TomKang Buffet Hải Sản

Chẳng cần đến "tiền triệu" để được thưởng thức một bữa hải sản thịnh soạn, mà lại no nê đến căng "Đét" bụng đâu bạn nhé. Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển và thưởng thức cua, tôm, ghẹ, bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang.


TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Dựa trên thiết kế của hòn đảo Santorini rộng rãi và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển, với sức chứa 350-450 khách cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chắc chắn sẽ khiến các bạn phải hài lòng. Đặc biệt, giá cả hợp lý, không thu VAT, có ưu đãi riêng dành cho các đoàn lớn. Bất kể lúc nào tại Tomkang " Đại Tiệc Buffet hải sản ngoài trời " cũng khuyến mãi tặng các bạn giảm 5% - 10% mỗi suất khi check-in hoặc tổ chức sinh nhật tại Tomkang nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bến Nghiêng, Đầu Khu 3, Đồ Sơn, Hải Phòng
Điện thoại: 0982 301 050 & 0329 939 166
Email: tomkang.vn@gmail.com
Website: https://tomkang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tomkanghaisan/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy