Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hậu Giang

Lê Anh Thư 15 0 Báo lỗi

Nhi khoa là một trong những chuyên khoa phức tạp trong khám chữa bệnh. Với các bệnh nhi, bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp nhận biết, chẩn đoán và có hướng điều ... xem thêm...

  1. Tại các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, việc tìm kiếm một phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín là vô cùng khó khăn. Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo chính là một địa chỉ thăm khám uy tín mà người dân tại Cần Thơ thường xuyên lui tới. Hiện phòng khám uy tín này đã có thêm cơ sở tại Hậu Giang, phù hợp cho nhu cầu thăm khám của quý bệnh nhân tại đây.


    Bằng cơ sở vật chất y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo chuyên thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý về nhi khoa như:

    • Hô hấp, tiêu hóa, mắt, tai mũi họng
    • Bệnh nhiễm trùng, dị ứng miễn dịch
    • Tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc trẻ sơ sinh, tiêm ngừa

    Khi có các biểu hiện của bệnh, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo để được các bác sĩ thăm khám và được đưa ra những lời khuyên bổ ích cho sức khỏe của bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18C đường Đoàn Văn Chia, TP. Ngã Bảy, Hậu Giang
    Điện thoại: 0939 994 992
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057181971004
    Giờ mở cửa: 17:00 -19:30

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo
    Phòng khám chuyên khoa Nhi Bách Bảo

  2. Top 2

    Phòng khám Nhi - BS. Tấn

    Gọi điện

    Khi thời tiết chuyển mùa, tạo điều kiện cho một số bệnh tái phát, vì thế sức khỏe của trẻ luôn là nỗi lo lắng của phụ huynh có con nhỏ. Tọa lạc tại ấp 1A, Vị Thủy, Hậu Giang, Phòng khám Nhi - BS. Tấn luôn hoạt động đông đúc mỗi ngày.


    Đến với phòng khám, các em nhỏ sẽ được thăm khám bởi bác sĩ Tấn chuyên khoa nhi, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Hậu Giang. Bác sĩ Tấn được phụ huynh đánh giá là tận tâm, uy tín và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho các bé. Phòng khám Nhi - BS. Tấn chuyên thăm khám các bệnh về nhi khoa và tư vấn dinh dưỡng cho bé. Tại phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế cho trẻ và các thiết bị y tế hiện đại, không gian chờ khám và vui chơi thoáng mát giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác hơn. Dịch vụ tại phòng khám BS. Tấn uy tín, sẽ đưa ra những chỉ định dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với bé, giúp bé nhanh chóng hồi phục sức khỏe hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ấp 1A, Vị Thủy, Hậu Giang
    Điện thoại: 0969 065 097 & 0342 717 245
    Email: Drletan1306@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057026756979

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi - BS. Tấn
    Phòng khám Nhi - BS. Tấn
    Phòng khám Nhi - BS. Tấn
    Phòng khám Nhi - BS. Tấn
  3. Trong quá trình lớn lên và trưởng thành của trẻ nhỏ, sức khỏe luôn là nỗi bận tâm của ba mẹ. Để phòng ngừa và chữa trị kịp thời các bệnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ, phụ huynh nên đưa bé đến các trung tâm y tế nhi khoa để thăm khám sức khỏe định kỳ. Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS CKII Quách Ngọc Ngân chính là một địa chỉ uy tín chuyên về nhi khoa tại tỉnh Hậu Giang.


    Đến với Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS CKII Quách Ngọc Ngân, các bé sẽ được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Quách Ngọc Ngân, là bác sĩ chuyên khoa II Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Nhi Đồng TP Cần Thơ. Bác sĩ Ngân hiện đang công tác tại bệnh viện hạng I về Nhi khoa nên quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề thăm khám của bác sĩ.


    Phòng khám của BS. Quách Ngọc Ngân chuyên thăm khám các bệnh về nội nhi, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ và các bệnh lý khác cho trẻ. Các bé sẽ được khám bệnh với dịch vụ chăm sóc ân cần, chu đáo của bác sĩ và hướng dẫn dùng thuốc ngay tại phòng khám. Phụ huynh chắc chắn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/18 Ấp Tân Phú A, TT. Cái Tắc, Châu Thành A, Hậu Giang
    Điện thoại: 0932 841 341
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077603773324&mibextid=JRoKGi
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 16:00 - 19:30
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS CKII Quách Ngọc Ngân
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - BS CKII Quách Ngọc Ngân
    BS CKII Quách Ngọc Ngân
    BS CKII Quách Ngọc Ngân
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa Tâm An

    Gọi điện

    Với phương châm Trách nhiệm - Thân thiện - Tận tâm, Phòng khám Đa khoa Tâm An là một địa chỉ phòng khám uy tín được người dân thường xuyên lui tới khám chữa bệnh. Phòng khám nổi bậc với chuyên khoa Nhi, chuyên thăm khám các bệnh về nhi khoa, nhận biết điều trị bệnh lý cho trẻ an toàn, đạt hiệu quả.


    Phòng khám Đa khoa Tâm An đem đến cho người dân tại Vị Thanh, Hậu Giang và các tỉnh lân cận dịch vụ y tế cao cấp, nhanh chóng, hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cung cấp các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người, đặt biệt là trẻ em. Cơ sở vật chất tại phòng khám tạo sự thuận tiện và thoải mái cho nhân viên y tế và quý bệnh nhân khi sử dụng, đáp ứng các yêu cầu về hiệu quả cao và an toàn.


    Phòng khám Đa khoa Tâm An có các gói khám sức khỏe theo độ tuổi, được thăm khám và sàng lọc phù hợp theo nhu cầu của quý bệnh nhân. Khám sức khỏe định kỳ là việc làm cần thiết cho trẻ nhỏ, vì thế phụ huynh hãy chủ động đến phòng khám Tâm An để kiểm tra sức khỏe cho con nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Đường 14, Khu Vực 4, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3358 2358
    Email: pkdktaman2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdktaman2021
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
  5. Có địa chỉ tại 779A Hùng Vương, P. Ngã Bảy, TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất tại tỉnh Hậu Giang. Phòng khám được các quý bệnh nhân tại đây tin tưởng làm nơi lui tới để khám chữa bệnh thường xuyên. Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ được đào tạo chuyên môn tại TP. HCM và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tại Cần Thơ như BV Đa khoa Cần Thơ, BV Ung bướu Cần Thơ, BV Hoàn Mỹ Cửu Long.


    Bằng các thiết bị y học tiên tiến, các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ, đặt biệt là chuyên Khoa Nhi sẽ được khám, tư vấn chi tiết và đều có kế hoạch điều trị chuyên sâu. Trang thiết bị y tế và hệ thống xét nghiệm hoàn toàn tự động và đạt chuẩn châu Âu sẽ đem đến cho gia đình dịch vụ chăm sóc các bé chất lượng một cách toàn diện nhất.


    Tại chuyên khoa Nhi, Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ sẽ luôn cam kết hoạt động với tiêu chí Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động nhằm đem lại sức khỏe tốt nhất và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sức khỏe của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 779A Hùng Vương, Ngã Bảy, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3651 1115
    Email: caremedicantho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caremediccantho
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 6:30 - 16:30
    • Chủ nhật: 6:30 - 11:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ
    Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ
    Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ
    Phòng khám Đa khoa Care-Medic Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy