Top 4 Studio chụp hình beauty đẹp nhất tại Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 DATDJ Studio
  2. Top 2 Áo Cưới Lavender
  3. Top 3 Quốc Thắng Wedding
  4. Top 4 Vy Truong Bridal

Top 4 Studio chụp hình beauty đẹp nhất tại Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 686 0 Báo lỗi

Chụp ảnh beauty là thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt và đang được nhiều người lựa chọn. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    DATDJ Studio

    Gọi điện

    Bạn đang muốn chụp một bộ ảnh beauty thật lung linh nhưng chưa biết chọn địa điểm nào cho phù hợp, giá rẻ mà uy tín. Vậy thì hãy đến với DATDJ Studio. Đây là một trong những studio chụp ảnh beauty hot nhất tại thành phố Đồng Xoài và được đông đảo người dân đánh giá rất cao. Tại địa chỉ này, quy tụ đội ngũ nhiếp ảnh, makeup giàu kinh nghiệm, giàu sức trẻ, sức sáng tạo, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút phục vụ tận tình nhất.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cùng với đó là hơn nhiêu năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm ngàn các khách hàng trong cả nước, DATDJ Studio chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tại Bình Phước, DATDJ Studio với phong cách trang điểm đơn giản - nhẹ nhàng - Hàn Quốc hay trang điểm ấn tượng đa phong cách và chụp ảnh trẻ trung cùng trang phục sang trọng nên luôn luôn được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong tỉnh và ngoài tỉnh.


    Chụp beauty tại đây bạn sẽ được tư vấn concept chụp độc đáo riêng, từng bộ trang phục được phối màu sắc đơn giản hợp gu thời trang. Không màu mè lòe loẹt sến súa, mang sự trẻ trung, tự nhiên, cá tính, đời thường, lột tả được phong cách cá nhân nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip tại DATDJ Studio tạo nên, chắc sẽ mang lại cho bạn những bộ ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 QL 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0889 578 345 & 0916 939 199
    Email: datdjstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhquayphimbinhphuoc
    Gọi điện
    DATDJ Studio
    DATDJ Studio
    DATDJ Studio
    DATDJ Studio

  2. Top 2

    Áo Cưới Lavender

    Gọi điện

    Đến với Áo Cưới Lavender, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm. Đặc biệt, mỗi người thợ chụp ảnh nơi đây đều biết cách làm nổi bật được điểm nhấn rất riêng cho mỗi khách hàng. Không chỉ có vậy, Áo Cưới Lavender còn tự hào khi sở hữu cho mình những người thợ trang điểm giỏi nhất để phục vụ tốt nhất mọi concept của khách hàng. Bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận được album của mình đấy nhé. Giá tiền vừa phải mà chất lượng thì trên tuyệt vời.


    Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ make up theo đúng phong cách bạn muốn chụp, từ phong cách cổ điển, cá tính, gợi cảm Tây đến phong cách trong trẻo ngọt ngào hàn quốc. Thêm vào đó, đội ngũ stylist là những người trẻ trung, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích, gu thời trang của mỗi người, để bức ảnh của bạn đẹp và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Áo Cưới Lavender cũng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những concept mới lạ, độc đáo để làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 913 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0984 889 117 & 0528 888 558

    Email: sonphamdx1133@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiLavender

    Gọi điện
    Áo Cưới Lavender
    Áo Cưới Lavender
    Áo Cưới Lavender
    Áo Cưới Lavender
  3. Top 3

    Quốc Thắng Wedding

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ thưởng cho mình bằng 1 bộ ảnh thật lung linh và ấn tượng chưa? Nếu bạn đang muốn chụp một bộ ảnh riêng mình thật ấn tượng thì hãy chọn lựa chụp ảnh beauty. Quốc Thắng Wedding chính xác là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm đẹp và cho ra những bức ảnh lung linh, ưng ý. Địa chỉ này tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng và mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng.

    Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Quốc Thắng Wedding đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một album ảnh beauty xứng đáng với những gì bạn đã tin tưởng và lựa chọn studio này. Chi phí bộ ảnh có thể thay đổi tùy theo độ phức tạp của layout và tất nhiên mọi thứ đều sẽ được thống nhất trước buổi chụp nên bạn không cần lo lắng gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0888 304 050
    Email: quocthangphotography@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepnhatbinhphuoc
    Gọi điện
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
    Quốc Thắng Wedding
  4. Top 4

    Vy Truong Bridal

    Gọi điện

    Vy Truong Bridal là địa chỉ được các cô nàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ trang điểm cũng như chụp ảnh cho mình. Địa chỉ này, có thế mạnh là trang điểm chuyên nghiệp vì vậy cá nhân của cô có thể khiến các cô nàng của chúng ta lung linh hơn trước khi thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Vy Truong Bridal cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Không phải chỉ vì đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà studio còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


    Cũng giống như chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh beauty không hề đơn giản, không phải bất kì ai cũng có thể làm ra được mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ khâu setup cho tới khả năng bắt góc tinh tế của người thợ chụp ảnh. Với kinh nghiệm trong lịch vực chụp ảnh thời trang Vy Truong Bridal luôn biết khách hàng muốn thể hiện điều gì qua bộ ảnh. Ngoài ra tại đây còn nhận chụp ảnh cưới trọn gói, nhận makeup cô dâu, makeup dự tiệc, đào tạo makeup cho các những khách hàng có nhu cầu. Dù cho bạn có chọn sử dụng dịch vụ nào của tiệm đều sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253, quốc lộ 14, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0786 128 268 & 0389 127 212

    Email: Truongtieuvii@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vytruong.makeupartist/

    Gọi điện
    Vy Truong Bridal
    Vy Truong Bridal
    Vy Truong Bridal
    Vy Truong Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy