Top 3 Địa chỉ cho thuê sân bóng chuyền chất lượng nhất tại Hà Nội

Diệu Hoài 776 0 Báo lỗi

Việc thường xuyên chơi các môn thể thao đem lại các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta. Trong đó bộ môn bóng chuyền được rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa ... xem thêm...

  1. Sân bóng chuyền Đại Học Bách Khoa có chất lượng sân thuộc dạng rất tốt và chất lượng. Số lượng sân có 2 dạng gồm sân 7 người và sân 11 người. Giá thuê sân 11 người là 400.000đ/2h và sân 7 người là 100.000đ/1h. Riêng đối với học sinh, sinh viên khi thuê sân sẽ được giảm 30% và nếu là sinh viên Bách Khoa sẽ được giảm giá 50%.


    Sân bóng củng được trang bị đầy đủ khu vực nhà xe, căng tin, khu vệ sinh. Tất cả đều được đảm bảo an toàn, tiện nghi, sạch sẽ. Với sức chứa lớn như vậy, thật dễ hiểu khi sân bóng này trở thành nơi tổ chức rất nhiều giải đấu lớn và cả các lễ hội của thành phố. Sân bóng này có mức đầu tư lớn như vậy nhưng giá thuê sân rất dễ tiếp cận với các anh em học sinh, sinh viên. Sân bóng sau khi được xây dựng không chỉ thu hút các bạn sinh viên ở trường đại học Bách Kha nói riêng mà còn hấp dẫn được các bạn sinh viên và những người yêu thể thao trong Thành phố Hà Nội nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 034 599 (Thầy Hoàng Tùng) & 0333 319 598 (Anh Thái) & 0978 430 944 (Anh Nhật)
    Fanpage: www.facebook.com/hustbc

    Gọi điện
    Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Bóng Chuyền Đại Học Bách Khoa Hà Nội

  2. Do tính chất của trường Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội là cái nôi đào tạo ra thế hệ vận động viên trẻ cho nước nhà nên ngoài việc trường đầu tư xây dựng các sân tập luyện cho các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, tennis,… thì sân bóng chuyền ở đây cũng đã đạt tiêu chuẩn về kích thước, hệ thống chiếu sáng, thảm thi đấu. Hiện trường sở hữu cơ sở vật chất gồm khu học tập, nghiên cứu và làm việc được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích trên 14 hecta tại huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội.


    Hiện ở bậc đại học trường đào tạo các chuyên ngành: Điền kinh; Thể dục; Bóng đá; Bóng chuyền; Bóng rổ; Bóng bàn,.. Hiện trường sở hữu cơ sở vật chất gồm khu học tập, nghiên cứu và làm việc được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích trên 14 hecta tại huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội. Hằng năm trường à đơn vị đăng cai nhiều giải thi đấu thể thao toàn quốc và khu vực, được các bộ ngành, tỉnh thành tin tưởng mời dàn dựng, đạo diễn tổ chức các chương trình đồng diễn, các sự kiện văn hóa, TDTT, hội thảo, hội nghị cấp quốc gia và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3386 6058 & 024 3386 6598
    Email:
    tdh@moet.edu.vn & tuyensinh.tdh@gmail.com
    Website: https://hupes.edu.vn/

    Gọi điện
    Sân Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội
    Sân Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội
    Sân Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội
    Sân Bóng Chuyền Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội
  3. Nhà thi đấu bóng chuyền Thông tin là địa điểm dùng để tổ chức, thi đấu bộ môn bóng chuyền. Đây cũng là địa điểm tập luyện của các cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp. Nơi đây mang tới những điều kiện tốt nhất để luyện tập, vui chơi và thi đấu giao lưu môn thể thao vua. Sân được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao áp và đạt chuẩn. Nhà thi đấu luôn được vệ sinh sạch sẽ, mặt sân tốt và cung cấp đầy đủ mọi thiết bị cần thiết, phục vụ các đội chơi, hứa hẹn giúp bạn có những trận đấu bóng ấn tượng và lôi cuốn.


    Đây là nơi tổ chức các trận bóng chuyền và là nơi tập luyện của rất nhiều VDV bóng chuyền chuyên nghiệp. Đây là địa điểm rất tuyệt vời để các bạn được xem trực tiếp những trận bóng chuyền đỉnh cao, những kỹ năng tuyệt vời của các cầu thủ. Các bạn có thể tới đây để xem các cầu thủ tập luyện hoặc cổ vũ những trận thi đấu bóng chuyền. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thuê sân ở đây, lưu ý là cần đặt trước để sắp xếp lịch nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Nguyễn Lân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Nhà thi đấu Bóng chuyền Thông Tin
    Nhà thi đấu Bóng chuyền Thông Tin
    Nhà thi đấu Bóng chuyền Thông Tin
    Nhà thi đấu Bóng chuyền Thông Tin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy