Top 5 Địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tại Sóc Trăng

Nguyễn Thanh Loan 2974 0 Báo lỗi

Không chỉ dừng lại ở việc giúp đỡ những người bị cận, viễn thị, ngày nay kính mắt đã ngày càng trở nên phổ biến như là phương tiện làm đẹp của tất cả các phái. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Đức Phương

    Mắt kính Đức Phương là một trong những cửa hàng bán kính mắt không còn xa lạ với các tín đồ mê kính tại Sóc Trăng. Không chỉ nổi tiếng bởi những mẫu mã kính đẹp, sang trọng mà hiệu kính còn được nhiều người biết đến bởi sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Cửa hàng nằm ở số 72 - 74 đường Hai Bà Trưng, thành phố Sóc Trăng.


    Nhiều bạn luôn cho rằng kính cận hay kính viễn thị vẫn luôn có những kiểu dáng lỗi mốt nhưng khi đến Mắt kính Đức Phương bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác. Ở đây dù chỉ là kính cận, viễn thị mà mẫu mã đã cực kỳ đa dạng như dòng kính cận Parim có tròng kính mắt hay như kính mát có độ cận.... Không chỉ dừng lại kính cận tại hiệu cũng có nhiều lens cận dành cho các bạn không muốn đeo kính nhiều.


    Bên cạnh đó, cửa hiệu còn nhiều các dòng kính khác nhau nữa như kính thể thao, kính trẻ em, kính mát, kính tráng gương, kính đi đêm.. đủ các dòng kính cho các bạn lựa chọn. Mắt kính Đức Phương còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm như thay gọng kính, bắt ốc, cân chỉnh gọng kính, thay tròng kính. Nếu bạn là tín đồ mê kính có lẽ đây là thế giới kính mà bạn mơ ước có được, còn chần chờ gì không ghé qua để rinh các "em kính" đẹp mắt lại hợp xu hướng về nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 - 74 Hai Bà Trưng ( Đường giữa ), TP. Sóc Trăng.

    Điện thoại : 0299 3826 148

    Email: mkducphuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MkDucPhuong/

    Website: https://mkducphuong.wixsite.com/home

      Mắt kính Đức Phương
      Mắt kính Đức Phương
      Mắt kính Đức Phương
      Mắt kính Đức Phương

    • Top 2

      Mắt kính Thái Hồng

      Mắt kính Thái Hồng là địa chỉ tiế p theo nằm trong danh sách này. Đây là một trong những cửa hiệu bán mắt kính uy tín và chất lượng, nằm ở địa chỉ số 134 - 136 - 138 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 6, thành phố Sóc Trăng. Mắt kính Thái Hồng đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực cùng với 5 sao của khách hàng dành tặng bởi mẫu mã và chất lượng kính ở đây vô cùng tốt.


      Khi đến với Mắt kính Thái Hồng, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình dù bạn chỉ đến để tham khảo các loại kính thôi. Nhưng tin rằng bạn chẳng thể rời khỏi cửa hiệu khi không có chiếc kính nào trong tay đâu. Bởi vì sao? Bởi vì ở đây quá đa dạng các kiểu kính vừa thời trang lại mang phong cách riêng, giá cả lại hợp lý. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng trước cửa hiệu này đó.


      Bàn về chất lượng thì tất cả các kính ở đây đều có xuất xứ rõ ràng và không ít mẫu thuộc đồ hiệu xịn xò đâu. Từ mẫu kính cận cổ điển cho đến những loại phá cách. Hay những mẫu kính mát ba trong một như vừa cận vừa mát lại cực thời trang. Ngoài ra cửa hiệu cũng rất chăm tạo ra ưu đãi cho khách hàng đến mua hoặc thử sản phẩm của bên cửa hiệu. Đúng là cửa hiệu vì khách hàng mà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 - 136 - 138 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 6, TP. Sóc Trăng.
      Điện thoại: 0299 3820 896

      Fanpage: facebook.com/Mắt-Kính-THÁI-HỒNG-SÓC-TRĂNG-569778676474409/

        Mắt kính Thái Hồng
        Mắt kính Thái Hồng
        Mắt kính Thái Hồng
        Mắt kính Thái Hồng
      • Mắt kính số 1 Sóc Trăng là địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Đây là một trong những cửa hàng bán mắt kính tốt nhất tại Sóc Trăng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cửa hàng nằm ở địa chỉ số 565 đường Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng. Giống như tên gọi của shop, Mắt kính Số 1 sở hữu rất nhiệu gọng kính, tròng kính chất lượng. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều mắt kính có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng nhất thị trường.

        Mắt kính số 1 Sóc Trăng
        nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Giá thành các sản phẩm ở đây cũng rất bình dân, phong phú đủ loại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là điểm cộng lớn dành cho tiệm mắt kính này. Cửa hàng còn có các chế độ dịch vụ hậu mãi rất tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng rất tận tâm và nhiệt tình. Không khó hiểu tại sao rất nhiều khách hàng khi mua kính tại đây đa phần đều quay lại khi có nhu cầu. Cửa hàng mắt kính số 1 Sóc Trăng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi mua sắm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 565 Đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

        Điện thoại: 0299 382 6032

        Email: matkinhso1soctrang@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinhsoctrang

        Website: https://mat-kinh-so-1-soc-trang.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

        Gọi điện
        Mắt kính số 1 Sóc Trăng
        Mắt kính số 1 Sóc Trăng
        Mắt kính số 1 Sóc Trăng
        Mắt kính số 1 Sóc Trăng
      • Top 4

        Mắt kính Chương Ký

        Được thành lập từ năm 1963, trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Mắt kính Chương Ký đã tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng. Với tiêu chí mong muốn mang đến một nét đẹp hoàn thiện cho ánh nhìn của bạn, Mắt kính Chương Ký luôn hướng đến 3 yếu tố: chất lượng, mẫu mã, giá cả ổn định. Đó có lẽ là lý do tại sao cửa hiệu này lại có thể giữ gìn được lâu đời như vậy.


        Ngày nay, càng nhiều các cửa hiệu kính thi nhau mọc lên nhưng để tồn tại lâu đời và giữ được vị trí lớn trong lòng khách hàng đó là vấn đề có lẽ ít các cửa hiệu có thể có được. Mắt kính Chương Ký tập trung chủ yếu vào kính mắt thời trang nhiều dòng kính với nhiều mẫu mã đa dạng. Xu thế về thời trang ngày càng phát bạn không thể ra đường với mỗi chiếc kính quanh năm được, vậy nên Mắt kính Chương Ký là sự lựa chọn phù hợp với mọi người. Tại đây không chỉ nhiều mẫu mã mà giá cả cực kỳ phải chăng, điều đó dễ dàng hơn cho các bạn với "ngân lượng" không được dồi dào lắm. Các dòng kính mắt ở đây đều có xuất xứ rõ ràng, thông tin minh bạch được cửa hiệu chia sẻ với bạn. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn cực kỳ nhiệt tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP. Sóc Trăng.

        Điện thoại : 0299 3612 214

        Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-kính-Chương-Ký-141885696477528/

          Mắt kính Chương Ký
          Mắt kính Chương Ký
          Mắt kính Chương Ký
          Mắt kính Chương Ký
        • Bệnh viện Mắt Sóc Trăng vừa là phòng khám, điều trị, đo và cắt mắt kính cho bệnh nhân. Mặc dù là bệnh viện nhưng ở đây trưng bày hơn 500 mẫu mắt kính khác nhau, đầy đủ size, mẫu mã mới và là hàng đảm bảo 100% chính hãng. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về mắt với phong cách, thái độ phục vụ tận tình, luôn hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện có thực hiện khám bảo hiểm y tế các bệnh về mắt. Thời gian làm việc từ 7 giờ đến 19 giờ, kể cả ngày lễ và thứ Bảy, Chủ nhật.


          Đến với Bệnh viện Mắt Sóc Trăng, bạn được tư vấn, đo độ mắt miễn phí, sau đó nếu bạn có nhu cầu mua kính mới thì có thể thoải mái lựa kính tại đây, các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn ưng ý với thành phẩm tại Bệnh viện Mắt Sóc Trăng.

          Tại đây các gọng kính và tròng kính được nhập 100% từ Đài Loan, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, đảm bảo về mặt chất lượng và đảm bảo về tính thẩm mĩ thời trang, phong cách trẻ trung năng động, hay phong cách trưởng thành chững chạc. Giá cả đều phù hợp với học sinh, sinh viên, người lớn tuổi.

          Bệnh viện Mắt Sóc Trăng chuyên khám và điều trị:

          • Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm về mắt
          • Đo cận, phẫu thuật điều trị cận
          • Điều trị đục thủy tinh thể
          • Điều trị bằng phương làm laser
          • Điều trị bệnh tật khúc xạ
          • Chục OCT mắt, siêu âm mắt
          • Tư vấn chăm sóc, điều trị, phòng ngừa các bệnh về mắt.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 689 đường Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng.
          Điện thoại :
          0299 3823 668

            Ảnh minh hoạ ( nguồn: Internet )
            Ảnh minh hoạ ( nguồn: Internet )
            Ảnh minh hoạ ( nguồn: Internet )
            Ảnh minh hoạ ( nguồn: Internet )




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy