Guardian Vietnam

top 4
Quỳnh Lê

Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khỏe. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận 10, Guardian tọa lạc tại đường Sư Vạn Hạnh, đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 429 - 431 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • 548 Đường Ba Tháng Hai Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • 307-309 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • Thao khảo các cơ sở khác tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

Điện thoại: 028 3832 8689
Facebook: https://www.facebook.com/guardianvn/

Email: info_guardian@guardian.com.vn

Shopee: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial

Lazada: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

Website: http://www.guardian.com.vn/

Guardian
Guardian
Guardian
Guardian

Top 8 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Bonita professional makeup shop
  2. top 2 Bici Cosmetic
  3. top 3 HASAKI BEAUTY & S.P.A
  4. top 4 Guardian Vietnam
  5. top 5 Beauty Koala
  6. top 6 TinTin Shop
  7. top 7 Nuty Cosmetics
  8. top 8 Sino Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy