Top 6 Thương hiệu đồ mặc nhà cho nữ cao cấp nhất hiện nay

  1. Top 1 MiaLala
  2. Top 2 Vingo Pijama
  3. Top 3 Winny
  4. Top 4 VINCY Homewear
  5. Top 5 Sunfly
  6. Top 6 Jubbie Homewear

Top 6 Thương hiệu đồ mặc nhà cho nữ cao cấp nhất hiện nay

Trung Vũ 462 0 Báo lỗi

Ngày nay, đồ mặc nhà cho nữ đã có sự phát triển vượt bậc với nhiều kiểu dáng, màu sắc, form dáng. Ở mỗi độ tuổi sẽ có những thiết kế riêng vô cùng đa dạng, từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MiaLala

    Gọi điện

    MiaLala là 1 shop đồ lót nữ, nhưng trái với những gì phần lớn số đông đều nghĩ, đồ lót không nhất thiết phải là ren, phải là sexy, phải là gì đó gợi cảm, đồ lót ở Mia là những sản phẩm rất thiết thực với mọi nhu cầu, gần gũi tiện dụng, đem lại sự thoải mái. Cho dù bạn béo hay gầy, đơn giản hay sexy, già hay trẻ, có gia đình hay vẫn còn độc thân, bạn luôn có thể tìm thấy những thứ nhỏ xinh phù hợp với chính mình, vì bạn xứng đáng được đẹp theo cách của riêng bạn.


    MiaLala hiểu rằng mỗi người có phong cách và sở thích riêng biệt. Vì vậy, họ cung cấp một loạt các loại đồ mặc nhà, từ áo ngủ dài, váy ngủ, đồ bơi, áo tắm robe, đến đồ mặc nhà nam, đảm bảo bạn có nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách riêng của mình. Sản phẩm tại MiaLala được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng, đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên thổi hồn một sức sống mới! Đó không phải là những người bán hàng chuyên nghiệp, các cô gái Mia team sẽ là những người bạn gần gũi, am hiểu về đồ lót sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên, giới thiệu những gì phù hợp với bạn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 267 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh://mialala.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0706 080 000

    Email: cs@mialala.vn

    Website: https://mialala.vnư

    Fanpage: www.facebook.com/Mialala2014/

    Gọi điện
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala

  2. Top 2

    Vingo Pijama

    Gọi điện

    Vingo là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.


    Vingo Pijama tự hào về việc cung cấp một loạt các loại đồ mặc nhà phù hợp với mọi sở thích và phong cách. Từ các bộ đồ ngủ thoải mái cho giấc ngủ ngon đến áo ngủ quyến rũ cho những dịp đặc biệt, thương hiệu này có đủ sự đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi.


    Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 208 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://vingovietnam.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0965 855 327

    Email: cskh@vingovietnam.co

    Website: https://vingovietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vingopijama

    Gọi điện
    Vingo Pijama
    Vingo Pijama
    Vingo Pijama
    Vingo Pijama
  3. Top 3

    Winny

    Gọi điện

    Thời trang luôn là chủ đề hot. Có câu “Người đẹp vì lụa” biết chọn lụa đẹp để mặc giúp mọi người trở nên tự tin, sang trọng và quyến rũ. Ngoài những thời trang công sở, dự tiệc thì không thể không nhắc đến thời trang mặc nhà. Những đồ bộ từ các hãng thời trang mặc nhà cao cấp giúp chị em thoải mái, dễ chịu khi mặc nhưng cũng thể hiện phong cách, sự trẻ trung.


    Winny là một trong những top các hãng thời trang mặc nhà cao cấp dành riêng cho phụ nữ. Nhãn hiệu thời trang này khá nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng loại mẫu mã cho các chị em lựa chọn. Winny có một số dòng sản phẩm chính như đồ mặc nhà, đồ dạo phố, đồ ngủ cho phụ nữ. Winny hiện đang sở hữu rất nhiều chi nhánh trong nước, phân bố rộng rãi nhằm đáp được mọi nhu cầu của chị em chúng ta.


    Sản phẩm của Winny không chỉ mang tính chất thực dụng mà còn được thiết kế thời trang, với các chi tiết tinh tế, hoa văn, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Điều này giúp phái đẹp luôn tự tin và quyến rũ trong các bộ đồ mặc nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 124 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://winny.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1900 8079

      Email: winny.com.vn@gmail.com

      Website: http://winny.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/winnyfashion

      Gọi điện
      Winny
      Winny
      Winny
      Winny
    • Top 4

      VINCY Homewear

      Gọi điện

      Nhắc đến các hãng thời trang mặc nhà cao cấp, không thể không nói đến Vincy Homewear. Vincy tự tin là hãng thời trang được nhiều khách hàng sở hữu. Sử dụng chất liệu mềm mại, thoáng mát 100% cotton, thiết kế tinh tế giúp mọi người luôn tự tin, thoải mái nhất.


      Các dòng sản phẩm của hãng thời trang mặc nhà cao cấp Vincy rất được ưa chuộng với thiết kế mẫu mã đa màu sắc, các họa tiết phù hợp với mọi lứa tuổi. Luôn giúp khách hàng thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm từ Vincy Homewear. Vincy là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, Vincy luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên.


      Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của Vincy đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, Vincy luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

      Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, Vincy đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái. Ngoài ra, từ năm 2018, Vincy trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu thời trang mặc nhà trẻ em Hàn Quốc Moimoi. Các thiết kế Moimoi tươi sáng, rực rỡ với chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã mang đến một làn gió mới, xây dựng một thói quen mua sắm mới cho các bà mẹ Việt.

      Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua Vincy vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Vincy không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, chúng tôi còn muốn mang đến những trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 246 - 248 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://vincy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

      Điện thoại: 0909 411 447

      Email: vincy@vincy.com.vn

      Website: http://vincy.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VINCYhomewear/

      Gọi điện
      Vincy Homewear
      Vincy Homewear
      Vincy Homewear
      Vincy Homewear
    • Top 5

      Sunfly

      Gọi điện

      Được xây dựng trên sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét quyến rũ, tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng từ vải dệt kim Cotton + Spandex đến các chất liệu hot trend như lụa co giãn độc quyền, linen, thô kate hay vải nhung chất lượng cao cấp.


      Chất liệu được đặt hàng riêng tại các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam hoặc từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, cộng với quy trình khép kín từ thiết kế, sản xuất, phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.


      Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.Trên quan điểm kinh doanh luôn lấy khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất, Sunfly luôn đặt mình tại vị trí người tiêu dùng để thấu hiểu, đón đầu các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra các sản phẩm đa dạng, chuyên biệt và phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 476 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://sunfly.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 2062

      Email: info@sunfly.com.vn

      Website: https://sunfly.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangsunfly/

      Gọi điện
      Sunfly
      Sunfly
      Sunfly
      Sunfly
    • Top 6

      Jubbie Homewear

      Gọi điện

      Là hãng thời trang mặc nhà cao cấp, luôn mang lại sự tươi mới với lối thiết kế trẻ trung và năng động. Điều này giúp Jubbie tiếp cận đến nhiều phân khúc khách hàng trẻ. Sự duyên dáng và thoáng mát trang phục mang lại giúp mọi người tự do hoạt động, sinh hoạt ngày.


      Chất liệu vải mềm, nhẹ nhàng từ lụa, cotton, thun spandex,… và họa tiết nhỏ nhắn, dễ thương giúp khách hàng dễ phối hợp với các phụ kiện khác để tăng sự duyên dáng cho bản thân. Jubbie Homewear là một trong những top các hãng thời trang mặc nhà cao cấp dành riêng cho phụ nữ. Nhãn hiệu thời trang này khá nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng loại mẫu mã cho các chị em lựa chọn.


      Jubbie Homewear có một số dòng sản phẩm chính như đồ mặc nhà, đồ dạo phố, đồ ngủ cho phụ nữ. Jubbie Homewear hiện đang sở hữu rất nhiều chi nhánh trong nước, phân bố rộng rãi nhằm đáp được mọi nhu cầu của chị em chúng ta. Với sự tận tâm và đam mê về thời trang, thương hiệu này không ngừng tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ trên toàn thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 276 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://jubbiehomewear.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 028 3970 3868

      Email: jubbie.cskh@gmail.com

      Website: http://www.jubbievn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/likejubbie

      Gọi điện
      Jubbie Homewear
      Jubbie Homewear
      Jubbie Homewear
      Jubbie Homewear




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy