Top 10 Trung tâm dạy Yoga uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM

Trọng Vương 3303 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Nằm ở trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất, chuỗi phòng tập gym và yoga California Fitness & Yoga Center với các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao đã có mặt tại các quận trung tâm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Với hệ thống hơn 11 phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất ở các quận trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, việc tập luyện của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.


    Phòng tập yoga California Fitness & Yoga tọa lạc tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Lịch học Yoga đa dạng vào nhiều khung giờ khác nhau nhằm tạo sự thuận lợi cho quỹ thời gian bận rộn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 303 9922 & 1800 6995

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Tiếp theo S'Life Gym cũng là một điểm đến chất lượng cho những ai đang tìm hiểu về bộ môn Yoga. S'Life Gym có nhiều chi nhánh tại TP.HCM đều nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đối với quận Tân Phú, S'Life Gym cũng có hai cơ sở để khách hàng lựa chọn sao cho thuận tiện nhất. Ở đây trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


    Không gian của S'Life Gym chú trọng đến yếu tố thiên nhiên, gây ấn tượng bởi vô vàn cây xanh, mang đến cảm giác trong lành, yên tĩnh rất lý tưởng với bộ môn yoga. Ngoài ra, S'Life Gym cũng miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập. Lớp học đều có gương để học viên theo dõi, quan sát và chủ động điều chỉnh động tác của mình từng ngày. Đồng thời, các lớp học tại S'Life Gym khá đa dạng về khung giờ, chủng loại, mức giá để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 178 Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 24 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124
    Email: slifegym@gmail.com
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/slifegym/
    • https://www.facebook.com/slifeyoga
    Gọi điện
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
  3. Top 3

    Seven Fitness & Yoga

    Nằm trong danh sách phòng tập Yoga tốt nhất Tân Phú không thể không nhắc đến Seven Fitness & Yoga. Đây là một trong số phòng tập nhận được đánh giá cao từ khách hàng trải nghiệm về chất lượng, dịch vụ lẫn phong cách phục vụ. Không ngẫu nhiên mà Seven Fitness & Yoga nằm trong danh sách này, mà thực tế, để làm được điều này, CLB đã không ngừng chăm chút và đầu tư “khủng” vào chất lượng, hệ thống trang thiết bị, các tiện ích cũng như dịch vụ tại CLB.


    Diện tích không gian rộng lớn với hơn 2600m2 dành cho khu vực tập luyện, đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát khi tập luyện. Những mảng xanh bao phủ và thiết kế mở tạo cảm giác dễ chịu cho người tập nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Đồng thời, tất cả dụng cụ, trang thiết bị tập luyện tại Seven Fitness & Yoga đều được nhập khẩu 100%, mang đến hiệu quả tập luyện cũng như sự an toàn trên hết. Seven Fitness & Yoga có đa dạng bộ môn tập luyện: Gym, Yoga, Zuma, Aerobic, Step’n Crunch, Group X… mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người tập. Đặc biệt, việc không giới hạn bộ môn tập luyện của CLB còn giúp mọi người có thể tập được nhiều môn hơn. Đội ngũ nhân viên, từ Huấn luyện viên, nhân viên đến lễ tân đều chu đáo, thân thiện và hết mình. Đây là phong cách phục vụ và cũng là một điểm cộng lớn cho phòng tập Seven Fitness & Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Hòa Bình, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 232 307
    Email:
    7gym.vn@gmail.com

    Website: https://7gym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/7gym.vn/

    Seven Fitness & Yoga
    Seven Fitness & Yoga
    Seven Fitness & Yoga
    Seven Fitness & Yoga
  4. Tại quận Tân Phú TP.HCM, K.I.M Fitness & Yoga Center cũng là hệ thống phòng tập cải thiện sức khỏe và thay đổi vóc dáng nổi bật về hiệu quả, trong đó có bộ môn Yoga mà bạn đang tìm hiểu. K.I.M Fitness & Yoga Center có đa dạng các lớp học để khách hàng rèn luyện sức khỏe như: Gym, Boxing, Yoga, Group X Actiitvities. Đồng thời cũng có thêm các dịch vụ như xông hơi để bạn thư giãn tuyệt đối sau giờ tập. Trung tâm này đảm bảo một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp cho hội viên, nhất là với bộ môn yoga.


    Lựa chọn địa chỉ này, khách hàng sẽ được tham gia các lớp Yoga với giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hiệp hội Yoga TP. Hồ Chí Minh, các lớp thể dục thẩm mỹ theo phong cách mới lạ do các giáo viên có nhiều kinh nghiệm đảm nhận. Kể cả với những người mới tham gia, đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết của K.I.M Fitness & Yoga Center luôn biết cách điều chỉnh để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các tư thế Yoga, từ đó giúp bạn nhanh chóng cải thiện về thể trạng, tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 088 088
    Website: http://kim.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kim.fys.center/
    Giờ mở cửa: 5:45 - 22:00

    Gọi điện
    K.I.M Fitness & Yoga Center
    K.I.M Fitness & Yoga Center
    K.I.M Fitness & Yoga Center
    K.I.M Fitness & Yoga Center
  5. Top 5

    Yoga House

    Gọi điện

    Yoga House là phòng tập yoga cao cấp tọa lạc tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2013, phòng tập Yoga quận Tân Phú này đã và đang thu hút đông đảo học viên, kể cả người già và trẻ nhỏ đến tập luyện. Các lớp học tại phòng tập luôn được đông đảo học viên tham gia và nhận được phản hồi tích cực, nhờ đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hết lòng vì học viên.


    Phòng tập Yoga của Yoga House liên tục cập nhật, đổi mới các thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của học viên ở mọi mức độ. Các huấn luyện viên và giáo viên tại Yoga House rất coi trọng việc tạo ra một môi trường tập luyện rộng rãi nhằm mang đến cho học viên cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Để đăng ký một buổi tập thử miễn phí tại Yoga House, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng tập theo thông tin cung cấp bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    849/23 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại:
    0899 991 554
    Fanpage:
    facebook.com/YogaHouseLBB

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Yoga House
    Yoga House
    Yoga House
    Yoga House
  6. Mỹ Liên Yoga là địa chỉ tập Yoga uy tín hàng đầu hiện nay tại quận Tân Phú với nhiều học viên tập luyện mỗi ngày. Mỹ Liên Yoga cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,... Mỹ Liên Yoga là trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Tân Phú được sáng lập bởi Master Vishwa.


    Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga người Ấn Độ và người Việt cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga. Mỹ Liên Yoga với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga, Mỹ Liên Yoga đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/5 Lưu Chí Hiếu, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 537 587

    Email: lienpham1022@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yogatanphu

    Gọi điện
    Home Yoga and Spa Tân Phú
    Home Yoga and Spa Tân Phú
    Home Yoga and Spa Tân Phú
    Home Yoga and Spa Tân Phú
  7. Redfit Fitness & Yoga là một trung tâm rèn luyện sức khỏe có các lớp Yoga chất lượng tốt tại quận Tân Phú, TP.HCM. Tại đây tổ chức các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên chuyên nghiệp với lịch học linh hoạt, nhiều khung giờ. Các bài tập tại Redfit Fitness & Yoga đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.


    Dù bạn là người tập yoga lâu năm thì việc tập với giáo viên yoga có chuyên môn cao, khả năng truyền cảm hứng tốt tại Redfit Fitness & Yoga vẫn có những lợi ích nhất định. Điển hình là khi tập với giáo viên dạy yoga sẽ giúp việc học của bạn trở nên chi tiết hơn, có mục đích hơn và bạn sẽ thoát ra khỏi “lối mòn” để tìm thấy những sự thú vị mới từ các bài tập yoga. Thêm vào đó, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste của Redfit Fitness & Yoga, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0768 412 334
    Website: https://redfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/redfit.taythanh/

    Gọi điện
    Redfit Fitness & Yoga
    Redfit Fitness & Yoga
    Redfit Fitness & Yoga
    Redfit Fitness & Yoga
  8. Top 8

    60 Gym & Yoga

    Gọi điện

    Yoga bộ môn thực hành kết hợp giữa cơ thể và tâm trí, là phương pháp hiệu quả để chữa lành các tổn thương tâm lý. Tại quận Tân Phú, TP.HCM bạn có thể tham khảo về 60 Gym & Yoga để đồng hành cùng bộ môn này. 60 Gym & Yoga có các bộ môn: Gym - Yoga - Zumba / Funny / Sexy / Latin Dance - Aerobic,... để đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện sức khỏe của khách hàng. Tại đây, chương trình luyện tập đều được thiết kế khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể.


    Khi đến đây, bạn sẽ được lắng nghe và tư vấn loại yoga phù hợp cùng các khóa học theo tháng, theo quý với mức chi phí phù hợp. Một số chủng loại phổ biến tại trung tâm là: Hatha yoga, Static Yoga, Ashtanga yoga, Dynamic yoga,... mỗi lớp học sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng. Nhìn chung, mỗi lớp yoga ở 60 Gym & Yoga đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức. Phòng tập 60 Gym & Yoga được đầu tư hiện đại đầy đủ tiện nghi, sang trọng sạch sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hiền Vương, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 650 1944
    Email: 60gym.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/60gymandyoga

    Gọi điện
    60 Gym & Yoga
    60 Gym & Yoga
    60 Gym & Yoga
    60 Gym & Yoga
  9. Top 9

    World Fit Center

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy Yoga uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM chính là World Fit Center. Đến với World Fit Center, khách hàng sẽ có nhiều gói dịch vụ để thỏa sức tập luyện đa dạng bộ môn: Gym, Yoga, Zumba, Dance, Boxing,... Đối với từng lớp học đều có huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm, hướng dẫn nhiệt tình. Trong đó bộ môn Yoga được thiết kế và tổ chức nhiều lớp học phù hợp với nhiều các mức độ khác nhau, dẫu bạn là người mới bắt đầu hay luyện tập lâu năm đều có thể theo học.


    Khách hàng sẽ được đo chỉ số hình thể Inbody miễn phí để lắng nghe tư vấn cũng như thiết kế lộ trình phù hợp với mục tiêu nhất. World Fit Center gây ấn tượng với không gian phòng tập thoáng mát sang chảnh, đẳng cấp, check-in mệt nghỉ. Đồng thời, tại đây cũng có các loại hình thư giãn sau buổi tập với phòng xông hơi, căng cơ,... hay sử dụng tủ locker an toàn, nước uống miễn phí,... giúp khách hàng thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 785/1 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0707 111 128
    Website: http://worldfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/worldfitvn/

    Gọi điện
    World Fit Center
    World Fit Center
    World Fit Center
    World Fit Center
  10. Bạn muốn sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc, tràn đầy sức sống để tự tin diện những gì mình thích hay chỉ đơn giản là muốn tăng cường sức khỏe và sống lành mạnh hơn. Hãy để Mint Yoga & Coffee giúp bạn đạt được những điều đó. Đến với Mint Yoga & Coffee sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn “nâng cao” khả năng tập luyện của mình bằng những bài tập trong thời gian dài hơn, tăng sức bền của cơ thể và rút ngắn thời gian đạt được kết quả.


    Phòng tập Mint Yoga & Coffee trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện của bạn, là nơi để bạn đặt niềm tin sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ như mơ ước. Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
    ⁣Điện thoại:
    0981 238 486⁣

    Email: mintyogacoffee@gmail.com⁣

    Fanpage: https://www.facebook.com/mintyogacoffee/
    Website:
    https://www.mintyogacoffee.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mint Yoga & Coffee
    Mint Yoga & Coffee
    Mint Yoga & Coffee
    Mint Yoga & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy