Top 6 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Trâm 7455 0 Báo lỗi

Sức khỏe của bé là một vấn đề hết sức quan trọng mà bất kì cha mẹ nào cũng đều quan tâm lo lắng. Vậy nên, hãy cùng Toplist tổng hợp những phòng khám nhi uy tín ... xem thêm...

  1. Thay vì chen chúc chật chội trong bệnh viện thì đến phòng khám tư là lựa chọn của rất nhiều người. Bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian vừa đỡ tốn công sức chờ đợi. Phòng khám Nhi khoa An Thịnh Thái Nguyên là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến thăm khám định kỳ và chữa bệnh cho con. Với sự nỗ lực hết mình vì bệnh nhân, Phòng khám Nhi khoa An Thịnh Thái Nguyên là điểm đến tin cậy hàng đầu về khám bệnh nhi khoa tại Thái Nguyên.


    Một số dịch vụ mà các bé sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhi tư vấn hoặc chỉ định thực hiện như:

    • Xét nghiệm tổng thể
    • Siêu âm tổng quát
    • Tư vấn về tâm lý
    • Chụp CT

    Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Nhi khoa An Thịnh có trình độ chuyên môn cao, gần gũi và ân cần với bệnh nhân cũng như người nhà. Bạn sẽ được giải thích cặn kẽ tình trạng, nguyên nhân và phương pháp chữa trị trường hợp của bé. Chính bởi thái độ nhiệt tình như vậy nên phòng khám cực kỳ đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Bạn nên liên hệ đặt lịch trước để khỏi phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bắc Kạn, Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8365 8115
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa An Thịnh
    Phòng khám Nhi khoa An Thịnh
    Phòng khám Nhi khoa An Thịnh
    Phòng khám Nhi khoa An Thịnh

  2. Top 2

    Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn

    Gọi điện

    Khi các phụ huynh muốn chăm sóc sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ mau ăn, vui chơi tốt, nâng cao sức đề kháng hoặc nhanh chóng phục sau khi bị bệnh thì Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn là một trong những địa điểm thăm khám bệnh dành cho trẻ em uy tín, chất lượng nhất tại Thái Nguyên.


    Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị mới, đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để phòng khi bé ốm đau. Đến với phòng khám, bố mẹ sẽ được hướng dẫn từng bước theo đúng quy trình thăm khám, đảm bảo phát hiện đúng bệnh và điều trị kịp thời.


    Phòng khám luôn đi đầu trong những phương pháp điều trị tân tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quy trình chữa bệnh cho các bé. Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí phải chăng nhất, Phòng Khám nhi khoa Thái Sơn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh các bé. Đó chính là động lực để phòng khám ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26d/26/238 Việt Bắc, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0908 313 886
    Fanpage: www.facebook.com/bacsinhikhoathainguyen/
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn
    Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn
    Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn
    Phòng khám Nhi khoa Thái Sơn
  3. Top 3

    Phòng khám 247 Thái Nguyên

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bố mẹ có thể lưu lại và yên tâm gửi gắm con mình cho đội ngũ y bác sĩ đó là Phòng khám 247 Thái Nguyên. Không gian phòng khám không quá rộng nhưng hết sức sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thăm khám chữa bệnh. Bác sĩ, y tá có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thường xuyên cập nhật những phương pháp chữa bệnh mới nhất.


    Đến với Phòng khám 247 Thái Nguyên, bố mẹ sẽ được nghe đầy đủ thông tin về tình trạng của con cũng như phương pháp khắc phục. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây gồm:

    • Trị vàng da ở trẻ sơ sinh
    • Phẫu thuật tim sơ sinh
    • Trị liệu tâm ký cho trẻ
    • Chăm sóc răng miệng cho trẻ, chữa trị đường hô hấp cho trẻ
    • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm, tăng động giảm chú ý...

    Bắt đầu từ năm 2023, giờ làm việc của phòng khám như sau:

    • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 11:30 đến 12:30 trưa và 17:00 đến 20:00 tối.
    • Thứ 7 và chủ nhật: Từ 8:00 đến 11:00 sáng và 15:00 đến 20:00 tối.

    Phòng khám không cần đặt lịch hẹn trước, vậy nên bố mẹ đưa bé đến khám chỉ cần đăng kí tại quầy lễ tân, sau đó sẽ được sắp xếp khám cùng các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhi khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161A Phú Thái, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0393 650 453
    Email: bshoangtuanlong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham247/
    Giờ mở cửa: 11:30 – 12:30 & 17:00 – 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám 247 Thái Nguyên
    Phòng khám 247 Thái Nguyên
    Phòng khám 247 Thái Nguyên
    Phòng khám 247 Thái Nguyên
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao

    Gọi điện

    Được xây dựng và thành lập bởi sự đam mê của các thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, tay nghề giỏi đến từ các bệnh viện lớn tại Hà Nội và các bệnh viện lớn trên cả nước cùng với đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên y tế tận tâm và chuyên nghiệp. Phòng khám Đa khoa Ngôi sao mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân ở Thái Nguyên và các tỉnh Miền Bắc.


    Phòng khám đa khoa Ngôi Sao có tổng diện tích hơn 1000m2 với 3 tầng thoáng mát, sạch sẽ, gồm các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu, Mắt, Xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng… và đặc biệt chuyên khoa Nhi. Phòng khám kết hợp cùng với một số bệnh viện hỗ trợ chuyên ngành như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Sản, Nhi Trung Ương, Bệnh viện Đa khoa Medlatec, Trung tâm Tim mạch, Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nam Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8386 3862 & 0974 221 811
    Email: phongkhamngoisao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamngoisao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao
    Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao
    Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao
    Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao
  5. Top 5

    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà

    Gọi điện

    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà được biết đến là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm, thực hành khám chữa bệnh theo phương châm. Với sự cam kết không lạm dụng thuốc, thủ thuật, luôn đặt cái Tâm lên hàng đầu trong khi chăm sóc sức khỏe cho bé.


    Tất cả vì sức khỏe tương lai Trẻ Em Việt Nam. Phòng khám luôn chú trọng công tác tư vấn, giáo dục và hỗ trợ phụ huynh gia tăng kiến thức, nhằm thay đổi thái độ và hành vi của họ, hướng tới sự chăm sóc toàn diện cho trẻ một cách đúng đắn nhất.


    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà chuyên khám các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, một số bệnh liên quan đến dinh dưỡng như sốt virus, bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em, các bệnh nội, tư vấn về các bệnh có tính chất di truyền,… Bác sĩ sẽ đoán, tư vấn và cấp thuốc dinh dưỡng, thuốc kháng sinh cho các bé mắc bệnh và theo dõi thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0974 390 271
    Email: nguyenvanbacvp.tnu@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/phongkhamsannhiThaiha
    • www.facebook.com/phongkhamsanhnhithaiha
    Gọi điện
    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà Số 479
    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà Số 479
    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà Số 479
    Phòng khám Sản Nhi Thái Hà Số 479
  6. Phòng khám Thái Dương được biết đến với hình ảnh bác sĩ Thái khoa nhi và bác sĩ Hiệp chuyên Tai mũi họng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân cũng như hết lòng bệnh nhân. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần ngoài giờ hành chính nên các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến khám.


    Tuy mới mở được vài năm gần đây, song chất lượng phục vụ của phòng khám đang dần uy tín và chuyên nghiệp. Là địa chỉ đáng tin cho phụ huynh ở Huyện Đồng Hỷ và khu vực lân cận đưa trẻ đến chữa và điều trị.


    Một số dịch vụ tại phòng khám Thái Dương là: Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải; Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) - Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203, tổ 11, Chùa Hang (gần đường tròn Chùa Hang), Thái Nguyên
    Điện thoại: 0965 753 753
    Email: phongkhamthaiduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthaiduong.vn
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Thái Dương
    Phòng khám Thái Dương
    Phòng khám Thái Dương
    Phòng khám Thái Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy