Top 6 Địa chỉ cho thuê sân tennis chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 871 0 Báo lỗi

Khánh Hòa là một trong các tỉnh sầm uất và phát triển tại nước ta, nhiều trường học, bệnh viện và trung tâm thể dục thể thao đều tập trung tại đây. Nhu cầu học ... xem thêm...

  1. Đối với những ai yêu thích và đam mê bộ môn đánh tennis thì Sân bóng tennis Không quân sẽ là nơi mà bạn có thể gặp gỡ và giao lưu môn thể thao này với nhau. Đây là một sân tennis trong nhà, có trang bị mái che nên không phải lo lắng về thời tiết nữa. Bạn có thể đến để chơi tennis ngay cả khi trời mưa hay trời nắng cũng không thành vấn đề gì.


    Khi nhắc đến địa chỉ này, hầu hết các tay vợt chuyên và không chuyên trong khu vực đều biết đến. Sân bóng tennis Không quân tại đây đã và đang là nơi đào tạo, tổ chức và đăng quang của rất nhiều chức Vô Địch của các giải đấu tennis lớn nhỏ trong suốt thời gian qua. Sân bóng tennis Không quân cũng có bố trí thêm hệ thống camera giám sát, khu vực giữ đồ dùng cá nhân cho các thành viên, các bạn khi đến đây vui chơi có thể an tâm về độ an toàn tuyệt đối tài sản của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 104 125

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Sân tennis Golden Bay Hưng Thịnh là một trong những mặt sân có tiêu chuẩn thi đấu xịn nhất Khánh Hoà. Một vị trí tuyệt vời về cảnh quan, view nhìn ra hồ, sân thoáng, mặt sân tennis trên nền đất ổn định hứa hẹn sẽ là nợi tụ tập thường xuyên của các tay quần vợt chuyên nghiệp.


    Sân được san lấp cát tạo dốc và lu lèn chặt, đà giằng quanh sân và lớp đá dăm lu lèn chặt, mặt sân thảm bê tông nhựa nóng chuyên dùng cho sân tennis, dày 5cm sau khi lu lèn chặt và được bảo dưỡng đúng qui trình kỹ thuật. Mặt sân được sơn phủ 06 lớp sơn cao cấp Novasports - USA, tạo bề mặt sân cực mịn cho độ nảy banh chuẩn nhất - Mặt sân có tính chống trượt cao, di chuyển nhẹ nhàng và cho độ mài mòn cực thấp. Màu sắc rực rỡ được lựa chọn từ hệ thống màu chuẩn quốc tế cho độ bền cao, chống chói và dễ dàng nhìn thấy banh trên mọi góc độ mặt sân.


    Đặc biệt, sân golf này còn nằm trong quần thể khu đô thị Golden Bay sang trọng và an ninh, sạch sẽ nên sẽ là địa điểm lý tưởng của các tay quần vợt đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    Sân Tennis Golden Bay Hưng Thịnh
    Sân Tennis Golden Bay Hưng Thịnh
    Sân Tennis Golden Bay Hưng Thịnh
    Sân Tennis Golden Bay Hưng Thịnh
  3. Tennis đang là một loại hình vận động cơ thể rất tốt cho sức khỏe, tăng cường khả năng phối hợp cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng... Nên ngày càng được nhiều người dân yêu thích. Nếu bạn đang có hứng thú tìm kiếm về những địa điểm sân chơi tennis ở Khánh Hòa và bạn đang lo lắng không biết địa chỉ thì Trung Tâm Thể Thao Lạc Hồng cũng là một gợi ý cho bạn.


    Trung Tâm Thể Thao Lạc Hồng có 3 sân tennis đạt chuẩn, trang bị mái che, tiện lợi cho người chơi bất kể thời tiết như nào. Tại đây cung cấp các dịch vụ:

    • Phục vụ lượm banh chuyên nghiệp, căn tin...
    • Cho thuê sân tennis cá nhân hoặc nhóm chơi tự do
    • Tổ chức giải đấu chuyên nghiệp
    • Dạy Tennis chuyên nghiệp theo quy trình chuẩn

    Các tay vợt đang tìm nơi tập luyện có thể cân nhắc địa điểm này vì nơi đây chắc chắn sẽ là nơi tụ tập thường xuyên và lý tưởng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Yersin, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 8125
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Môn thể thao tennis đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi với lứa tuổi đa dạng, phong phú. Số lượng người chơi gia tăng cũng dẫn tới yêu cầu về địa điểm luyện tập, thi đấu cũng phải tăng theo để có thể đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Thực tế tại Khánh Hòa có rất nhiều nhà đầu tư đã đánh vào mảng cơ sở hạ tầng, vật chất phục vụ cho tập luyện cũng như thi đấu Tennis, người chơi có thể chọn lựa một sân bóng Tennis gần nơi ở của mình nhất một cách dễ dàng. Và Nhà Thi đấu Khánh Hòa cũng là một trong những gợi ý hay dành cho các bạn.


    Là một trong những đơn vị hàng đầu, với tầm nhìn trở thành chuỗi sân tennis thương hiệu, Nhà Thi đấu Khánh Hòa luôn chú trọng sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của mình: bảo dưỡng, nâng cao chất lượng sân tập, phục vụ lượm banh chuyên nghiệp, chỗ đậu xe hơi rộng rãi, miễn phí, căn tin phục vụ chất lượng, an toàn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yersin, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 4540

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Tennis hiện nay không còn xa lạ đối với những người yêu thể thao. Những năm trở lại đây, phong trào chơi Tennis đã trở thành món ăn tinh thần cho nhiều người. Không chỉ có các doanh nhân mà môn thể thao này đã phổ biến rộng rãi đến nhiều giới. Sân bóng đá & tennis Nguyên Khanh nắm được điều đó nên đã mở rộng dịch vụ cho thuê sân Tennis, tổ chức các hoạt động thể thao, giải đấu trong và ngoài khu vực...


    Sân tại Nguyên Khanh được xây dựng đạt tiêu chuẩn, mặt sân tennis được phủ một lớp nỉ mịn và chắc, giúp người đánh có thể di chuyển thuận lợi. Mỗi sân tennis có khán đài riêng để tiện tổ chức những giải tennis quy mô lớn và nhỏ, khán giả tham gia cổ vũ và một khu vực nghỉ của người chơi. Bên cạnh đó sân Tennis còn có khu vực điều khiển của trọng tài. Ngoài ra, Sân bóng đá & tennis Nguyên Khanh được xây dựng thành từng cụm sân đôi liền nhau, rất thuận tiện cho việc tổ chức các giải đấu Tennis và các sự kiện lớn khác có liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cam Hải Tây, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0838 118 783

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Top 6

    Sân Mã Thánh

    Gọi điện

    Sân Mã Thánh là một khu liên hợp bao gồm nhiều sân và nhà thi đấu các môn, trong đó, sân Tennis tại đây là nơi được nhiều người trong giới phong trào quần vợt lựa chọn. Không gian sân khá thoáng và rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ. Sân tennis được thiết kế với hệ thống chiếu sáng gồm 8 đèn Metal Halide 1000W/ sân. Tuy nhiên là sân ngoài trời, nên vấn đề thời tiết có thể ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm các khách hàng.


    Sân tại Sân Mã Thánh có hệ thống căng tin hiện đại: điều hòa , tivi… phục vụ cho các bác giải trí, nghỉ ngơi, ăn uống. Phòng thay đồ, tủ gửi đồ và phòng tắm nóng lạnh riêng biệt tiện nghi, sạch sẽ. Đội ngũ nhặt bóng chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, cùng bãi gửi xe rộng rãi, ô tô ra vào thoải mái, an ninh đảm bảo. Đây hứa hẹn sẽ là một gợi ý điểm đến hấp dẫn cho dân thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thi Sách, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8387 1533

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy