Top 10 Chiếc đồng hồ "kỳ lạ" nhất thế giới

Tran Thao 407 0 Báo lỗi

Sự ra đời của điện thoại thông minh gần như phổ biến hiện nay đang dần làm cho những chiếc đồng hồ đeo tay và đồng hồ tốt nhất trở nên lỗi thời, đó là một điều ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi một chiếc đồng hồ phi công MB&F có thể trông như thế nào, thì đây là câu trả lời cho bạn. Trên thực tế, mặt số thực tế của chiếc đồng hồ “Thunderbolt” mới của thương hiệu Máy Horological Number 4 (HM4) được hoàn thiện với thiết kế theo phong cách phi công cổ điển. MB&F dựa trên ý tưởng tập hợp một tập thể các chuyên gia chế tác đồng hồ độc lập để phát triển những kiệt tác đồng hồ hoàn chỉnh. Tôn trọng truyền thống, nhưng không bao giờ bị hạn chế bởi nó, MB&F diễn giải lại cách chế tác đồng hồ truyền thống, chất lượng cao thành các tác phẩm điêu khắc động học ba chiều. Theo MB&F, nguồn cảm hứng chính đằng sau chiếc đồng hồ Thunderbolt là chiếc máy bay A-10 - mặc dù nhiều người đã suy đoán về việc nó có nguồn gốc từ khoa học viễn tưởng hơn.


    Trên thực tế, 'Thunderbolt' chỉ là một trong những tên và biệt hiệu của máy bay, nhưng nó là tên chính thức và có thể là "đẹp nhất" cho một chiếc đồng hồ. Các tùy chọn khác là "Warthog" và "Tank Killer." Không phải là đặc biệt phù hợp cho một chiếc đồng hồ sang trọng như MB&F chắc chắn có liên quan. HM4 được lấy theo chủ đề sau vị trí của hai tuabin động cơ phản lực lớn, gắn trên cùng, cũng như việc họ muốn làm một chiếc đồng hồ theo chủ đề hàng không. A-10 là một chiếc máy bay đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ, và là một trong những máy bay tấn công không đối đất mạnh nhất của quân đội Mỹ. Titanium cũng được sử dụng làm vật liệu vỏ cho đồng hồ HM4 Thunderbolt. Một trong những loại vỏ phức tạp nhất từng được MB&F chế tạo, vỏ được làm từ một loạt các bộ phận với cơ chế gắn dây đeo độc đáo và các đoạn sapphire của hai “ống động cơ”. Vỏ đồng hồ có chiều rộng 54mm, dài 52mm và cao 24mm. Đồng hồ có hơn 300 bộ phận nhỏ, được đánh bóng.

    MB & F HD4 lấy ý tưởng từ một cái ống nhòm
    MB & F HD4 lấy ý tưởng từ một cái ống nhòm
    MB&F HM4 Thunderbolt

  2. Vào năm 2008, Concord có bước đột phá và ngoạn mục tuyệt đẹp với Quantum Gravity Tourbillon, một tác phẩm tương lai ấn tượng với Tourbillon được gắn bên ngoài vỏ đồng hồ và được kết nối bằng cầu dây văng và có các hạt nano phát quang màu xanh lục được giữ trong một cột thẳng đứng được sử dụng để cho biết mức năng lượng của pin! Sau đó, họ vừa phát hành một phiên bản mới được gọi là phiên bản C1 Tourbillon POP Gravity Collector. Năm 2008 chứng kiến sự ra mắt của “tinh thần tự do trong chế tác đồng hồ”, C1 Tourbillon Gravity đã đưa Concord bước vào một kỷ nguyên đổi mới táo bạo hoàn toàn mới thông qua một cách tiếp cận tương lai kiên quyết.


    Phiên bản sưu tập C1 Tourbillon POP Gravity, được phát hành trong một vỏ titan có đường kính 48,5 và dày 18,5 mm. Các biến thể bắt mắt này trên một chủ đề kiên quyết không phù hợp có các mặt số được làm bằng xương được bao phủ bởi các lưới đục lỗ với bốn sắc thái sống động của nhôm anodized xanh lam, hồng vàng hoặc xanh lá cây ngay từ bảng màu nghệ thuật POP ảo giác. Những mặt số sống động này làm nổi bật tính thẩm mỹ ban đầu và công nghệ đột phá của C1 Tourbillon Gravity và một loạt các đặc điểm đặc trưng không thể nhầm lẫn của nó. Bao quanh khung cho những màn hình biểu tượng quyết định này là vỏ máy đặc biệt cứng cáp và chống va đập của thương hiệu Concord với vòng bảo vệ và các chi tiết trang trí bao quanh viền và bảo vệ tinh thể sapphire siêu dày.

    Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon được biết đến như một chiếc đồng hồ
    Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon được biết đến như một chiếc đồng hồ "ngoại cỡ"
    Concord C1 Quantum Gravity Tourbillon
  3. Cabestan là một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ độc lập nép mình ở trung tâm của Dãy núi Jura, trong cái nôi của việc chế tạo đồng hồ sang trọng, Vallée de Joux. Kể từ năm 2003, Cabestan phát triển các mẫu đồng hồ độc đáo và cực kỳ sang trọng đáng kinh ngạc, trước hết dựa trên chuyển động hướng dọc nổi tiếng, bộ sưu tập Vertical Emotion của thương hiệu. Cái tên Cabestan xuất phát từ khái niệm cơ khí của xích và xích với tời (Mẫu mang tính biểu tượng đầu tiên của thương hiệu: Winch Tourbillon Vertical, 2008). Cabestan DNA tìm thấy định nghĩa của nó trong lịch sử phổ quát của ngành sản xuất đồng hồ, một trong những niềm đam mê, được dàn dựng bởi các nghệ nhân đam mê, những người lấy cảm hứng từ cơ khí công nghệ cao và sử dụng kiến thức của tổ tiên-cách kết hợp với các vật liệu cao quý.


    Đồng hồ Cabestan được thiết kế với một số khái niệm lịch sử nhất đã được sử dụng trong hơn 450 năm. Ví dụ, độ chính xác cực cao của bộ chuyển động được cung cấp bởi hệ thống fusee-and-chain, cho phép phân phối lực của dây chính một cách hoàn hảo và các mảnh của bộ chuyển động được làm bằng bạc Đức, được sử dụng trong chế tác đồng hồ trong nhiều thế kỷ. Vallée de Joux, vì các đặc tính vật lý cụ thể của nó. Thiết kế độc quyền của các chuyển động và trường hợp. Làm thủ công tại nhà sản xuất. Mỗi mô hình của bộ sưu tập đều có sẵn trong phiên bản giới hạn. Cabestan, Sản xuất Suisse de Haute Horlogerie xuất sắc. Độ chính xác cực cao của bộ chuyển động được cung cấp bởi hệ thống fusee-and-chain, cho phép phân phối lực của dây chính một cách hoàn hảo và các mảnh của bộ máy được làm bằng bạc Đức, được sử dụng trong chế tác đồng hồ trong nhiều thế kỷ ở Vallée de Joux.

    Cabestan Winch Tourbillon có hình dáng như một cuộn dây cáp
    Cabestan Winch Tourbillon có hình dáng như một cuộn dây cáp
    Cabestan Winch Tourbillon
  4. Năm 2008, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng Romain Jerome đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Day and Night Tourbillon mang tính sáng tạo cao. Trong khi các công ty sản xuất đồng hồ đang thể hiện kỹ năng và chuyên môn của họ bằng cách tạo ra những chiếc đồng hồ cực kỳ phức tạp, được trang bị các tính năng đặc biệt vượt xa khả năng hiển thị giờ và phút đơn giản. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ độc lập tương đối non trẻ này đã đi theo một hướng mới đáng ngạc nhiên, và loại bỏ mô hình Ngày và Đêm ngay cả khỏi các chức năng báo thời gian cơ bản. Thay vào đó, đồng hồ Day and Night của Romain Jerome có hai lồng tourbillon: một lồng chỉ quay trong giờ Sáng và một lồng quay trong giờ CH.


    Sự sáng tạo kỳ lạ này chỉ có một mục đích - cung cấp một phương pháp đo thời gian hoàn toàn mới, bằng cách chia liên tục thời gian thành hai yếu tố bổ sung lẫn nhau nhưng đối lập nhau: ngày và đêm. Tiên tiến trong cả thiết kế và ý tưởng, đồng hồ Day and Night của Romain Jerome tạo điều kiện thuận lợi cho việc giải thích thời gian mới này thông qua hai tourbillon cơ học hoạt động theo trình tự cố định. Day Tourbillon, được làm bằng vàng đỏ, chỉ hoạt động vào ban ngày và dừng lại sau mười hai giờ để giao chức năng của nó cho Night Tourbillon. Mặc dù có mức giá khủng khiếp là 300.000 đô la và sự vô dụng hoàn toàn của nó, món đồ trang sức tuyệt vời này đã được bán hết trong vòng 48 giờ. Thành công này đã thúc đẩy Romain Jerome tạo ra phần tiếp theo của chiếc đồng hồ Day and Night, Romain Jerome Titanic DNA Day & Night Spiral, được ra mắt nhân dịp triển lãm BaselWorld 2009.

    Đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại
    Đồng hồ có chất liệu sản xuất được lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại
    Romain Jerome Titanic Day and Night
  5. Hublot thể hiện nét tinh túy của “khả năng hiển thị vô hình” trong một dải màu đen đồng nhất! Thương hiệu sản xuất đồng hồ và xưởng chế tác Bunter SA đã cùng nhau phát triển một World Premiere với thiết kế hoàn toàn vô hình, chỉ sử dụng kim cương đen. Đó là một thành tựu công nghệ và nghệ thuật. Giấc mơ kết hợp các khái niệm chính của Hublot là khả năng hiển thị vô hình, truyền thống sản xuất đồng hồ và công nghệ hiện đại - đã trở thành hiện thực nhờ sự sáng tạo, sự khéo léo và cảm giác “điên rồ” thúc đẩy nó các nhà thiết kế để tạo ra một kiệt tác như vậy. Mức độ tinh vi của người thợ máy vi mô cao, kết hợp với sự khéo léo của bàn tay con người, đã tạo nên chiếc Bang trứng cá đen trị giá 1 triệu đô la.


    Vỏ máy bằng vàng trắng, một mảnh không để lộ một hạt vàng nào, và những viên kim cương, được cắt theo những cách bí ẩn, dường như dính chặt vào nhau như thể có ma thuật. Đặc điểm duy nhất có thể nhìn thấy của Hublot Black Caviar là màu đen và tông màu trầm của những viên kim cương, tỏa sáng trong sự liên kết hài hòa của chúng. Tác phẩm độc đáo này, chứa một Tourbillon, tượng trưng cho sự kết hợp giữa chế tác đồng hồ và đồ trang sức, giữa truyền thống và công nghệ, cũng như giữa lấp lánh và tàng hình. Sự rung động phát ra từ nó làm nảy sinh một cảm xúc nhuốm màu mê hoặc. Việc tạo ra chiếc đồng hồ đặc biệt này đòi hỏi hơn 2000 giờ làm việc tỉ mỉ, từ thiết kế đến điều chỉnh cuối cùng, không quên nghiên cứu và phát triển, lập trình máy móc, lựa chọn công cụ, cắt kim cương, kiểm tra quang học của từng bộ phận, cài đặt và vỏ. 544 viên kim cương baguette tô điểm cho vỏ, mặt số, vương miện và móc cài của đồng hồ.

    Một chiếc Hublot Black Caviar có giá là 1 triệu USD
    Một chiếc Hublot Black Caviar có giá là 1 triệu USD
    Hublot Black Caviar
  6. Hermès Hiện đã thực hiện trong việc tạo ra một tác phẩm sang trọng thuần túy, không chỉ là một chiếc đồng hồ cơ học mà còn là một chiếc đồng hồ cơ bỏ túi độc nhất vô nhị, là một biểu hiện tuyệt vời của hình thức nghệ thuật chế tác đồng hồ khi nó đứng vững khỏi những hạn chế của tính thực tế. Ngoài ra, nó còn có Tyrannosaurus Rex trên đó. Với chiếc Hermes Arceau Pocket Aaargh !, thương hiệu này đã hoàn toàn nắm bắt được khía cạnh vui tươi, biểu cảm của loài haute horlogerie , kết hợp các biến chứng phức tạp của bộ lặp phút và tourbillon thành một màu trắng cách điệu hoàn toàn phi thực tế - Hộp đựng đồng hồ bỏ túi màu vàng được làm bằng da tinh xảo. Trái ngược với tác phẩm khảm sống động và chi tiết của vỏ, mặt số tráng men trắng của Hermes Arceau Pocket Aaargh! khá đơn giản.


    Hình thức đơn giản, vàng trắng 48mm được đánh bóng của hộp đựng đồng hồ bỏ túi này có một vấu dây rộng gắn liền với dây da cá sấu của nó, cùng với một vương miện nhỏ có chữ ký ở vị trí 2 giờ. Gần như toàn bộ trang bìa được dành riêng cho “Aaargh !,” bức tranh khảm da phức tạp do nghệ sĩ người Anh nổi tiếng Alice Shirley thiết kế. Với danh tiếng huyền thoại của Hermes là một nhà sản xuất đồ da, hàng nghìn mảnh da riêng lẻ được nhuộm riêng biệt, mỏng chỉ 0,5mm và được phủ thủ công lên bề mặt tráng men để tạo ra họa tiết T. Rex sống động. Trung tâm của bức khảm tinh xảo này là con mắt tráng men Grand Feu, hình vòm trên mặt khảm và có thể nhìn thấy từ cả hai mặt của tấm bìa. Mặt sau bằng sapphire cho phép bạn có cái nhìn sâu sắc về bộ máy bên trong.

    Hermes Arceau Pocket Aaaaargh!
    Hermes Arceau Pocket Aaaaargh!
    Hermes Arceau Pocket Aaaaargh!
  7. Bugatti Type 57SC Atlantic Coupe nổi tiếng từ những năm 1930 được coi như một kiệt tác của thiết kế ô tô. Bốn chiếc đã được sản xuất và theo truyền thuyết, phiên bản màu đen duy nhất đã biến mất vào khoảng năm 1940, khi Bugatti vận chuyển ô tô và hàng hóa của họ từ Molsheim, Pháp, đến nhà máy thứ cấp của công ty ở Bordeaux để giữ chúng an toàn trước Đức quốc xã. Chiếc xe này, số khung gầm. 57453, chưa bao giờ được tìm thấy. Các chuyên gia ước tính rằng chiếc xe sẽ có giá trị lên tới 100 triệu USD nếu nó được phát hiện, biến nó trở thành chiếc xe có giá trị nhất hành tinh. Để tôn vinh chiếc xe siêu thể thao mới này và huyền thoại của nguyên bản, Jacob & Co. giới thiệu chiếc Bugatti La Montre Noire Twin Turbo Furious độc nhất vô nhị vào năm 2019.


    Jacob & Co. Twin Turbo Furious La Montre Noire Bugatti là một trong những chiếc đồng hồ độc đáo chưa từng thấy. Những chiếc đồng hồ này đúng với tinh thần của cả hai công ty, đồng thời đưa việc chế tạo đồng hồ lên một tầm cao không tưởng. Được bọc bằng vàng đen 18K và đặt bằng những viên ngọc bích cắt hình baguette màu đen tự nhiên, tạo nên vẻ thẩm mỹ toàn màu đen độc đáo, chiếc đồng hồ này thể hiện tinh thần của cả hai chiếc xe đáng chú ý, kết hợp sự phức tạp lớn của Twin Turbo Furious với lịch sử độc nhất của La Voiture. Năng động và vô cùng thoải mái, Bugatti La Montre Noire Twin Turbo Furious phù hợp với các tiêu chuẩn hiệu suất và xuất sắc của Bugatti, đồng thời đáp ứng lời hứa của Bugatti về tính linh hoạt.

    Jacob & Co. Twin Turbo Furious La Montre Noire Bugatti
    Jacob & Co. Twin Turbo Furious La Montre Noire Bugatti
    Jacob & Co. Twin Turbo Furious La Montre Noire Bugatti
  8. Tái hiện tình yêu của Christian Dior đối với màu xanh lam, chiếc Dior VIII Grand Bal Plume 38mm đã được khoác lên mình lớp vải mịn mới và được trang trí bằng lông vũ màu xanh lam tinh xảo, kim cương và dây đeo cá sấu màu xanh đậm. Các mẫu Dior VIII Grand Bal Blue Plume thoáng mát và nhẹ nhàng. Trọng lượng dao động ca ngợi về mặt số kim cương và xà cừ màu đen được trang trí trong chiếc váy lót lông có màu xanh lam của nó, mô phỏng lại vòng xoay của một chiếc áo choàng. Chiếc đồng hồ sở hữu vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch được sản xuất bằng gốm đen và gốm trắng này được trang bị bộ chuyển động tự động, tầm cỡ “Dior Inversé 11 1/2”, độc quyền của Nhà Dior. Chất liệu gốm đen kết hợp với màu xanh lam đậm của lông vũ và dây đeo cá sấu hài hòa với thời trang cao cấp của House's Haute Couture và phản ánh bộ sưu tập ready-to-wear.


    Bộ sưu tập Dior Grand Bal chứng kiến sự xuất hiện của một mẫu đồng hồ độc lạ mới, kết hợp giữa savoir-faire làm bằng lông vũ, một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, với kỹ thuật horological. Bộ chuyển động tự động của nó, độc quyền của nhà Dior, mô phỏng lại vòng xoáy của một chiếc váy dạ hội và có hai phiên bản. Chiếc đầu tiên có mặt số bằng chất liệu malachite, được làm nổi bật bởi màu vàng vàng và kim sa, với vòng đeo tay cá sấu màu xanh lá cây tươi sáng. Những chiếc lông vũ của mẫu đồng hồ mới trong bộ sưu tập Dior Grand Bal có vẻ như xoắn và xoáy trên bầu trời đầy sao trong phiên bản này tự hào có mặt số aventurine, kết hợp với vàng và ngọc bích hồng, và được thiết kế bởi dây đeo cá sấu màu xanh sáng.

    Christian Dior Grand Bal Plume
    Christian Dior Grand Bal Plume
    Christian Dior Grand Bal Plume
  9. Nằm trong loạt phiên bản giới hạn chỉ 99 chiếc, ArtyA Son Of A Gun Russian Roulette Blue Blood đưa phong cách độc đáo của chiếc đồng hồ Russian Roulette trước đó của thương hiệu lên một tầm cao mới. Xử lý PVD màu xanh lam đã được áp dụng cho vỏ và mặt số, cùng với dây đeo bằng da màu xanh dương cùng tông. Lấy cảm hứng từ trò chơi Roulette của Nga và những ổ quay được sử dụng trong trò chơi mạo hiểm đó, chiếc đồng hồ theo chủ đề súng mới của thương hiệu có một hình trụ sáu ngăn quay trên mặt số, với đáy của một viên đạn được "nạp" vào một trong các khoang, để lấy một viên đạn hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.


    Được Artya sản xuất hoàn toàn tại Geneva, những chiếc đồng hồ này có kích thước 47mm hoặc 44mm và được cung cấp bởi bộ máy chuyển động tự động hoặc thủ công do Thụy Sĩ sản xuất, được bảo vệ bằng Tinh thể Sapphire chống phản chiếu. Thép không gỉ 316L tiêu chuẩn được sử dụng cho vỏ 44mm và lớp phủ chống phản xạ kép được áp dụng cho tinh thể sapphire làm cho chiếc đồng hồ này trở nên xứng đáng hơn với sự chú ý của bạn, trong khi bộ máy ARR Skeletonized lên dây thủ công được hỗ trợ bởi 52 giờ dự trữ năng lượng, có thể nhìn thấy ở phía sau, cho một màn hình đầy mê hoặc. Blue Blood là một thiết kế nổi bật và độc đáo và chắc chắn rằng bất kỳ nhà sưu tập nào cũng thích được chạm tay vào vẻ đẹp của Blue Blood, đặc biệt là đây là một trong số những món đồ trang sức được bán với số lượng hạn chế,

    ArtyA Son Of A Gun Russian Roulette Blue Blood
    ArtyA Son Of A Gun Russian Roulette Blue Blood
    ArtyA Son Of A Gun Russian Roulette Blue Blood
  10. Một phần của xương khủng long hóa thạch thực tế được tìm thấy ở Tây Bắc Mỹ từ khoảng 150 triệu năm trước được chứa trong mặt số của Louis Moinet Jurassic Tourbillon. Một ví dụ đặc biệt đặc biệt đã được các chuyên gia lựa chọn do màu sắc và đường vân đẹp của nó. Hộp đồng hồ đi kèm với một quả trứng khủng long hóa thạch chính hãng để hoàn thành chủ đề. Louis Moinet Jurassic Tourbillon là phiên bản giới hạn gồm 12 chiếc đồng hồ sẽ được phát hành. Jurassic Tourbillon là một sự sáng tạo ngoạn mục có một không hai. Bộ chuyển động tourbillon có độ chính xác cao này, được trao giải nhất trong Cuộc thi Chronometry Quốc tế, được đặt trong một bộ vỏ bằng vàng hồng với 56 viên kim cương baguettes.


    Xương khủng long được đề cập, được phát hiện ở Bắc Mỹ, đã được xác thực bởi nhà địa chất học nổi tiếng, Tiến sĩ Andreas Stucki kết hợp với Bảo tàng Khủng long Aathal ở Thụy Sĩ. Chất lượng và đường vân của chứng tích lịch sử quý giá này được mô tả là đặc biệt và đã trải qua một quá trình thủ công tỉ mỉ chuyên dụng để cắt và làm nổi bật xương mà không làm hỏng nó. Bộ chuyển động tourbillon có độ chính xác cao, được trao giải nhất trong Cuộc thi Chronometry Quốc tế. Bộ chuyển động tourbillon có độ chính xác cao này được đặt trong một bộ vỏ bằng vàng hồng với 56 viên kim cương baguettes. Chất lượng và đường vân của chứng tích lịch sử quý giá này được mô tả là đặc biệt và đã trải qua một quá trình thủ công tỉ mỉ chuyên dụng để cắt và làm nổi bật xương mà không làm hỏng nó. Đồng hồ Louis Moinet Jurassic Tourbillon có lò xo “bạch tuộc” với cơ chế tự lên dây cót. Chronograph đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và có khả năng chống nước là 30 mét.

    Louis Moinet Jurassic Tourbillon
    Louis Moinet Jurassic Tourbillon
    Louis Moinet Jurassic Tourbillon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy