Top 3 Địa chỉ cho thuê sân cầu lông chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Sân cầu lông Huy Forza
  2. Top 2 Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh
  3. Top 3 Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa

Top 3 Địa chỉ cho thuê sân cầu lông chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 637 0 Báo lỗi

Cầu lông là một môn thể thao cực kì phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Nó không chỉ rất thú vị, hấp dẫn, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng để đảm bảo và cải ... xem thêm...

  1. Đầu tiên chúng ta phải kể đến Sân cầu lông Huy Forza khi nhắc đến những sân cầu uy tín, chất lượng với giá cả thuê phải chăng tại Khánh Hòa. Đây là một sân cầu tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, được xây dựng với mục đích tạo ra một sân chơi cầu bổ ích và tiện lợi cho người dân nơi đây có thể theo đuổi môn thể thao này để đảm bảo phát triển về sức khỏe và tinh thần. Sân cầu lông Huy Forza khá hiện đại và rộng rãi với quy mô có tổng cộng 6 sân dọc trải dài, chính vì thế các hội bạn hoặc những câu lạc bộ cầu lông có thể thỏa thích thuê sân cho nhiều cuộc chơi nhỏ hay thậm chí là một giải đấu. Đặc biệt hơn nữa, thảm trải mọi sân đều được làm cực kì chất lượng, đúng chuẩn và ma sát tốt nhằm đảm bảo an toàn cho người chơi cũng như chất lượng của mọi ván cầu.


    Ngoài ra, vì là một sân cầu lông chất lượng và uy tín tại Nha Trang nên giá cả thuê sân tại đây hơi cao hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng đây là giá hoàn toàn xứng đáng. Ánh sáng và không khí tại Sân cầu lông Huy Forza cũng cực kì hài hòa và đầy đủ để có thể phục vụ cho mọi cuộc chơi. Hơn nữa, không chỉ cho thuê sân chơi mà Huy Forza còn có một shop thể thao chuyên bán những mặt hàng dụng cụ cầu lông cực kì tốt. Chính vì thế, Huy Forza rất được dân chơi cầu lông tại Nha Trang yêu quý và ủng hộ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 416 838
    Fanpage: www.facebook.com/Huy-Forza-100063722913559
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sân cầu lông Huy Forza
    Sân cầu lông Huy Forza
    Sân cầu lông Huy Forza
    Sân cầu lông Huy Forza

  2. Nhà thi đấu Phan Chu Trinh hay còn gọi là Trung tâm thi đấu thể thao thành phố Nha Trang, là một nơi mà những người yêu quý thể thao, đặc biệt là môn cầu lông có thể đến chơi và tổ chức những ván đấu cầu lông kịch liệt, hấp dẫn nhất. Đây là một nhà thi đấu bên trong với không gian kín nhưng rỗng rãi, thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái nhất cho những người chơi cũng như khán giả đến ủng hộ trong mỗi dịp đấu giải lớn. Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh có cơ sở lớn, với nhiều mặt sân khác nhau để có thể tổ chức những cuộc thi lớn cũng như tiếp đón được nhiều khách đến chơi trong một khoảng thời gian. Chất lượng sân thì vô cùng ổn định và đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả của các hiệp đấu.


    Đáng nói nhất chính là giá thuê cạnh tranh và tốt so với chất lượng mà sân mang lại. Ngoài ra, sân cầu tại Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh được lót thảm xịn, ánh sáng tốt, hai bên được trang bị đầy đủ hàng ghế khán đài. Chính vì thế, nơi đây chuyên được chọn là nơi diễn ra các giải đấu lớn không chỉ của địa phương mà là của toàn thành phố, tỉnh thành. Ví dụ như giải vô địch cầu lông tỉnh Khánh Hòa được tổ chức thành công mỹ mãn tại đây với sự hưởng ứng của hàng trăm người đến từ nhiều đoàn tham gia. Trong tương lai gần, Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh sẽ nâng cấp cơ sở vật chất lên để có thể phục vụ được nhiều cuộc đấu hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phan Chu Trinh, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 5416

    Gọi điện
    Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh
    Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh
    Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh
    Nhà Thi Đấu Phan Chu Trinh
  3. Bạn là một dân chơi cầu lông? Bạn cực kì yêu thích môn thể thao này và muốn tìm một sân cầu chất lượng với giá thuê phải chăng tại Khánh Hòa? Thế thì bạn đừng lo bởi vì tại thành phố Nha Trang có sân cầu lông chuẩn thi đấu nằm trong khu Liên Đoàn Cầu Lông Khánh Hòa với tổng cộng 3 sân được xây dựng vô cùng chất lượng và an toàn, rộng mở cho mọi người dân tại đây đến thuê chơi cũng như các đoàn thể thao đến tổ chức các giải đấu hấp dẫn. Đây là một sân chơi cực kì bổ ích và uy tín tại Nha Trang bởi tuổi đời hoạt động cũng như danh tiếng khi là nơi diễn ra của nhiều cuộc thi cầu lông lớn của địa phương. Ngoài ra, giá thuê một giờ của sân chính là một thứ cực kì thu hút những tín đồ cầu lông bởi sự phải chăng và đáng giá.


    Ngoài ra, sân cầu tại Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa là một trong những địa chỉ được rất nhiều vợt thủ yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Sân được đảm bảo vệ sinh thường xuyên để có thể phục vụ khách đến thuê sân, duy trì chất lượng của sân cũng như đảm bảo chất lượng mặt thảm để các ván cầu có thể diễn ra an toàn và người chơi có thể chơi tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Quản lý sân cũng là một người rất thân thiện và nhiệt tình, vì thế khi khách chơi có bất kỳ vấn đề gì đều có thể bày tỏ và sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 4540

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa
    Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa
    Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa
    Nhà thi đấu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy