Top 4 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Lê Anh Thư 16 0 Báo lỗi

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...

  1. Nhi khoa là một chuyên khoa khác biệt với Y học người lớn về nhiều lĩnh vực. Để thăm khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa an toàn và hiệu quả, phụ huynh cần đưa các bé đến các cơ sở y tế uy tín. Nhằm giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng, tiện lợi khi tìm kiếm một phòng khám nhi tốt, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ thăm khám chuyên khoa nhi được nhiều phụ huynh tại Sóc Trăng tin tưởng lựa chọn thăm khám cho bé. Đó là Phòng khám chuyên khoa Nhi của bác sĩ Danh Thành Thịnh. Phòng khám được quý phụ huynh tin tưởng, đánh giá cao về chuyên môn thăm khám các bệnh lý về nhi khoa. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên môn cần thiết trong quá trình thăm khám và chữa bệnh.


    Quý phụ huynh có thể đưa các bé đến với Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Thịnh để thăm khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa về đường hô hấp, các bệnh về đường tiêu hóa, ngoài da và các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Bác sĩ Danh Thành Thịnh sẽ thăm khám và chuẩn đoán chính xác, nhiệt tình, chu đáo nhẹ nhàng với các bệnh nhi. Ba mẹ hãy yên tâm đưa con đến thăm khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228, Nguyễn Đức Mạnh, ấp 1, TT. Phú Lộc, H. Thạnh Trị, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 695 542
    Email: Danhthanhthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bsdanhthanhthinh
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 5:30 - 6:30 & 17:00 - 20:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Thịnh
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Thịnh
    BS Danh Thành Thịnh
    BS Danh Thành Thịnh

  2. Thăm khám sức khỏe định kỳ là cơ hội để phụ huynh trao đổi với bác sĩ những lo lắng, thắc mắc về vấn đề sức khỏe, chế độ dinh dưỡng phù hợp, các thông số về sức khỏe cho bé. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung, do bác sĩ Trung thăm khám và điều trị với kinh nghiệm và chuyên môn cao, chắc chắn sẽ là một địa chỉ thăm khám cho bé vô cùng phù hợp. Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thăm khám cho bé nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung chuyên thăm khám, điều trị, sơ cứu các bệnh lý về nhi khoa. Phòng khám chuyên khám sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh không lây nhiễm và truyền nhiễm. Ngoài ra bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn nâng cao sức khỏe cho bé cùng các sinh phẩm y tế dịch dụ.


    Phòng khám làm việc từ thứ hai đến chủ nhật và được cập nhật lịch thăm khám hàng tuần trên fanpage của phòng khám. Quý phụ huynh hãy tham khảo và đặt lịch thăm khám sức khỏe định kỳ cho bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đường Trần Bình Trọng, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0983 379 937
    Fanpage: www.facebook.com/bslyquoctrung
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 11:00 – 12:45 & 17:00 – 20:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 10:00 - 12:45 & 17:00 – 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung
    Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung
    Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung
    Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Lý Quốc Trung
  3. Thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh ở trẻ, trẻ nhỏ sẽ dễ bị bệnh về đường hô hấp với các triệu chứng sốt kéo dài, ho, sổ mũi, kèm theo thở khò khè,... kèm theo các bệnh về chuyên khoa nhi khác. Việc đưa trẻ đi thăm khám chuẩn đoán và điều trị tại cơ sở y tế uy tín là việc làm hết sức cần thiết. Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Huỳnh Mỹ Tâm chính là một địa chỉ uy tín về chuyên khoa nhi tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Được phụ trách chuyên môn bởi BS. Huỳnh Mỹ Tâm, hiện đang công tác và đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Sóc Trăng, Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Huỳnh Mỹ Tâm được trang bị các trang thiết bị hiện đại đầy đủ cùng với đội ngũ bác sĩ y tế giàu kinh nghiệm và tận tâm. Phòng khám chuyên sơ cứu, khám bệnh, sàng lọc và chữa trị các bệnh lý chuyên khoa nhi.


    Khi thấy bé nhà có những triệu chứng xấu về sức khỏe, phụ huynh hãy đưa bé đến phòng khám để được thăm khám một cách tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Thêm, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0918 677 778
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 11:30 – 12:30 & 17:30 – 20:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 7:00 – 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Huỳnh Mỹ Tâm
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – BS. Huỳnh Mỹ Tâm
    BS. Huỳnh Mỹ Tâm
    BS. Huỳnh Mỹ Tâm
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa Hòa Bình

    Gọi điện

    Xuất phát từ mong muốn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý tới người dân, với tiêu chí “mỗi khách hàng là một người thân”, Phòng khám Đa khoa Hòa Bình là một địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng cho trẻ đến thăm khám và chữa bệnh. Phòng khám được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn của thành phố Cần Thơ và tư vấn của các chuyên gia thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, các bệnh nhi sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất. Với các bệnh về chuyên khoa nhi, Phòng khám Đa khoa Hòa Bình có các dịch vụ như xét nghiệm – siêu âm – điện tim – x-quang – nội soi tai mũi họng cho các bé từ 15 tuổi trở xuống.


    Đến với Phòng khám Đa khoa Hòa Bình, khách hàng được đón tiếp trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp. Phụ huynh có thể đặt lịch khám và tư vấn về sức khỏe cho các bé theo yêu cầu qua điện thoại. Với phương châm: “Đúng bệnh - Đúng người - Đúng phương pháp”, phòng khám luôn cam kết khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả và tiết kiệm, chi phí dịch vụ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 - 147 Phạm Hùng, khóm 3, phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9366 5777 & 0366 015 115
    Email: phongkhamhoabinhst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkhoabinhst
    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám Đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám Đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám Đa khoa Hòa Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy