Top 5 Cửa hàng quần áo trẻ em đẹp nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 SunnyKids
  3. Top 3 TruLyKids
  4. Top 4 Hana Baby
  5. Top 5 Yến Trang Baby Shop

Top 5 Cửa hàng quần áo trẻ em đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Nông Thị Trang 540 0 Báo lỗi

Ngày nay, không chỉ học sinh, sinh viên, hay những người đã đi làm quan tâm đến quần áo mình mặc mà đến cả các em bé cũng dần được chạy theo “mốt” hơn. Hãy ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2009, hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza đã có 12 năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 143++ cửa hàng trên toàn quốc, nhận được sự tin yêu của hàng triệu ba mẹ trên khắp Việt Nam


    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, giúp việc nuôi con trở nên đơn giản hơn. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho ba, mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 125G Phố Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương - 022 0386 7883
    • Số 7 Quang Trung, Quang Trung, Hải Dương - 022 0386 7882

    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    SunnyKids

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm shop quần áo trẻ em ở Hải Dương thì cửa hàng SunnyKids mẹ và bé là gợi ý tuyệt vời đấy nhé. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến trẻ em như các dụng cụ sinh hoạt, ăn uống, vui chơi, quần áo,… Sản phẩm của SunnyKids luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại SunnyKids.


    Hơn thế, đến với cửa hàng SunnyKids mẹ và bé, khách hàng sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ tư vấn viên luôn trực 24/7, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Chính sách giao hàng nhanh chóng với mức chi phí phù hợp, hỗ trợ nhiều chính sách thanh toán và còn nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng khi tới mua sắm tại SunnyKids.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 585 236 & 0376 943 236
    Email: lequangvinhnh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SunnyKids-MẸ-VÀ-BÉ-103834011206089
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    SunnyKids
    SunnyKids
    SunnyKids
    SunnyKids
  3. Top 3

    TruLyKids

    Gọi điện

    TruLyKids là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động bởi Công ty TNHH sản xuất và Thương Mại OnPro trong lĩnh vực thời trang trẻ em, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho trẻ em theo phong cách trẻ trung, hiện đại. TruLyKids tự hào là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc.


    TruLyKids là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp cho bé với chất liệu vải an toàn được lựa chọn kỹ càng. Sản phẩm được cắt may thủ công từng chiếc dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, người mẹ, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.


    Với tất cả tận tâm và nhiệt huyết, với tất cả tình yêu của mẹ dành cho những đứa con, Trulykids mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. Sản phẩm của Trulykids luôn được giới hạn về số lượng để đảm bảo về chất lượng, để mỗi chiếc đầm hay bộ trang phục các con mặc không chỉ thoải mái, an toàn mà còn toát lên phong cách và cá tính riêng của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Đỗ Xá, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0388 501 189
    Email: trulykids.vn@gmail.com
    Website: https://trulykids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trulykids.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    TruLyKids
    TruLyKids
    TruLyKids
    TruLyKids
  4. Top 4

    Hana Baby

    Gọi điện

    Bạn cũng có thể ghé cửa hàng Hana Baby Hải Dương để tìm mua quần áo trẻ em. Sau nhiều năm thành lập, Hana Baby chuyên các mặt hàng tiêu dùng có xuất xứ Nhật Bản như hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ sơ sinh, mẹ & bé. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, nói không với hàng giảm, kém chất lượng.


    Sử dụng sản phẩm thời trang của Hana Baby các bậc phụ huynh sẽ không còn cảm thấy bất an với những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Không những vậy, việc thường xuyên đưa ra những tư vấn, gợi ý về cách phối đồ (mix & match) được cập nhật theo xu hướng thời trang sẽ giúp cho các bố mẹ không phải khó khăn, đau đầu trong việc biến các bé yêu của mình thành những fashionista nhí đáng yêu, phong cách


    Dịch vụ tại Hana Baby cũng được khách hàng đánh giá cao. Đầu tiên, phải đề cập đến đội ngũ tư vấn viên. Họ là những nhân viên lành nghề có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và chăm sóc khách hàng. Tiếp đến là chính sách giao hàng và thanh toán. Giao hàng tận nơi với chi phí phù hợp nhất theo hình thức thanh toán mà khách hàng mong muốn. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0987 385 166
    Email: hanababyhd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanababyhd/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hana Baby
    Hana Baby
    Hana Baby
    Hana Baby
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Yến Trang Baby Shop luôn được đánh giá là một cái tên nổi bật trong số các shop mẹ và bé tại Hải Dương. Được ra đời với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc bé yêu. Hiện tại, shop cung cấp tổng thể các mặt hàng bao gồm thực phẩm, đồ dùng, đồ chơi, thời trang cho mẹ và bé, tất cả đều thuộc thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu từ Nhật, Úc, Nga, Đức, Anh, Pháp, Hàn với cam kết cam kết hàng chính hãng 100%, nói không với các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...


    Với mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Yến Trang Baby Shop không ngừng tìm hiểu và tuyển chọn những mẫu mã, thiết kế hot trend nhất. Nhưng giá cả phải ở mức vừa phải. Nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều có thể mua hàng mà không lo ngại về chi phí quá đắt đỏ. Không dùng lại ở đây, Yến Trang Baby Shop cam kết sẽ vẫn nỗ lực làm việc để mang đến những trãi nghiệm mua sắm tốt hơn nữa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A, Trần Bình Trọng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0383 3622
    Email: haiyen2906@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yentrangbabyshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yến Trang Baby Shop
    Yến Trang Baby Shop
    Yến Trang Baby Shop
    Yến Trang Baby Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy