Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Hoài Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Studio Nhất Sinh
  2. Top 2 Marry Studio
  3. Top 3 Huong Le Studio
  4. Top 4 Ngoại Cảnh Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TX. Hoài Nhơn, Bình Định

Thai Ha 1217 1 Báo lỗi

Có thể nói, album ảnh cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi đến suốt cuộc đời. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và chọn được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Nhất Sinh

    Gọi điện

    Có mặt tại Hoài Nhơn, Bình Định, Studio Nhất Sinh với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất để các Nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, studio Nhất Sinh đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất.


    Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Studio Nhất Sinh. Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi tác phẩm của studio Nhất Sinh đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với studio Nhất Sinh, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 892 Trường Chinh, Thuận Thượng 1, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 632 335 & 0932 39 5353
    Email: nhatsinh.info@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/photonhatsinh/

    Gọi điện
    Studio Nhất Sinh
    Studio Nhất Sinh
    Studio Nhất Sinh
    Studio Nhất Sinh

  2. Top 2

    Marry Studio

    Gọi điện

    Marry Studio hiện nay đã và đang được rất nhiều sự chọn lựa từ khách hàng tại Hoài Nhơn, Bình Định. Marry Studio sẽ mang đến dịch vụ cưới hoàn hảo nâng tầm chất lượng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khẳng định thế mạnh của Marry Studio đó là áo cưới và trang điểm cô dâu nằm trong top nhiều sự quan tâm và hài lòng nhất từ khách hàng.


    Marry Studio sự đầu tư chuyên nghiệp từ áo cưới cao cấp, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên viên make up nhiều kinh nghiệm và phong cách cũng như thời trang luôn được training cập nhật tối đa trên tầm bật nhất, nhiệt tình và chu đáo.


    Chất lượng hình ảnh của Marry Studio vượt trội trong từng góc ảnh và stylist theo từng phong cách khách hàng cần và được tư vấn hỗ trợ chi tiết để nâng cao chất lượng. Marry Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, có lòng nhiệt huyết, đam mê và tình yêu cháy bỏng với việc lưu lại những phút giây gắn bó của đôi uyên ương. Marry Studio luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh, trang điểm mới để mang đến cho khách hàng bộ ảnh cưới phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Đường 3/2, Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 580 238 & 0989 610 151
    Email: tantung01@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/marry.weddingstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Marry Studio
    Marry Studio
    Marry Studio
    Marry Studio
  3. Top 3

    Huong Le Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương, Huong Le Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng tấm hình thật sống động.

    Với ưu thế ekip chuyên nghiệp, lợi thế của Huong Le Studio là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, studio giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ. Huong Le Studio sẽ đem đến cho bạn những bộ ảnh bay bổng, lãng mạn và đầy long lanh như các cặp dâu - rể vẫn ưa thích.


    Huong Le Studio sẽ mang cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời, mang đến cho các cặp vợ chồng những khung hình bắt trọn cảm xúc, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Huong Le Studio là địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Quy Thuận, Hoài Châu Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 108 337 & 0376 068 768
    Email: photostudioth@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thanhhuongstudio

    Gọi điện
    Huong Le Studio
    Huong Le Studio
    Huong Le Studio
    Huong Le Studio
  4. Top 4

    Ngoại Cảnh Studio

    Gọi điện

    Ngoại Cảnh Studio với đa dạng các mẫu thiết kế được kiến tạo một cách tỉ mỉ, chỉn chu, tiên phong dẫn đầu xu hướng thời trang cưới, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tình yêu hoàn hảo trong ngày trọng đại. Ngoại Cảnh Studio có đội ngũ ekip làm phim chuyên nghiệp từ khâu trang bị máy quay, các thiết bị hỗ trợ hiện đại đến lên kịch bản, quay phim để mang đến cho khách hàng những thước phim sắc nét và đầy ấn tượng.


    Chiếc váy cưới là chiếc váy quan trọng nhất mà người con gái nào cũng muốn một lần khoác lên trong đời, thế nên Ngoại Cảnh Studio luôn luôn bắt kịp xu hướng thiết kế váy cưới mới nhất giúp các cô dâu xinh đẹp chọn được cho mình những bộ váy cưới lộng lẫy, ưng ý nhất. Ngoại Cảnh Studio luôn chăm chút tỉ mỉ từng phân đoạn từ chọn vị trí chụp, căn chỉnh ánh sáng, tạo bố cục gợi cảm xúc tự nhiên cho khách hàng của mình để bức ảnh chân dung trở nên chân thật và sống động nhất.


    Ngoài ra, Ngoại Cảnh Studio còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi như một lời tri ân gửi đến các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Tân Thành, Tam Quan Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 004 159 & 0971 169 224
    Email: ngoaicanhstudiodb@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ngoaicanhstudio/

    Gọi điện
    Ngoại Cảnh Studio
    Ngoại Cảnh Studio
    Ngoại Cảnh Studio
    Ngoại Cảnh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy