Top 10 Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 21564 0 Báo lỗi

Để tìm được một bác sĩ nhi khoa giỏi trong rất nhiều bác sĩ nhi khoa hiện nay ở tỉnh Bình Định là vấn đề đang khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Hiểu được tâm lí ... xem thêm...

  1. Đối với các bậc làm cha làm mẹ thì con cái là tài sản vô giá, để có thể nuôi một đứa trẻ khôn lớn thì mất rất nhiều công sức. Thế nhưng sức khỏe của các bé luôn bị đe dọa bởi các tác nhân không thể ngờ tới và khi sức khỏe của bé bị ảnh hưởng thì việc học hành cũng như hoạt động đời sống của bé sẽ bị ảnh hưởng.

    Thấu hiểu được điều này, Phòng khám Nhi khoa BS. Trần Quốc Dũng Quy Nhơn tọa lạc tại số 505 Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định là một trong những phòng khám nhi luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ các bậc phụ huynh nhờ vào sự tận tình và chuyên nghiệp khi khám chữa bệnh cho các bé. Với thâm niên làm việc trong nghề, bác sĩ Dũng là một người dày dạn kinh nghiệm và luôn thân thiện với các bé nhằm làm cho công tác thăm khám trở nên nhẹ nhàng và giúp sự lo âu của các bé tiêu tan.


    Bác sĩ Trần Quốc Dũng – được nhiều người biết đến là một bác sĩ nhi khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác được đào tạo trong môi trường học tập tốt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, nhanh khỏi bệnh.


    Phòng khám Nhi khoa BS. Trần Quốc Dũng chuyên các dịch vụ:

    • Khám tổng quát Nhi khoa
    • Điều trị Suy dinh dưỡng
    • Hút mũi
    • Khí dung
    • Tư vấn xét nghiệm,...

    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín cho bé tại TP. Quy Nhơn, Bình Định thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 505 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 526 743
    Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:00 – 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa ( BS Trần Quốc Dũng)
    Phòng khám Nhi khoa ( BS Trần Quốc Dũng)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Ngôn là một trong những địa chỉ phòng khám nhi tại Quy Nhơn, Bình Định được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con em mỗi lúc cảm mạo, những lúc gặp những dấu hiệu bệnh về hô hấp... Khi khám tại đây các phụ huynh sẽ không phải trải qua cảm giác bực bội về sự chen chúc, chờ đợi quá lâu... bởi dịch vụ khám tại Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Ngôn với dịch vụ thăm khám nhanh chóng, chủ động thời gian cùng chất lượng khám đáng tin tưởng bởi bác sĩ chuyên môn cùng đội ngũ hộ lý tận tình và chu đáo.


    Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Ngôn được thành lập với mục tiêu “Luôn Vươn Cao Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”. Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Ngôn luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn là điều chúng tôi muốn hướng đến cùng bạn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống với một nền tảng sức khỏe vững chắc.


    Bác sĩ Ngôn là một bác sĩ nhi khoa giỏi ở tỉnh Bình Định có phòng khám tư với các dịch vụ như:

    • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
    • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
    • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
    • Phẫu thuật tim bẩm sinh
    • Phẫu thuật tim sơ sinh,…

    Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con. Chi phí khám và điều trị phải chăng là điểm cộng được rất nhiều đánh giá cao tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ỷ Lan, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: 11:00 - 12:45 |17:00 - 19:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs. Diệp là một trong những phòng khám nhi tư nhân uy tín nhất TP. Quy Nhơn. Ở đây chuyên thăm khám và điều trị các bệnh cho trẻ nhỏ khác nhau được chú trọng đầu tư và đẩy mạnh. Phòng khám luôn tận tâm kiểm tra chất lượng và cung cấp nhiều dịch vụ cho bệnh nhân thông qua việc thăm khám nhanh chóng cùng với trang thiết bị hiện đại nhất.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs. Diệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh toàn diện cho trẻ như: khám, chăm sóc, theo dõi, tư vấn, điều trị cho trẻ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Nơi đây được đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc trẻ em hàng đầu tại Bình Định với bác sĩ giỏi, thường xuyên trang bị máy móc và thiết bị y tế hiện đại.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Bs. Diệp cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh liên quan đến: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng,... Ngoài ra, cha mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, nuôi dưỡng và theo dõi quá trình phát triển của trẻ. Phòng khám hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám thông qua số điện thoại để cha mẹ có thể thuận tiện hơn khi đưa bé đi khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 3057

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Bs. Dậu Khám Nhi là phòng khám hoạt động theo mô hình tư nhân. Phòng khám có bác sĩ chuyên khoa nhi với nhiều kinh nghiệm làm việc tại TP. Quy Nhơn. Bs. Dậu Khám Nhi là một địa chỉ uy tín mà các mẹ có thể yên tâm thăm khám cho con.


    Trong những năm qua, phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự hài lòng của nhiều bậc cha mẹ. Đến với phòng khám Bs. Dậu, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát, xét nghiệm và đọc kết quả, sau đó giải thích cặn kẽ cho ba mẹ về tình hình của con và đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất. Vì thế, trẻ sẽ được khám, chẩn đoán và điều trị một cách rất chuyên nghiệp và vô cùng tận tình. Phòng khám luôn luôn cải tiến và trang bị các loại thiết bị hỗ trợ thăm khám để phục vụ khám và điều trị cho trẻ. Ngoài ra, phòng khám còn có giá khám rất phải chăng và hợp lý.


    Một số dịch vụ khám chữa bệnh của Bs. Dậu Khám Nhi: điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tiêu hóa, tai mũi họng, các bệnh về da,… cùng với đó là quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 2357
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bs Dậu Khám Nhi
    Bs Dậu Khám Nhi
    Bs Dậu Khám Nhi
    Bs Dậu Khám Nhi
  5. Top 5

    Phòng khám BS. Lợi (Nhi)

    Phòng khám BS. Lợi nằm ở 345 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Phòng khám BS. Lợi được thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn giúp trẻ em cải thiện tình trạng sức khỏe. Đồng thời giúp trẻ em và trẻ sơ sinh giảm bớt những khó khăn khi mắc bệnh, có thể kiểm soát bệnh, cải thiện và điều trị những bệnh lý nguy hiểm.


    Phòng khám BS. Lợi có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bệnh nhi. Hơn thế, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám còn là những người có trình độ học vấn chuyên môn cao và tận tâm, nhiệt huyết với công việc. Phòng khám chuyên kiểm soát và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Đồng thời thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến nhi khoa khoa như: bệnh về tim mạch, bệnh về hệ hô hấp, bệnh về đường tiêu hóa và những bệnh lý khác liên quan đến hệ thần kinh…


    Phòng khám BS. Lợi có các máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao hơn. Các thiết bị đều được làm sạch trước khi sử dụng thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Chính điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 123 178
    Email: quynhloinhibvt@gmail.com
    Giờ mở cửa: 11:30 - 12:30 | 17:30 - 20:00

    Phòng khám BS Lợi
    Phòng khám BS Lợi
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Khánh Toàn) là phòng khám chuyên khoa nhi với bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn, tận tình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhi với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, không gian phòng khám thoáng mát, rộng rãi tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khám nhiệt tình, yêu trẻ thơ, đem đến cho bệnh nhi cảm giác vui vẻ, thoải mái trong mỗi ca khám.


    Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Khánh Toàn) là một trong những phòng khám uy tín mà bạn có thể tìm đến. Được đánh giá là một bác sĩ nhi khoa có chuyên môn vững vàng và cách khám chữa bệnh tận tâm, phòng khám nhi khoa của BS. Nguyễn Khánh Toàn luôn có số lượng bệnh nhân đến thăm khám rất lớn mỗi ngày.Với kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh ở trẻ, bác sĩ luôn được các bậc phụ huynh cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

    Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sử dụng kĩ thuật tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Khánh Toàn) mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên lượng bệnh nhân hằng ngày đến khám rất đông nên bạn hãy đến sớm hoặc liên hệ với phòng khám trước để đặt lịch nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 495 343
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Nếu bạn đang tìm một phòng khám nhi khoa uy tín tại Quy Nhơn thì không nên bỏ qua phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Hương - một trong những bác sĩ nhi khoa giỏi trong ngành Nhi khoa của tỉnh. Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Ngọc Hương) cam kết chất lượng khám và cung cấp nhiều dịch vụ với giá cả hợp lý cho nhiều bệnh nhân thông qua việc thăm khám nhanh và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.


    Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Ngọc Hương) chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh ở trẻ như:

    • Khám da liễu nhi
    • Khám tai mũi họng nhi
    • Khám tâm lý cho trẻ
    • Hút mũi trẻ em, phẫu thuật tịt mũi cửa sau cho trẻ
    • Chăm sóc răng miệng cho trẻ…

    Ngoài ra, Phòng khám Nhi khoa (BS. Nguyễn Ngọc Hương) còn hoạt động trong mảng khám dinh dưỡng với kinh nghiệm và kiến thức về dinh dưỡng của mình, bác sĩ sẽ tư vấn cho phụ huynh của trẻ chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi. Vì vậy, các phụ huynh hãy đến với phòng khám này để nhận biết các dấu hiệu của bệnh, khám chữa bệnh cho con trẻ nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1243 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 791 559
    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn là địa chỉ được nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn cũng như tác phong cực kỳ nhiệt tình, chuyên cần. Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn được nhiều người biết đến là một bác sĩ nhi khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sỹ được đào tạo trong môi trường học tập tốt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, nhanh khỏi bệnh.


    Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn chuyên khám các bệnh lý ở trẻ như tiêu chảy, tai mũi họng...Tới đây bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về quy trình thăm khám, lấy thuốc cũng như cách tự chăm sóc sức khỏe của bé tại nhà.


    Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn có các dịch vụ thăm khám sau:

    • Điều trị viêm lợi, chảy máu cam ở trẻ em
    • Điều trị tưa miệng, viêm mũi dị ứng cho trẻ
    • Chữa viêm phế quản, viêm phổi, viêm tai giữa cho trẻ
    • Chữa xương thủy tinh, tiểu đêm ở trẻ…

    Phòng khám Nhi khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn hỗ trợ tốt nhất cho các phụ huynh về chất lượng thăm khám đến dịch vụ thăm khám thông qua việc đặt lịch khám online trước khi đưa bé đến trực tiếp với bác sĩ để tận dụng được thời gian cũng như tránh trường hợp không được thăm khám bởi bệnh nhi đến khám quá đông. Các mẹ, các bố hãy tin tưởng gửi con cho bác sĩ tại đây thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 115 481
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Phòng khám Chuyên khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) nằm trong số những phòng khám uy tín ở Bình Định. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, Phòng khám Chuyên khoa Nhi ( Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    Phòng khám Chuyên khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) nằm tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định chuyên các dịch vụ như:

    • Hút mũi trẻ em
    • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
    • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
    • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
    • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
    • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm,…

    Đội ngũ y bác sĩ đều yêu trẻ, có trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi và tìm tòi để đáp ứng nhu cầu thăm khám tại đây. Không gian thăm khám thoải mái, đơn giản nhưng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh. Chính uy tín cùng thái độ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình nên phòng khám được nhiều phụ huynh tin tưởng và tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 670 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 793 061
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  10. Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu được đánh giá cao bởi 2 bác sĩ quản lí phòng khám này đều là hai bác sĩ nhi khoa giỏi, học vị cao và có tâm với nghề. Đến với phòng khám này, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm rằng con mình sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất.


    Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị chuyên nghiệp cho trẻ trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Đặc biệt, việc chăm sóc cho trẻ không thể tách rời khỏi mối quan hệ với các bậc cha mẹ ông bà, Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu luôn hiểu rõ điều đó và luôn tư vấn, giải thích cặn kẽ tình hình bệnh lý của trẻ, cách chăm sóc cho trẻ tại nhà, cảnh giác những dấu hiệu nặng cần phải tái khám hay nhập viện,...

    Đồng thời, Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu vẫn luôn giữ nguyên tắc tránh chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng tràn lan không cần thiết, gây tốn chi phí và ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Cân nhắc từng trường hợp để sử dụng kháng sinh cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh trong điều trị.


    Các bác sĩ của Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu vẫn theo dõi toàn bộ quá trình điều trị của các bé, liên kết điều trị với các bệnh viện, để chăm sóc toàn diện cho các bé. Với từng cử chỉ ân cần và tận tâm các bác sĩ nhi tại Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu luôn khiến cho các ba mẹ yên tâm khi gửi gắm con để theo dõi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 890 888
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu
    Phòng Khám Da liễu & Nhi khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy