Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

  1. Top 1 Tín Mỹ - tinmy.vn
  2. Top 2 Tuấn Anh Mobile
  3. Top 3 Sang Táo
  4. Top 4 Trọng Nghĩa Smartphone
  5. Top 5 Công Đang Mobile

Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Huỳnh Nơ 58 0 Báo lỗi

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại có thể gặp phải một số vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tín Mỹ - tinmy.vn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và chất lượng linh kiện chính hãng tại Vĩnh Long? Vậy thì Tín Mỹ - tinmy.vn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, có thể giúp xử lý mọi vấn đề hỏng hóc mà điện thoại của bạn đang gặp phải.


    Tín Mỹ là một cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop,... với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Vĩnh Long. Cửa hàng nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại hiện nay, bao gồm iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO,...


    Tín Mỹ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm trong hầu hết các lỗi hư hỏng của điện thoại. Chính vì thế việc sửa chữa của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, không bắt khách hàng phải chờ lâu. Dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, mọi lỗi hư hỏng trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để.


    Đặc biệt, Tín Mỹ cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100% trong quá trình sửa chữa. Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thao tác thay linh kiện của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo không có tình trạng tráo đổi linh kiện kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 - 45 Đường 3 Tháng 2, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0628 2828
    Email: support@tinmy.vn
    Website: https://tinmy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tinmy.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tín Mỹ - tinmy.vn
    Tín Mỹ - tinmy.vn
    Tín Mỹ - tinmy.vn
    Tín Mỹ - tinmy.vn

  2. Top 2

    Tuấn Anh Mobile

    Gọi điện

    Tuấn Anh Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Tuấn Anh Mobile đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý.


    Tuấn Anh Mobile
    quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Các kỹ thuật viên của Tuấn Anh Mobile luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Tuấn Anh Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tiết kiệm nhất. Giá sửa chữa điện thoại tại Tuấn Anh Mobile luôn được niêm yết rõ ràng, không thêm phí phát sinh.


    Tuấn Anh Mobile có quy trình sửa chữa điện thoại khoa học, hiện đại, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa. Thông thường, các lỗi hư hỏng phần mềm chỉ cần từ 30 phút đến 1 tiếng để sửa chữa. Các lỗi hư hỏng phần cứng phức tạp hơn cũng chỉ cần từ 1 đến 2 ngày để hoàn thành.


    Tuấn Anh Mobile cam kết mang đến cho khách hàng sự minh bạch trong quá trình sửa chữa. Mọi quy trình sửa chữa điện thoại đều được thực hiện công khai, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53D Phan Văn Đáng, Phường 9, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0975 800 080
    Email: nat92vl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuananhmobile.vinhlong

    Gọi điện
    Tuấn Anh Mobile
    Tuấn Anh Mobile
    Tuấn Anh Mobile
    Tuấn Anh Mobile
  3. Top 3

    Sang Táo

    Gọi điện

    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, Sang Táo đã và đang là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người dân tại Vĩnh Long. Trung tâm chuyên sửa chữa bảo hành tất cả các dòng điện thoại di động của tất cả các hãng: Apple, iPhone, Huawei, Xiaomi, Nokia, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Lenovo, LG...


    Sang Táo cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple - Iphone - Oppo - Huawei - XiaoMi - Nokia- Samsung…có chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và hậu mãi cho những lần sửa chữa tiếp theo.

    Quy trình sửa chữa tại Sang Táo được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình được thực hiện bài bản, khoa học, đảm bảo chất lượng và thời gian sửa chữa nhanh chóng.


    Sang Táo luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Mức giá dịch vụ tại Sang Táo luôn được niêm yết công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    Tất cả các dịch vụ sửa chữa tại Sang Táo đều được bảo hành nghiêm chỉnh, thời gian bảo hành từ 1 đến 12 tháng tùy theo từng hạng mục sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Tổ 34, Ấp Phú Sơn A, Tam Bình, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0396 445 447
    Fanpage: www.facebook.com/muabansuachuaiphonevinhlong
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Sang Táo
    Sang Táo
    Sang Táo
    Sang Táo
  4. Top 4

    Trọng Nghĩa Smartphone

    Gọi điện

    Trọng Nghĩa Smartphone là một trong những cửa hàng được nhiều người biết đến không chỉ chất lượng mà dịch vụ khách hàng vô cùng tuyệt vời. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây.


    Khi mang điện thoại đến Trọng Nghĩa Smartphone, khách hàng sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, lắng nghe và tư vấn kỹ càng về tình trạng máy. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, chẩn đoán bệnh cho máy một cách nhanh chóng và chính xác. Quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, sử dụng các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho chiếc điện thoại của khách hàng.


    Nhân viên của Trọng Nghĩa Smartphone đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và rõ ràng. Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi gửi gắm chiếc điện thoại của mình ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Thảnh, P. Cái Vồn, TX. Bình Minh, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0907 989 048 & 0946 332 166
    Email: trongnghiasmartphone@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trongnghiamobile

    Gọi điện
    Trọng Nghĩa Smartphone
    Trọng Nghĩa Smartphone
    Trọng Nghĩa Smartphone
    Trọng Nghĩa Smartphone
  5. Công Đang Mobile là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công Đang Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, linh kiện phù hợp nhất cho điện thoại của bạn.


    Đội ngũ nhân viên tại Công Đang Mobile đều là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo.


    Công Đang Mobile trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, giúp cho quá trình sửa chữa điện thoại được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo cho điện thoại của bạn hoạt động tốt như mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/17A Phó Cơ Điều, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0783 777 745
    Email: lecongdang0783777745@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083149730356

    Gọi điện
    Công Đang Mobile
    Công Đang Mobile
    Công Đang Mobile
    Công Đang Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy