Top 6 Địa chỉ cho thuê sân bóng rổ chất lượng nhất tại Hà Nội

Ngoc Thoa Bui 8139 0 Báo lỗi

Bóng rổ đang phát triển rất mạnh mẽ đối với thể thao nước nhà, đặc biệt là sự ra đời giải đấu Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã làm bùng cháy lên ngọn ... xem thêm...

  1. Sân bóng rổ The New Quarter là sân bóng rổ đang rất "hot" đối với các Ballers Hà Nội. Đây là sân bóng rổ đầu tiên, độc nhất của Việt Nam với thiết kế mặt vừa nghệ thuật, vừa trẻ trung sáng tạo. Với khẩu hiểu "A Playground for Everyone - Sân chơi dành cho mọi người", The New Quarter đang thu hút rất nhiều anh tài của bóng rổ Hà Nội về đây biểu diễn, thể hiện mình.


    Sân bóng rổ The New Quarter có hai sân bóng, bao gồm một sân bóng 5x5 và một sân 3x3 chuẩn FIBA cho các bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng của bản thân. Sân đấu còn có hàng ghế ngồi đúng chất "đường phố", luôn xuất hiện những khán giả làm cho trận đấu của bạn thêm nhiệt. Mặt sân chất lượng, bảng rổ lò xo vô cùng xịn sò cùng hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động cực tốt, The New Quarter chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm bóng rổ chưa từng có. Chưa hết, The New Quarter còn có một quán cafe nhìn thẳng ra sân, tạo ra một khu vực cho bạn vừa sống "ảo", vừa không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn.


    Để có thể book lịch, bạn hãy chăm chỉ theo dõi, nhắn tin trực tiếp trên Fanpage của sân, hoặc đến trực tiếp sân để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 612 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 043 455

    Email: thenewquarter.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thenewquarter.vn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    The New Quarter
    The New Quarter
    The New Quarter
    The New Quarter

  2. Sân bóng rổ Mỹ Đình là sân ngoài trời, khu vực tập được chia làm hai sân đấu 5x5. Cơ sở vật chất tại sân bóng khá đảm bảo, rổ chắc chắn không bị rung lắc khi ném bóng. Sân được trang bị hệ thống đèn cao áp, vì vậy dù là ngày hay tối bạn vẫn có thể có được những trận bóng đẹp mắt. Mặt sân được phủ lớp sơn chống trượt, dù vậy bạn vẫn nên mang theo mình một đôi giày bóng rổ thật tốt để bảo vệ đôi chân của mình nhé! Tại đây, bạn có thể chơi pickup, thuê sân hoặc tham gia các lớp bóng rổ để nâng cao khả năng, trình độ của mình.


    Sân bóng rổ Mỹ Đình nằm ngay cạnh chùa Nhân Mỹ, Uỷ ban Nhân dân, Công an phường,...vì vậy, khi đến đây bạn nên chú ý lễ phép, lịch sự với người lớn tuổi nhé! Hãy chấp hành các quy tắc của sân để chính mình và mọi người cùng có những giờ phút cháy hết mình với bóng rổ!


    Để biết thêm khung giờ trống và giá cả bạn hãy liên hệ trực tiếp với anh quản lý sân qua số điện thoại hoặc fanpage để được hướng dẫn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà văn hóa phường Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 288 312
    Email: vuloi121288kobe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanbongromydinh1/

    Gọi điện
    Sân Bóng rổ Mỹ Đình
    Sân Bóng rổ Mỹ Đình
    Sân Bóng rổ Mỹ Đình
    Sân Bóng rổ Mỹ Đình
  3. Là địa điểm tập luyện chuyên nghiệp dành cho các tín đồ của môn thể thao bóng rổ, Sky Trap thuộc quần thể toà nhà Admi Group cung cấp dịch vụ cho thuê sân bóng rổ phục vụ đam mê của các tín đồ thể thao, đặc biệt là các Ballers ở Nam Từ Liêm muốn giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân mình.


    Sân bóng rổ tại Sky Trap được thiết kế hiện đại, an toàn, với chất lượng mặt sân được sơn màu, tăng độ nảy của bóng cũng như đảm bảo không bị xây xát cho người thi đấu. Các trang thiết bị và dụng cụ như cột bóng rổ, hệ thống bóng đèn,.. cũng được lắp đặt đầy đủ để phục vụ tốt nhất cho các cầu thủ. Tất nhiên, tại đây cũng có những lớp học bóng rổ, giúp cho bạn nâng cao những kỹ năng chơi bóng của mình, hoặc tinh thần đồng đội khi đánh team 5x5.


    Sân bóng Sky Trap là sân trong nhà do vậy dù ngày mưa hay ngày nắng đều có thể đem đến cho bạn những trận bóng tuyệt vời. Vậy hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và sắp lịch luyện tập ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở tòa nhà AMDI Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 809 222
    Fanpage: www.facebook.com/Sân-bóng-rổ-SkyTrap-106591415124063/

    Gọi điện
    Sân bóng rổ SkyTrap
    Sân bóng rổ SkyTrap
    Sân bóng rổ SkyTrap
    Sân bóng rổ SkyTrap
  4. Với hai sân bóng hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, trung tâm cho thuê hai sân bóng rổ là sân Tuổi Trẻsân Ngôi Sao. Tại đây có rất nhiều ưu đãi dành cho các bạn đến thuê sân. Bạn có thể chọn thuê theo khung giờ lẻ trong tuần hoặc thuê theo combo 15 buổi tuỳ thuộc vào mục đích của mình.


    Sân bóng mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần vì vậy dù là cuối tuần bạn vẫn có thể có thoả đam mê bóng rổ của mình nhé. Một lưu ý cho các bạn đến thuê sân tại đây đó là sân không dành cho các đơn vị kinh doanh giáo dục.


    Để đặt lịch thuê sân bạn có thể gọi vào số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp qua fanpage của sân bóng để xem lịch trống của sân. Sân bóng rổ Tuổi Trẻ - Ngôi Sao hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thể thao nồng nhiệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Sân Ngôi Sao - Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội: Lô T1, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Sân Tuổi Trẻ - Trung tâm Huấn luyện Thể Thao Tuổi Trẻ: Đường Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 611 984

    Email: media.ysba@gmail.com

    Website: https://bongrotuoitre.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Sân-Bóng-rổ-Tuổi-Trẻ-Ngôi-Sao-101793761882095/

    Gọi điện
    Sân bóng rổ Tuổi Trẻ - Ngôi Sao
    Sân bóng rổ Tuổi Trẻ - Ngôi Sao
    Sân bóng rổ Tuổi Trẻ - Ngôi Sao
    Sân bóng rổ Tuổi Trẻ - Ngôi Sao
  5. Sau một thời gian nâng cấp, Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân đã trở lại hoạt động với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ có đam mê bóng rổ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một bộ rổ bảng kính cường lực xịn xò, vành rổ lò xo sẽ không còn những lần ném rổ mà bảng rổ rung lắc nữa rồi. Đặc biệt, tại đây bạn còn thường xuyên bắt gặp những anh tài của bóng rổ Hà Nội thi đấu, luyện tập ở trình độ cao. Vậy tội gì chưa lên sân nhỉ?


    Ở đây có hai sân cho các bạn có thể lựa chọn, để biết được sân nào còn trống vào khung giờ nào bạn có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân biết thêm thông tin chi tiết. Đặc biệt khi book lịch bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước làm thủ tục cũng như thanh toán. Một điểm cộng cho Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân đó là, ngay trên sân đã có phục vụ nước mát cho mọi người chơi với giá cực rẻ, cực kì tiện lợi mà không phải đi xa để mua nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:

    • 0978 599 297
    • 0384 858 169 (Anh Toàn)

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân
    Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân
    Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân
    Sân bóng rổ Nhà văn hóa quận Thanh Xuân
  6. Sân bóng rổ An Dương là sân bóng rổ do Câu lạc bộ Bóng rổ Ba Đình cùng với Trung tâm huấn luyện bóng rổ nổi tiếng ASA cùng tạo nên, với mong muốn tạo ra một địa điểm để các Ballers, đặc biệt là các Ballers trẻ có thể tập luyện, cọ xát, thi đấu với nhau.


    Sân bóng rổ An Dương có tất cả bốn sân bóng, trong đó có hai sân 5x5 và hai sân 3x3 cho các bạn thoải mái lựa chọn thể thức. Mặt sân được phủ lớp sơn chống trượt, tương đối đẹp, có in logo thể hiện khí chất của CLB Bóng rổ Ba Đình và ASA. Cột rổ với kính cường lực và vành rổ chắc chắn, cùng với lưới luôn được thay mới, tạo cho người chơi những cảm giác khó diễn tả khi bóng vào rổ. Sân còn có hàng ghế dự bị với quạt và mái che nhỏ cho những trận đấu nóng bóng giữa những mùa hè gay gắt. Vì là một sân bóng rổ ngoài trời, nên các đồng banh hãy chọn cho mình đôi giày phù hợp để thỏa sức thể hiện những kĩ năng của mình nhé


    Để có thể book lịch sân, bạn hãy tham gia vào "Công đồng bóng rổ sân An Dương" để có thể nắm bắt được lịch trống và được tư vấn mức giá hợp lí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 233 413 (Chị My)
    Group Facebook: "Cộng Đồng Bóng Rổ Sân An Dương"
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sân bóng rổ An Dương
    Sân bóng rổ An Dương
    Sân Bóng rổ An Dương
    Sân Bóng rổ An Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy