Kate Spade

Thương hiệu Kate Spade New York được sáng lập vào cùng thời điểm với Kate Spade Handbags bởi Kate Brosnahan Spade cùng các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang chẳng hạn như: Túi xách, trang sức, quần áo, phụ kiện, mắt kính, giày, nước hoa, đồ bơi, đồ trang trí, quà tặng, văn phòng phẩm,…Vốn là một công ty thời trang chuyên về túi xách, thương hiệu bắt đầu nổi tiếng với những chiếc túi nylon có miếng đắp logo màu đen, sau này đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc.


Những thiết kế của Kate Spade có màu sắc sinh động, họa tiết in và các chi tiết vô cùng tinh xảo, độc đáo, thú vị. Thông điệp của thương hiệu luôn hướng đến sự vui tươi, cởi mở, năng động giúp khách hàng tự tin và dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân. Logo Kate Spade được thiết kế nhỏ gọn, gần như là “tàng hình” tạo một cảm giác dễ chịu giúp người mang tự tin toả sáng phong cách. Điều đó cũng lý giải cho sự thành công của những chiếc túi Kate Spade mơ ước của những tín đồ túi xách, vì chúng không chỉ là một phụ kiện mà còn là “một món đồ mang dấu ấn cá nhân, giúp người sử dụng tự tin thể hiện bất kì khía cạnh cá tính nào của bản thân”.


Kate Spade được đánh giá cao bởi chất lượng da tốt nhất và đó cũng chính là lý do vì sao giá bán của các mẫu túi của thương hiệu này luôn đắt so với thị trường. Nhắc đến túi xách Kate Spade, chắc hẳn mọi tín đồ thời trang đều sẽ liên tưởng đến những chiếc túi có thiết kế độc đáo cực kỳ bắt mắt, tinh nghịch, và chỉ cần nhìn thấy một lần là sẽ không thể quên được. Sự độc đáo rất riêng trong thiết kế và tầm giá mềm đã giúp túi xách Kate Spade nổi lên như là một đối thủ đáng gờm với cả những thương hiệu có bề dày lịch sử như Gucci, Louis Vuitton, Prada. Thêm vào đó, thời trang và phong cách hiện đại của các mẫu túi của Kate Spade đã giúp thương hiệu này luôn đứng đầu trong danh sách túi xách được mua yêu thích nhất trên thế giới. Giá cả mỗi chiếc túi nằm trong khoảng từ 200 USD trở lên, chinh phục được những ai yêu thời trang.


Website: https://www.katespade.com/

Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Kate Spade
Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Kate Spade
Túi xách Kate Spade
Túi xách Kate Spade

Top 18 Thương hiệu túi xách được yêu thích nhất thế giới

  1. top 1 Kate Spade
  2. top 2 Michael Kors
  3. top 3 Chanel
  4. top 4 Burberry
  5. top 5 Balenciaga
  6. top 6 Gucci
  7. top 7 Marc Jacobs
  8. top 8 Hermes
  9. top 9 Vascara
  10. top 10 Chloé - Pháp
  11. top 11 Louis Vuitton - Pháp
  12. top 12 Coach
  13. top 13 Christian Dior
  14. top 14 Fendi - Ý
  15. top 15 Charles & Keith - Singapore
  16. top 16 Celine
  17. top 17 Yves Saint Laurent Paris (YSL)
  18. top 18 Prada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy