Top 4 Địa chỉ cung cấp đá cầu thang chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Phạm Thúy Quỳnh 60 0 Báo lỗi

Trong những ngôi nhà cao tầng không thể thiếu đi bộ phận cầu thang bộ hoặc những ngôi nhà cao cấp và hiện đại hơn sẽ có sự xuất hiện của các loại cầu thang ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Mekongstone là đơn vị kinh doanh đá ốp lát, nhận thi công và lắp đặt đá cầu thang, đá granite, đá madble với mức giá thi công cũng như sản phẩm vô cùng tốt. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu hoàn thiện ngôi nhà tại Tuyên Quang.


    Mekong Stone gồm có đá granite đủ các màu hồng, đỏ, tím, vàng,.. và các loại đá ốp lát trang trí như đá madble, đá tự nhiên, đá vân họa tiết, đá phong thủy. Tất cả các loại đá có kích thước đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được nhập từ những nơi uy tín cả trong và ngoài nước.


    Ngoài ra Mekong Stone còn nhận cắt đá theo quy cách và bán từ 1m2 trở lên giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình thi công. Khi nhận được yêu cầu, Mekong Stone sẽ tư vấn chính xác loại đá mà bạn cần tìm và thực hiện khai thác bằng chính thiết bị của công ty, đảm bảo từng tấm đá đến tay khách hàng đều được mài dũa tỉ mỉ, mặt đá sáng bóng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đồng thời công ty cũng áp dụng hình thức đổi trả, bảo hành linh hoạt trong 14 ngày để bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn Mekong Stone. Đây chắc chắn là một địa chỉ cung cấp đá cầu thang chất lượng hàng đầu Tuyên Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102, Song Hào, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0961 990 984 & 0981 269 129
    Email: chuyenmekong123@gmail.com
    Website: mekongstone.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Da.oplattuyenquang

    Gọi điện
    Mekong Stone thi công ốp lát đá cầu thang
    Mekong Stone thi công ốp lát đá cầu thang
    Một số mẫu đá cầu thang
    Một số mẫu đá cầu thang

  2. Một địa chỉ cung cấp và thi công đá cầu thang uy tín khác là kho đá Tuyên Quang 24h. Đây là đơn vị nhận thi công đá mặt tiền, ốp đá thang máy, đá trang trí, đá ốp tường.


    Các loại đá đơn vị này cung cấp bao gồm đá hoa cương, đá granite tự nhiên và nhân tạo, đá cẩm thạch, đá madble các loại, đá thạch anh,..Trước khi lắp đặt cho khách đội ngũ thi công sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn cho khách hàng sao cho vừa thẩm mỹ, vừa hợp với tài chính của từng khách hàng.


    Đơn vị mang đến quy trình nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. “Uy tín – trung thực – báo đúng giá thị trường” là phương châm mà kho đá Tuyên Quang hướng đến. Đơn vị luôn nỗ lực hết mình nhằm nâng cao và hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Các mẫu đá dễ lau chùi, với đa dạng màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Kho đá Tuyên Quang 24h trải qua nhiều năm hình thành và phát triển đã có được một vị thế nhất định trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0985 006 325
    Website: https://suanha24h.vn/kho-da-tuyen-quang-da-granite/

    Gọi điện
    Kho đá Tuyên Quang
    Kho đá Tuyên Quang
    Thi công đá granite
    Thi công đá granite
  3. Đá ốp lát Thọ Hiệp là một trong những địa chỉ bán đá cầu thang uy tín tại Tuyên Quang. Nhiều năm qua đây là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng đặt niềm tin.


    Thọ Hiệp một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đá ốp lát cầu thang với đủ các loại đá trên thị trường, phù hợp với mọi không gian và thiết kế. Ngoài cung cấp các sản phẩm về đá, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ thi công đá như: đánh bóng đá hoa cương, thi công tiểu cảnh, sân vườn; …


    Đội ngũ chuyên gia thân thiện, nhiệt tình góp ý và hỗ trợ khách hàng. Các kỹ thuật viên có kinh nghiệm phong phú trong việc chế biến đồ thủ công bằng đá. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành dài hạn. Nếu cầu thang bị bong tróc, nứt, hư hỏng do thi công không đúng kỹ thuật, Thọ Hiệp sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng


    Bạn đang tìm nơi bán đá cầu thang uy tín chất lượng tại Tuyên Quang, hãy liên hệ ngay với cửa hàng đá ốp lát Thọ Hiệp để nhận được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Tường, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0972 995 910

    Gọi điện
    Đá ốp lát Thọ Hiệp
    Đá ốp lát Thọ Hiệp
    Một số mẫu đá cầu thang
    Một số mẫu đá cầu thang
  4. Đá cầu thang đang chiếm một vị trí khá quan trọng, bởi cầu thang không đơn giản là sự kết nối giữa các tầng với nhau, mà còn đóng vai trò về mặt thẩm mỹ, là điểm nhấn của toàn bộ công trình và góp phần làm gia tăng thêm giá trị từ các đồ dùng nội thất khác. Cơ sở đá ốp lát Sỹ Hằng là một trong những đại chỉ uy tín cung cấp đá cầu thang chất lượng tại Tuyên Quang.


    Cửa hàng cung cấp đủ các loại đá phổ biến nhất hiện nay để ốp lát cầu thang là đá đá granite tự nhiên, đá cẩm thạch marble, đá nhân tạo. Các mẫu mã đá ở cửa hàng luôn đảm bảo độ thẩm mỹ, sáng bóng và được cắt xẻ theo kích thước mà khách hàng mong muốn. Với rất nhiều mẫu mã trưng bày khi đến với Sỹ Hằng chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu đá ốp cầu thang phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, An Tường, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7387 1627

    Gọi điện
    Một số mẫu đá marble tại cửa hàng
    Một số mẫu đá marble tại cửa hàng
    Đá hoa cương trắng
    Đá hoa cương trắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy