Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 1148 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài ... xem thêm...

  1. PGS.TS.BS Lê Thị Hồng Hanh từng tốt nghiệp bác sỹ chuyên khoa Nhi tại Đại học Y Hà Nội năm 1995, Tốt nghiệp Bác sỹ Nội trú chuyên khoa Nhi. Tiến sỹ chuyên ngành Nội nhi, Phó trưởng Khoa Hô hấp Bệnh Viện Nhi Trung ương. Có 19 năm kinh nghiệm là bác sỹ lâm sàng trực tiếp điều trị bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi trung ương. Đã đi học tập và trao đổi tại Australia, Hồng Kông về điều trị bệnh nhân Nhi.


    Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Lê Thị Hồng Hanh, Phó trưởng Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ có uy tín cho các bậc cha mẹ khi trẻ có vấn đề về sức khỏe tại Thủ đô Hà Nội; Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép họat động từ năm 2002, có trên 12 năm họat động với nhiều kết quả tốt được nhân dân tín nhiệm. Đến với Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh, các cháu được bác sỹ có trình độ chuyên khoa Nhi khám, chẩn đoán, điều trị và được đón nhận sự tận tình yêu thương từ Bác Sỹ. Phòng khám được trang trí nhiều hình ảnh, đồ chơi, với nhiều màu sắc phù hợp với trẻ, tạo cho trẻ an tâm, vui vẻ và mất đi cảm giác sợ hãi khi đi khám bệnh. Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh trang bị những thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho khám bệnh, tất cả nhằm đem đến cho bé yêu những gì tốt nhất, thoải mái nhất khi khám bệnh...


    Các dịch vụ:

    • Khám, chữa bệnh: Khám, chữa bệnh cho trẻ em, chuyên khám bệnh về hô hấp trẻ em, viêm tai, mũi, họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản trẻ em, hí dung cho các trường hợp có triệu chứng khó thở do co thắt phế quản.
    • Cận lâm sàng: Xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu.
    • Nhà thuốc chuyên khoa nhi: Cung cấp các loại thuốc chuyên khoa nhi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/9 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 2055 & 0365 246 799

    Email: phongkhamnhihanoi@gmail.com

    Website: http://www.phongkhamnhihanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacSyHanh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám nhi Hà Nội
    Phòng khám nhi Hà Nội
    Phòng khám nhi Hà Nội
    Phòng khám nhi Hà Nội

  2. Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt tọa lạc tại địa chỉ số 61E dốc Bệnh viện Nhi Trung Ương, 879 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội là Phòng khám chuyên khoa Nhi đầu tiên tại Hà Nội được đầu tư theo mô hình mô hình Phòng khám chuyên khoa.


    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt thành lập vào tháng 4 năm 2013 nhưng Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt luôn tự hào bởi chất lượng dịch vụ tốt, môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với trẻ thơ. Bằng sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể nhân viên của Phòng khám, đặc biệt là sự đóng góp to lớn của toàn thể các Bác sỹ, các y tá điều dưỡng cùng toàn thể CBNV, Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt đang không ngừng lao động quên mình, luôn luôn học hỏi cố gằng, vươn lên.


    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt có tổng diện tích hơn 6000m2 sàn, bãi gửi xe rộng tới 500m2, với 6 tầng phục vụ thăm khám bệnh nhi, cơ sở vật chất tại phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt được trang bị những thiết bị công Nghệ tối tân từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Đức,… nhằm phục vụ khám chuyên sâu, độ chính xác tuyệt đối. Phòng khám Nhi Việt tự hào là phòng khám đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình thăm khám, chữa bệnh cho trẻ nhỏ, cho trẻ những trải nghiệm thăm khám tự nhiên và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt:

    • Khám nội nhi
    • Khám tổng quát
    • Khám Tai – Mũi – Họng
    • Chẩn đoán hình ảnh...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61E dốc bệnh viện Nhi Trung Ương, 879 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 312 233
    Email: phongkhamnhiviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhiviet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt
  3. Top 3

    Phòng khám 125 Thái Thịnh

    Gọi điện

    Hoạt động từ khi Phòng khám mới thành lập, hơn 16 năm qua, khoa Nhi của Phòng khám 125 Thái Thịnh đã chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn em bé tới từ Hà Nội và khu vực lân cận. Với tâm huyết mang tới các dịch vụ y tế chất lượng cao, kiến tạo một không gian thân thiện và tiện nghi cho bé, đội ngũ y Bác sĩ và ban lãnh đạo quyết định nâng cấp chuyên khoa Nhi thành Nhi khoa chất lượng cao.

    Phòng khám Nhi khoa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế cho trẻ em mà còn là một không gian ấm cúng, tận tâm và thân thiện. Bác sĩ và nhân viên y tế ở đây không chỉ có chuyên môn cao mà còn có lòng nhân ái và sự nhạy bén với tình trạng sức khỏe của trẻ. Trong môi trường chăm sóc y tế tại phòng khám, việc giáo dục và hỗ trợ phụ huynh về cách chăm sóc sức khỏe cho trẻ cũng được coi trọng. Bác sĩ luôn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh, giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình điều trị và phòng ngừa bệnh cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thái Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3853 5522 & 0972 881 125

    Email: info@thaithinhmedic.vn

    Website: https://thaithinhmedic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
  4. Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị cho trẻ. Đồng thời tư vấn giúp các bậc phụ huynh hiểu cách theo dõi, chăm sóc trẻ tuân thủ đúng y bệnh, kết nối chặt chẽ với bác sĩ trong công tác điều trị chăm sóc trẻ.


    Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng, như: "Bác sĩ nhẹ nhàng, tâm lý với trẻ nhỏ, chuyên môn tốt, không lạm dụng kháng sinh. Các con và các cháu trong gia đình, bạn bè đều được bác sĩ khám, điều trị. Luôn tin tưởng và lựa chọn bác sĩ khi nhà có trẻ nhỏ ốm!" hay "Từ hồi theo bác hai bé nhà mình trv đỡ ốm hẳn, bác sĩ nhẹ nhàng lắm với kê thuốc lúc nào cũng dặn dò cẩn thận nên rất yên tâm và tin tưởng luôn ạ"...


    Không chỉ dừng lại ở công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị tổng quát, chuyên sâu, Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay còn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Hồ Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 985 698

    Giờ mở cửa: 17:30 - 21:00 (T2 - T6) & 09:00 - 20:00 (T7 - CN)

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Xoay
  5. Ths.Bác sĩ Nguyễn Trung Hà là bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị Nhi khoa hô hấp. Ths.Bác sĩ Nguyễn Trung Hà hiện là Trưởng khoa Nhi và Sơ Sinh, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam. Ngoài thời gian thăm khám và điều trị tại Bệnh Viện Việt Pháp Bác sĩ Hà còn có lịch thăm khám và điều trị tại phòng khám riêng của bác sĩ Phòng mạch bác sĩ Hà: Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà.


    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi đặc biệt chuyên khoa sâu về trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp.


    Các dịch vụ tại Phòng Khám Nhi - Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà:

    • Nhiễm trùng đường tiểu ở trẻ em
    • Bệnh Nhiệt đới và Nhiễm trùng nhi
    • Chương trình theo dõi, chăm sóc sức khỏe và tiêm chủng ở trẻ em
    • Điều trị tiêu hóa
    • Điều trị tim mạch
    • Điều trị hô hấp
    • Điều trị tiết niệu
    • Điều trị thần kinh
    • Điều trị bệnh dinh dưỡng
    • Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ em
    • Điều trị bệnh hô hấp
    • Điều trị bệnh tiêu hóa
    • Điều trị bệnh tim mạch
    • Tư vấn dinh dưỡng
    • Điều trị bệnh tiết niệu
    • Điều trị bệnh thần kinh
    • Hướng dẫn chăm sóc trẻ em
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ngõ Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3853 3281
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: Chiều (18:00 - 21:00) | Thứ 7 - Chủ nhật: Chiều (16:00 - 19:30)
    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy