Hướng Nghiệp Á Âu

top 1
Trung Vũ

Một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng có chất lượng tốt, thời gian đào tạo ngắn hạn phù hợp với rất nhiều đối tượng, ở nhiều ngành nghề khác nhau đó là Hướng Nghiệp Á Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cung cấp nhiều nhân lực nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn chất lượng cao, Hướng Nghiệp Á Âu tự tin sẽ mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất, thời gian thực hành nghề nghiệp lâu nhất, để bạn có thể tự tin khi đi xin việc tại các nhà hàng lớn.


Tại Hướng Nghiệp Á Âu, học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về ngành nhà hàng. Chương trình đào tạo bao gồm các khóa học về kỹ thuật nấu ăn, quản lý nhà hàng, và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp. Học viên cũng có cơ hội thực hành trong môi trường thực tế, từ việc chuẩn bị món ăn đến phục vụ khách hàng.

Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, Hướng Nghiệp Á Âu tạo điều kiện tốt nhất cho học viên rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực nhà hàng. Đồng thời, trung tâm cũng tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tư duy sáng tạo của học viên.


Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Hướng Nghiệp Á Âu, học viên sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ nhà hàng, là một bằng chứng công nhận về kỹ năng và chuyên môn của họ. Chứng chỉ này sẽ giúp học viên tăng khả năng tìm việc làm và phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ ẩm thực. Với uy tín và chất lượng đào tạo đã được khẳng định, Hướng Nghiệp Á Âu chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành nhà hàng và dịch vụ ẩm thực tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 195 - 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 304 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6148
Email: daotao@huongnghiepaau.com
Website: danang.huongnghiepaau.com/
Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.danang
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu

Top 5 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Hướng Nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus
  3. top 3 Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc
  4. top 4 Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
  5. top 5 Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy