Top 6 Địa chỉ cho thuê sân bóng đá chất lượng nhất thành phố Cần Thơ

Tạ Linh 1195 0 Báo lỗi

Bóng đá luôn là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích. Hiện nay, những người yêu thích bộ môn thể thao vua này thường tìm đến những sân bóng mini để vừa ... xem thêm...

  1. Sân Bóng Ngân Thuận có diện tích khá lớn, khá nhiều sân nên bạn không lo thiếu sân, hay phải chờ sân. Sân có kích thước tiêu chuẩn, mặt sân bằng phẳng, cỏ nhân tạo sợi PE mềm và dai giúp cầu thủ có cảm giác bóng tốt. Hệ thống cấp, thoát nước hiện đại duy trì mặt sân luôn trong tình trạng khô ráo. Không chỉ vậy, Sân Bóng Ngân Thuận còn cung cấp ánh sáng ban đêm với hệ thống đèn công suất cao, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện, thi đấu của khách chơi ban đêm. Ở đây wifi phục vụ miễn phí 24/24, có ghế đá ngồi xem thi đấu rất là thoải mái.


    Sân Bóng Ngân Thuận nhận cho thuê sân để tổ chức giải thi đấu lớn nhỏ hoặc vừa phù hợp với mọi lứa tuổi sinh viên hoặc học sinh hoặc các cơ quan. Hiện căn tin Sân Bóng Ngân Thuận có thêm món ăn vặt online và bán tại chỗ để phục vụ cho các cổ động viên yêu bóng đá và các cầu thủ đam mê thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đ
    ịa chỉ: Khu dân cư Ngân Thuận, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0901 000 034 - 0939 028 143
    Facebook: https://www.facebook.com/sanbongnganthuan/
    Giờ mở cửa: 5h00 - 22h00

    Gọi điện
    Sân Bóng Ngân Thuận
    Sân Bóng Ngân Thuận
    Sân Bóng Ngân Thuận
    Sân Bóng Ngân Thuận

  2. Không chỉ đông khách thuê vào mùa nghỉ hè, những khoảng thời gian khác các sân bóng mini cũng ít khi bị ế. Bởi, theo các chủ kinh doanh sân bóng mini, môn thể thao này thu hút nhiều người, nhiều giới tham gia chơi, kể cả những người đã đi làm chứ không riêng gì học sinh, sinh viên. Và Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn là địa điểm chất lượng tiếp theo tại Cần Thơ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.


    Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn là sân bóng đá mini 5 người, 7 người. Mặt sân đạt tiêu chuẩn FIFA, hệ thống đèn LED chiếu sáng công nghệ cao đáp ứng đầy đủ độ sáng mà không hại mắt. Nơi đây thường xuyên nâng cấp mặt cỏ và đèn, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi "cầu thủ" trên sân. Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn là nơi được sinh viên và các trường đại học trên địa bàn tin tưởng, yên tâm chọn làm địa điểm thi đấu.


    Thông thường họ sẽ tiện thể đi làm về và ghé ngang qua sân cỏ nhân tạo bóng đá chơi để cải thiện sức khỏe và giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi. Chính vì thế mà Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn cung cấp luôn các dịch vụ thuê hay bán đồ tại sân, thích hợp cho những ai chưa có thời gian chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 đường Hoàng Quốc Việt, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 093 988 22 33
    Facebook: https://www.facebook.com/sanconhantaodaisoncantho/

    Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn
    Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn
    Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn
    Sân cỏ nhân tạo Đại Sơn
  3. Bạn đang tìm một sân bóng như ý? Bạn đang chưa có đội và mong muốn tham gia một đội bóng? Bạn đang cần tìm một đội bóng để giao lưu thi đấu? Bạn đang muốn tổ chức giải hay mở lớp huấn luyện thể thao? Với bất cứ nhu cầu nào về bóng đá, hãy đến với Sân bóng cỏ nhân tạo 116


    Sân bóng cỏ nhân tạo 116 nằm bên kia đường đối diện cổng B Đại Học Cần Thơ. Sân bóng sử dụng cỏ nhân tạo sợi PE, chất lượng khá tốt, giúp các bạn có những giây phút tập luyện, thi đấu chất lượng nhất. Sân vừa được làm lại, lớp cỏ đạt tiêu chuẩn, ánh sáng phục vụ tốt khi trời tối. Đây là địa điểm tốt cho sinh viên trường sang đá rèn luyện sức khỏe. Ông chú phụ sân phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện. Gía cả rất phù hợp với sinh viên nên khách đến cũng chủ yếu là sinh viên.


    Với cụm sân có hệ thống thoát nước tốt, sân luôn khô ráo, hệ thống 16 bóng đèn mỗi sân cụng cấp ánh sáng đầy đủ cùng giá thuê sân khá phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, Sân bóng cỏ nhân tạo 116 là một địa điểm hợp lý để bạn có thể tham khảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 116, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3600 694
    Giờ mở cửa: 5:00- 22:00

    Sân bóng cỏ nhân tạo 116
    Sân bóng cỏ nhân tạo 116
  4. Sân bóng đá Hàng Bàng được đánh giá khá rộng rãi và đẹp. Thiết kế gồm 1 sân 7 người chơi và 3 sân 5 người chơi với hệ thống đèn LED công nghệ cao. Sân mới và cỏ ở đây có chất lượng vô cùng tốt:

    • Chất lượng cao và tuổi thọ lâu năm
    • Mềm mại
    • Sợi cỏ nhân tạo đều đặn, không bị lỗi
    • Đảm bảo độ bền chắc và có khả năng chịu lực cao

    Không chỉ vậy, Sân bóng đá Hàng Bàng còn có chỗ để xe rộng, chủ sân khá thân thiện, cho mượn bóng miễn phí. Nơi đây còn thường xuyên tổ chức buổi giao lưu đá bóng giữa các đôi và bán những đồ dùng cần thiết phục vụ cho đá bóng nếu bạn có nhu cầu. Tuy nhiên sân hơi xa, đường vào sân chưa tốt lắm. Bù lại giá cả lại rất hợp lí nên sân vẫn khá đông khách. Cùng với không gian lý tưởng, dịch vụ đi kèm đa dạng như thuê tranh phục thi đấu, thuê trọng tài và phục vụ đồ uống. Sân có khu vệ sinh và phòng thay đồ khá sạch sẽ, bãi gửi xe an toàn. Mọi người từng đến Sân bóng đá Hàng Bàng đều đánh giá sân ở đây mới đẹp, rộng rãi, tốt, đạt điểm tuyệt đối 5 sao/5sao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :
    Địa chỉ: 373/10B khu vực 4, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 001 202
    Facebook: facebook.com/427545870962358

    sân bóng đá Hàng Bàng
    sân bóng đá Hàng Bàng
    sân bóng đá Hàng Bàng
    sân bóng đá Hàng Bàng
  5. Nếu như vẫn còn phân vân cho việc lựa chọn một sân bóng với vị trí dễ tìm và giá cả phải chăng thì còn chần chừ gì nữa mà hãy tới ngay với Sân bóng đá 150a. Sân bóng đá 150a nằm ngay trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại nên thu hút được nhiều khách thuê, không chỉ riêng sinh viên và học sinh. Không chỉ vậy, trên đường đi đến Sân bóng đá 150a còn có đường nhỏ với bảng tên của sân, giúp mọi người có thể dễ dàng tìm thấy. Mặt sân của Sân bóng đá 150a được đầu tư cỏ đẹp, mềm mượt và phẳng, không lo chấn thương khi tập luyện trên sân. Ngoài ra, khu vệ sinh và phòng thay đồ rộng, thoáng, sạch sẽ.


    Ngày nay nhu cầu con người ngày càng cao đòi hỏi sân bóng cỏ nhân tạo của bạn phải phục vụ tốt nhất các vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải. Bên cạnh đó công việc bận rộn khiến các cầu thủ là những nhân viên văn phòng, công nhân, cán bộ viên chức… sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị đầy đủ các vật dụng thể thao khi đến sân bóng. Bơi vậy Sân bóng đá 150a luôn đặt sự ưu tiên của khách hàng lên trên hết và phục vụ với thái độ tận tình. chu đáo. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ghé qua Sân bóng đá 150a!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư số 5, Xuân Khánh, Ninh Kiều, tp Cần Thơ.
    Điện thoại: 0858 658 899

    Gọi điện
    Sân bóng đá 150a
    Sân bóng đá 150a
    Sân bóng đá 150a
    Sân bóng đá 150a
  6. Sân Bóng Mini Tây Đô là một nơi thích hợp dành cho sinh viên nói riêng và người yêu thích thể thao nói chung. Đường đi vào Sân Bóng Mini Tây Đô khá dễ tìm, sân nằm ngay trên đường Trần Chiên nên có khá nhiều khách đến chơi. Thiết kế ở Sân Bóng Mini Tây Đô gồm 2 sân, mát mẻ, nhưng hơi nhỏ, với giá tương đối ổn là 200k/giờ. Mặt cỏ đẹp, mềm mại, ma sát tốt không lo trơn trượt. Không chỉ vậy banh đá ở đây còn vô cùng êm chân, đường biên được kẻ rộng rãi và rõ ràng. Hệ thống đèn thắp sáng được đầu tư hiện đại, cũng cấp đủ ánh sáng vào buổi tối và được nâng cấp hàng năm.


    Bên cạnh đó các dịch vụ thiết yếu cũng được chú trọng đầu tư với hệ thống khu vệ sinh, chỗ để xe rộng rãi, các dịch vụ như nước uống, đồ ăn, thuê đồ cũng được đảm bảo đầy đủ. Nơi đây còn thường xuyên tổ chức các giải đấu, tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, chủ động ghép đội thi đấu đồng thời xây dựng các quy chế về thẻ thi đấu như thẻ vàng, thẻ bạc, thẻ đồng hay chuẩn bị cờ và cup cho đội chiến thắng. Đây quả là một địa điểm cho thuê sân bóng mini vô cùng lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Lê Bình, Q. Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0858 658 899
    Thời gian mở cửa: 5:00- 22:00

    Gọi điện
    Sân Bóng Mini Tây Đô
    Sân Bóng Mini Tây Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy