vực Thực hành cuộc sống, Giác quan, đến Ngôn ngữ, Toán học và Văn hóa, lịch sử, địa lý… giúp trẻ phát triển toàndiện.


Không gian Mầm non Tâm Việt mở cũng như chương trình học tại Tâm Việt Thái Bình sẵn sàng tạo ra những lớp học ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, giúp cho sức khỏe của các con phát triển tốt hơn. Các em bé lớp 3 tuổi GDS học ngôn ngữ và rèn luyện não phải thông qua kỹ thuật từ phương pháp Glenn Doman - Đây là một mắt xích vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục sớm tại Mầm non Tâm Việt Thái Bình. Cùng với Glenn Doman, các phương pháp giáo dục sớm khác như: Regio Emilia, Montessori, Phương án 0 tuổi, Shichida và Hands - on,


Mầm non Tâm Việt Thái Bình đã phát triển toàn diện các lĩnh vực cho bé từ: Vận động, nhận thức, ngôn ngữ, giác quan, nghệ thuật và tình cảm xã hội cho bé trong giai đoạn vàng cửa sổ cơ hội. Mầm non Tâm Việt Thái Bình tổng hợp kỹ thuật các phương pháp giáo dục sớm nổi tiếng nhất trên thế giới để giúp trẻ khai mở và phát huy tối đa năng lực não bộ ở thời kỳ thịnh vượng nhất đời người.


Mầm non Tâm Việt là trường mầm non hàng đầu về chất lượng chăm sóc trẻ em với chế độ dinh dưỡng khoa học, nguồn thực phẩm sạch và phương pháp chế biến từ trái tim giúp trẻ ngon miệng. Yếu tố con người tại Tâm Việt được đặt lên hàng đầu, các cô giáo đến với Tâm Việt đều có chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ, được đào tạo các kỹ thuật giáo dục sớm qua các modul đào tạo giáo viên bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 13 Trần Lãm, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0936 539 838

Email: c0mntamviet@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Tamvietthaibinh

Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy