Top 8 Shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 13660 1 Báo lỗi

Hè đến là khoảng thời gian để bạn chăm chút cho bản thân hơn bằng những chiến dịch tập tành, chăm sóc cơ thể với những môn thể thao mà mình yêu thích. Chính vì ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách này đó chính là Đồ thể thao EROS - một cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể thao tại Cần Thơ. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang độc đáo về thể thao được chuyên gia hàng đầu Việt Nam thiết kế với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Trong suốt thời gian qua, để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Đồ thể thao EROS vẫn luôn cập nhật những xu hướng thời trang phong cách nhất từ các hãng thời trang cao cấp.


    EROS luôn cập nhật những xu hướng thời trang phong cách nhất từ những hãng thời trang cao cấp như Lime Orange hoặc Alachic, những đôi giày nổi tiếng mà giá cả phải chăng như Me Girl hoặc Bandolini, JUNO, JSHOES cho tới các thương hiệu thời trang tầm trung như Lotus Shoes và Mollet, Lithe S, Om Shoes, tất cả đều có ở EROS. Đặc biệt, EROS còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá đặc biệt với giá tốt nhất. Thời trang hàng hiệu chất lượng cao, phù hợp túi tiền - chỉ có ở EROS.


    Bạn có thể mua sắm thoải mái trên EROS mà không có bất kỳ lo lắng nào: trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. EROS sẽ gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè. EROS sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đường số 1, KDC Đại Học Y Dược Cần Thơ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 802 118 & 0939 153 114

    Email: dongphucfc@gmail.com

    Website: eros.vn

    Fanpage: facebook.com/thethaoeros/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đồ thể thao EROS
      Đồ thể thao EROS
      EROS Sport - nơi đem đến cho bạn những trang phục thể thao ấn tượng
      EROS Sport - nơi đem đến cho bạn những trang phục thể thao ấn tượng
      My Lê 2018-07-14 22:05:45
      cho e hỏi lấy sĩ bán là shop để lại e nhiêu

    • Là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo, giày dép và các phụ kiện thể thao chất lượng cao, mẫu mã phong phú, độc, đẹp, lạ, giá cả phải chăng, Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc với nhiều người tại Cần Thơ. Tất cả các sản phẩm quần áo thể thao mà Minh Triết Sports đưa đến tay người tiêu dùng luôn được sử dụng từ các chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và thoải mái dù là mặc trong thời gian dài.


      Hiện nay, Minh Triết Sports còn chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng thể thao cùng nhiều sản phẩm dụng cụ thể thao đa dạng như: dụng cụ hỗ trợ tập gym, dụng cụ chơi cầu lông, quần vợt, dây, ván trượt...Thêm vào đó, Minh Triết Sports rất quan tâm đến đường may nên các sản phẩm làm ra vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng, sản phẩm có màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại góp phần khẳng định phong cách thời trang của riêng bạn, logo thương hiệu được bố trí nổi bật trên từng sản phẩm.


      Đó là những mô tả ngắn gọn về các mẫu quần áo thể thao của Minh Triết Sports, thế nhưng chắc cũng đủ để bạn hình dung được về chất lượng sản phẩm mà cửa hàng có thể mang lại là như thế nào rồi. Đảm bảo rằng, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn tìm kiếm được sự lựa chọn ưng ý hợp với phong cách, cá tính mà lại vừa với túi tiền.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39A đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

      Điện thoại: 0292 373 1593 & 0961 266 278

      Email: minhtrietsports@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/minhtrietsportscantho/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7) | 8:00 - 17:00 (Chủ nhật)

        Gọi điện
        Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc để mua quần áo thể thao với nhiều người tại Cần Thơ
        Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc để mua quần áo thể thao với nhiều người tại Cần Thơ
        Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc để mua quần áo thể thao với nhiều người tại Cần Thơ
        Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc để mua quần áo thể thao với nhiều người tại Cần Thơ
      • Top 3

        Hưng Sport

        Gọi điện

        Từ lâu, Hưng Sport đã được biết đến là một cửa hàng uy tín tại Cần Thơ, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao từ quần áo, giày dép, balo cho tới mũ nón, dụng cụ tập gym, máy móc thiết bị tập thể dục... thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi lứa tuổi, kể cả nam nữ lẫn trẻ em với giá cả vô cùng hợp lí đi đôi với chất lượng.


        Với phương châm ''Có sức khỏe là có tất cả'', Hưng Sport cam kết sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, giá cả tốt nhất thị trường. Không chỉ làm hài lòng về sản phẩm bán ra mà Hưng Sport còn làm nhiều khách hàng ưng ý về các chính sách hậu mãi sau bán hàng vô cùng lý tưởng.


        Hưng Sport với những gì đã làm được trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dụng cụ thể thao, đã thật sự tạo dựng được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng cũng như thu hút được một lượng khách quen lớn như hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua quần áo thể thao thì Hưng Sport chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 95 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 375 1959

        Email: khanhngan02@yahoo.com

        Website: hungsport.com

        Fanpage: facebook.com/HƯNG-SPORT-CẦN-THƠ-438271876341660/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30 (thứ 2 - thứ 7) | 8:00 - 12:00 (Chủ nhật)

          Gọi điện
          Sản phẩm tại Hưng Sport
          Sản phẩm tại Hưng Sport
          Sản phẩm tại Hưng Sport
          Sản phẩm tại Hưng Sport
        • Top 4

          Khangsport Cantho

          Gọi điện

          Khangsport Cantho cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Khangsport Cantho chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại quần áo đá bóng như: bộ áo thi đấu các câu lạc bộ, đội tuyển, quần áo thời trang thể thao, giày sân cỏ nhân tạo - sân cỏ tự nhiên cùng các loại phụ kiện bóng đá khác.


          Trong suốt thời gian qua, Khangsport vẫn luôn không ngừng cố gắng để có thể tạo dựng lòng tin và khẳng định uy tín đối với khách hàng thân yêu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất đối với từng sản phẩm mà mình mang lại, cửa hàng luôn chú trọng vào chất lượng, độ bền của sản phẩm cùng mẫu mã thiết kế đa dạng, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho anh em trong suốt trận đấu thể thao hay những giờ tập luyện đầy năng suất.


          Khangsport luôn cam kết với khách hàng:

          • Cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
          • Hỗ trợ khách hàng mua sỉ với giá cả tốt.
          • Giá cả cạnh tranh nhất cùng mẫu mã đa dạng cập nhật liên tục.
          • Không ngừng tìm kiếm những sản phẩm và công nghệ in ấn tiên tiến nhằm đáp ứng cho mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 88 đường 3 tháng 2, Quận Hưng Lợi, Phường Ninh Kiều, TP Cần Thơ

          Điện thoại: 0975 084 359

          Email: shopkhangsport@yahoo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/KhangsportCanthovn

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00 (thứ 2 - thứ 7)

            Gọi điện
            Khangsport Cantho
            Khangsport Cantho
            Khangsport Cantho
            Khangsport Cantho
          • Top 5

            An Sport

            Gọi điện

            Kể từ ngày ra đời cho đến nay, với việc luôn đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Mẫu mã - Chất lượng sản phẩm - Giá thành - Dịch vụ uy tín, An Sport đã trở thành shop thời trang thể thao được rất nhiều người tại Cần Thơ đánh giá cao. Các sản phẩm tại An Sport luôn được lựa chọn một cách kĩ càng từ những nguồn hàng uy tín cũng như luôn bám sát xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý mà lại vừa với túi tiền.


            Ngoài các mặt hàng quần áo thể thao đa dạng An Sport thấu hiểu nhu cầu khách hàng khi cập nhật thêm các mặt hàng dụng cụ thể thao đa dạng cho các môn thể thao phổ biến như: gym, cầu lông, giày thể thao thời trang, ... để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng tại Cần Thơ.

            Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả hợp lý thì An Sport chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, An Sport cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt, vậy nên bạn hãy liên tục cập nhật fanpage để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 28 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

            Điện thoại: 0292 373 4733 & 0939 950 949 & 0939 294 979

            Email: ansport.ct@gmail.com

            Fanpage: facebook.com/an.sport.52/

              Gọi điện
              Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
              Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
              Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
              Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
            • Top 6

              ATSport

              Gọi điện

              Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là ATSport. Là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm trang phục thể thao, ATSport nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng với mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng.


              Không ngừng phát triển, tiến bộ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng chính là tiêu chí mà ATSport hướng tới. Các mặt hàng tại ATSport đảm bảo đem đến cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng cũng như đáp ứng về kiểu dáng, phong cách thời trang thể thao hợp xu hướng hiện nay.


              Các mặt hàng tại ATSport có thể điểm danh sơ lược qua như các bộ trang phục thể thao, đá bóng, quần legging, jogger, áo khoác, trang phục thể thao, yoga cho nữ,...Không những thế, giá cả tại ATSport hết sức cạnh tranh và vừa túi tiền. Đồng thời, shop còn có nhiều đợt sale, khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy nếu có nhu cầu tìm mua quần áo thể thao chất lượng, hãy ghé qua ATSport bạn nhé!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 80 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

              Điện thoại: 0907 493 293

              Fanpage: facebook.com/ATSport-Cần-Thơ-340119049692738/

              Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                Gọi điện
                Sản phẩm tại AT Sport
                Sản phẩm tại AT Sport
                Sản phẩm tại AT Sport
                Sản phẩm tại AT Sport
              • Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ kinh doanh sản phẩm trang phục thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Shop thể thao 24h. Nổi tiếng là địa chỉ kinh doanh trang phục thể thao chất lượng, uy tín và thời trang, Shop thể thao 24h làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


                Shop thể thao 24h có bán các mặt hàng trang phục thể thao dành cho nam và nữ cũng như giày thể thao, nón, túi, quần áo thời trang thể thao, dụng cụ thể thao với chất lượng vải đảm bảo, các size đồ đa dạng phù hợp xu hướng thời trang mới nhất. Hiện nay Shop thể thao 24h đang hoạt động tại Cần Thơ với hai cửa hàng nằm trên những con đường trung tâm thành phó giúp bạn thuận tiện di chuyển và dễ dàng tìm kiếm đến cửa hàng hơn.


                Nếu bạn là một tín đồ phong cách thể thao thì không thể bỏ qua Shop thể thao 24h bởi chất lượng sản phẩm nơi đây được đánh giá tốt, cũng như giá cả vô cùng phải chăng. Các sản phẩm tại đây không những đáp ứng nhu cầu thoải mái, tiện lợi, dễ vận động mà còn thể hiện được cá tính, phong cách thời trang của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé Shop thể thao 24h để chọn mua cho mình sản phẩm trang phục thể thao ưng ý bạn nhé!


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Số 372, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                • số 90A, đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 0917 417 998 & 0916 212 424 & 0292 382 2294

                Email: tran666999@gmail.com

                Zalo: zalo.me/84916212424

                Fanpage: facebook.com/thethao24hcantho/

                Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Trang phục gym cho nữ tại Shop thể thao 24h
                  Trang phục gym cho nữ tại Shop thể thao 24h
                  Sản phẩm tại Shop thể thao 24h
                  Sản phẩm tại Shop thể thao 24h
                • Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán đồ thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ? Nếu bạn đang muốn mua những bộ quần áo thể thao giá rẻ? thì Shop Thể Thao Suri sẽ là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình vào. Shop chuyên bán sỉ và lẻ quần áo thể thao các hãng NIKE, ADIDAS, UNIQLO, LACOSTE...


                  Các mặt hàng đều có sẵn tại Shop Thể Thao Suri để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Shop Thể Thao Suri luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng để có thể phục vụ mọi khách hàng một cách tốt nhất.


                  Thêm điểm cộng nữa ở Shop Thể Thao Suri đó là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, chiều khách. Bất kì thắc mắc yêu cầu nào đều nhanh chóng được giải đáp. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Đó chính là động lực để Shop Thể Thao Suri ngày càng hoàn thiện và phát triển.

                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ ND, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

                  Điện thoại: 0939 399 491 & 0939 399 492 & 0996 997 689

                  Email: indothethao@yahoo.com

                  Fanpage: facebook.com/shopthethaosuri/

                  Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

                    Gọi điện
                    Shop Thể Thao Suri
                    Shop Thể Thao Suri
                    Shop Thể Thao Suri
                    Shop Thể Thao Suri




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy