Top 8 Địa chỉ cho thuê sân cầu lông chất lượng nhất tại Hà Nội

Minh Thu 5501 0 Báo lỗi

Cầu lông là một môn thể thao cực kì phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam bởi cực kì tiện lợi, có thể chơi được ngoài trời hay trong nhà. Hiện nay, người yêu ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng là một trong những đơn vị chuyên cho thuê sân thể thao nói chung và sân cầu lông nói riêng uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Sở hữu 6 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại TP. HCM; Trung tâm thể thao Duy Hưng đã và đang phục vụ hàng chục sân cầu và hàng trăm câu lạc bộ cầu lông lớn nhỏ hiện nay. Các cơ sở của Trung tâm thể thao Duy Hưng được đặt tại nhiều quận tại Hà Nội, mang đến cho những lông thủ đam mê môn thể thao này nhiều lựa chọn phù hợp. Các sân cầu lông của đơn vị này đều được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu trong nhà, trải thảm và lắp đặt hệ thống đèn chống trói hiện đại.


    Các sân cầu của Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng được đánh giá là có giá cho thuê rất phải chăng. Các sân cầu đều được mở cửa từ rất sớm, khoảng 5h sáng đến tối muộn. Phù hợp cho cả những ai muốn tập cầu vào buổi sáng và chơi cầu chuyên nghiệp vào buổi tối. Trung tâm cũng cho thuê, tổ chức và phục vụ các giải đấu chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ với đơn vị này để được tư vấn cụ thể nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội (Nằm trong Bệnh viện 354)
    • 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Nằm trong Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội)
    • 124 Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội (Nằm trong Học viện Chính trị)
    • 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (Nằm trong Trường THCS Thanh Xuân Nam)
    • ...
    Điện thoại: 0974 690 334
    Email: dongocan93@gmail.com
    Website: https://duyhungsport.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thethaoduyhung
    Gọi điện
    Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng
    Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng
    Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng
    Trung Tâm Thể Thao Duy Hưng

  2. Là một trong những sân cầu lông mới nhất, đẹp nhất tại Hà Nội hiện nay, Sân cầu lông Tiến Dinh Sport được rất nhiều người yêu thích. Bao gồm 10 sân thảm đạt tiêu chuẩn thi đấu và hệ thống đèn điện chống chói hiện đại, Sân cầu lông Tiến Dinh Sport chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê cầu lông. Đến với sân cầu lông Tiến Dinh Sport, bạn chắc chắn sẽ được sống với đam mê của mình với chất lượng sân cầu tốt nhất, giúp bạn có thể sống trọn với đam mê của mình.


    Một trong những điểm nổi bật của Sân cầu lông Tiến Dinh Sport đó chính là ngoài việc cho thuê sân cầu và tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp. Sân cầu lông Tiến Dinh Sport còn tích hợp dịch vụ bán vợt, căng vợt cầu lông ngay tại sân để phục vụ những người chơi cầu khi gặp sự cố trên sân. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn cho sân cầu này, cũng là điểm mạnh của sân cầu mà không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được. Ngoài ra, Sân cầu lông Tiến Dinh Sport cũng bán cầu tại sân để phục vụ người chơi đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa B, 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 987 669
    Fanpage: www.facebook.com/sancaulongtiendinhsport
    Gọi điện
    Sân cầu lông Tiến Dinh Sport
    Sân cầu lông Tiến Dinh Sport
    Sân cầu lông Tiến Dinh Sport
    Sân cầu lông Tiến Dinh Sport
  3. Nhà thi đấu Cầu Giấy có lẽ là một trong những địa chỉ cho thuê sân cầu lông không còn quá xa lạ với nhiều lông thủ. Đây là một trong những sân cầu lông chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Với quy mô 5 sân trải thảm và 5 sân sàn gỗ; Sân cầu lông nhà thi đấu Cầu Giấy đã và đang tổ chức rất nhiều giải đấu lớn, nhỏ trong và ngoài thành phố.


    Với mục tiêu mang lại cho những người yêu thích môn cầu lông trải nghiệm tốt nhất, Sân Nhà thi đấu Cầu Giấy trang bị những thiết bị hiện đại. Đây là sân cầu có trần cao, không gian thoáng, phù hợp cho các câu lạc bộ đông người. Do đây là nhà thi đấu có chất lượng tốt, ở khu vực trung tâm nên giá thuê sân sẽ cao hơn những sân cầu lông khác. Giờ cao điểm, sân có mức giá cho thuê khoảng 140.000đ/giờ. Do đó, sân sẽ phù hợp hơn với những người chơi cầu lông chuyên nghiệp hoặc các câu lạc bộ gồm những thành viên đã đi làm. Sân cũng thường xuyên trong tình trạng 'cháy sân', nên nếu muốn tổ chức giải đấu, hãy gọi đặt sân sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà thi đấu Cầu Giấy, Số 35, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 621 551 & 0973 789 301
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sân Nhà thi đấu Cầu Giấy
    Sân Nhà thi đấu Cầu Giấy
    Sân Nhà thi đấu Cầu Giấy
    Sân Nhà thi đấu Cầu Giấy
  4. Sân cầu lông Quốc Việt Badminton chắc chắn là địa chỉ cho thuê sân cầu chất lượng nhất tại Hà Đông, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Sân cầu lông Quốc Việt Badminton được nghiên cứu và thiết kế bởi những lông thủ chuyên nghiệp, là những người trực tiếp chơi cầu và tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ. Do đó, Sân cầu lông Quốc Việt Badminton được đánh giá là đẹp, có chất lượng ánh sáng tốt, trần cao; phù hợp để tổ chức các giải đâu chuyên và bán chuyên nghiệp. Sân cầu hoạt động từ 5h sáng đến 23h hàng ngày. Phí thuê sân chỉ từ 100.000đ cho một giờ sinh hoạt.


    Sân cầu lông Quốc Việt Badminton thuộc quyền sở hữu của Quốc Việt Badminton - là một đơn vị cung cấp các dụng cụ cầu lông. Do đó, đơn vị này cũng có những chương trình ưu đãi như giảm 10% giá mua vợt, giày, cầu thi đấu cho những câu lạc bộ thuê sân cố định. Ngoài ra, các huấn luyện viên mở lớp đào tạo cầu lông cơ bản và nâng cao tại đây cũng sẽ nhận được ưu đãi khi thuê sân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 948 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 121 131
    Gọi điện
    Sân cầu lông Quốc Việt Badminton
    Sân cầu lông Quốc Việt Badminton
    Sân cầu lông Quốc Việt Badminton
    Sân cầu lông Quốc Việt Badminton
  5. Nằm tại khu vực Hồ Đền Lừ 3, Sân cầu lông Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn cầu lông. Với thời gian mở cửa linh hoạt từ 5:00 đến 23:00 các ngày trong tuần, đây là địa điểm sinh hoạt thường xuyên của nhiều câu lạc bộ. Đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều giải cầu lông bán chuyên trong khu vực quận Hoàng Mai hiện nay. Với mức giá rất phải chăng, chỉ từ 80.000 đồng cho 1 giờ sinh hoạt, bạn có thể dễ dàng tận hưởng không gian rèn luyện sức khỏe và tập trung phát triển kỹ năng của mình. Đây được xem là mức giá thuê sân rất phải chăng hiện nay.


    Sân cầu lông Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ không chỉ là nơi rèn luyện, mà còn là nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, chia sẻ niềm đam mê và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị. Đến và cảm nhận không gian thể thao năng động và tươi mới tại đây! Hiện tại, nhà thi đấu thể thao Đền Lừ có 6 sân cầu lông trải thảm; tuy nhiên, sân thường xuyên trong tình trạng quá tải vào khung 18:00 - 23:00. Do đó, bạn cần đặt lịch sớm trước khi tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ hoặc tổ chức một giải đấu cầu lông nào đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà
    Điện thoại: 0904 168 080
    Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ
    Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ
    Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ
    Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ
  6. Nhà thi đấu 41 Phương Liệt là một địa chỉ cho thuê sân cầu lông uy tín tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà thi đấu 41 Phương Liệt có 4 sân thi đấu, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và trải thảm chuẩn thi đấu cầu lông trong nhà. Đây là một trong số ít những sân cầu hoạt động 24/24 tại khu vực Thanh Xuân. Sân được thiết kế với khoảng cách hoạt động giữa 2 sân là 1m, lùi sâu gần 3m và có chỗ ngồi thoải mái; Nhà thi đấu 41 Phương Liệt được nhiều người lựa chọn sinh hoạt cho câu lạc bộ của mình. Địa chỉ này cũng được một số câu lạc bộ tổ chức giải đấu nội bộ.


    Nhà thi đấu 41 Phương Liệt được đầu tư hiện đại, có nhà vệ sinh riêng biệt và bãi gửi ô tô xe máy rộng rãi. Sân cầu lông này nằm ngay trên mặt đường Phương Liệt, bên trong Công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú nên rất dễ tìm. Sân có vị trí phù hợp với các đội cầu khu vực Ngã tư Sở, Ngã tư Vọng, Trường Chinh, Giải Phóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 883 235
    Gọi điện
    Nhà thi đấu 41 Phương Liệt
    Nhà thi đấu 41 Phương Liệt
    Nhà thi đấu 41 Phương Liệt
    Nhà thi đấu 41 Phương Liệt
  7. Là một địa chỉ mới mở tại khu vực Nam Từ Liêm, Sân cầu lông Lizunex được đánh giá là sân cầu có chất lượng tốt, giá thành phải chăng phù hợp với rất nhiều người chơi hiện nay. Sân cầu lông Lizunex được trải thảm mới 5mm tiêu chuẩn thi đấu, âm thanh ánh sáng, điện nước đầy đủ phục vụ nhu cầu của người chơi. Đặc biệt, sân còn được trang bị camera ghi lại highlight nếu các người chơi yêu cầu. Với 6 sân cầu chất lượng cao, sân cầu lông Lizunex chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một sân cầu lông thi đấu chuyên nghiệp tại khu vực Nam Từ Liêm, đừng bỏ qua Sân cầu lông Lizunex. Ngoài cho thuê sân và tổ chức các giải đấu bán chuyên nghiệp; sân cầu lông Lizunex còn nhận đào tạo cầu lông từ cơ bản đến nâng cao. Mức giá cho thuê tại sân này cũng được đánh giá là phải chăng hơn so với nhiều sân cầu khác ở khu vực Hà Nội. Sân Cầu Lông Lizunex mở cửa từ 6:00 sáng đến 23:30 mỗi ngày với mức giá chỉ 70.000 đồng, đem đến cho bạn môi trường hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe và phát triển kỹ năng cầu lông.

    Hãy đến và trải nghiệm không gian cầu lông chất lượng tại Sân Cầu Lông Lizunex, nơi đam mê thể thao thực sự thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 473 366
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095440451195
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30
    Gọi điện
    Sân cầu lông Lizunex
    Sân cầu lông Lizunex
    Sân cầu lông Lizunex
    Sân cầu lông Lizunex
  8. Sân cầu lông 521 Minh Khai là một trong những sân cầu đã có từ lâu tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Kể từ khi thành lập đến nay, sân cầu lông đã phục vụ rất nhiều câu lạc bộ trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Cùng với đó, sân cầu lông này cũng được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu bán chuyên nghiệp trong thành phố.

    Hiện tại, Sân cầu lông 521 Minh Khai có quy mô 7 sân cầu; là một trong những địa chỉ có nhiều sân cầu lông nhất tại khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả 7 sân cầu đều đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu trong nhà, sân trải thảm cao cấp, ánh sáng tốt. Chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sân cầu này.


    Cùng với chất lượng sân cầu tiêu chuẩn, Sân cầu lông 521 Minh Khai phục vụ wifi free, có phục vụ ăn uống tại sân. Đặc biệt, sân có bãi đỗ xe máy và ô tô rộng rãi. Mức giá thuê sân tại đây cũng rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân cầu lông tại khu vực Hai Bà Trưng, có thể tham khảo sân cầu 521 Minh Khai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 129 898 & 0916 890 478
    Fanpage: www.facebook.com/caulong.minhkhai/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 24:00

    Gọi điện
    Sân cầu lông 521 Minh Khai
    Sân cầu lông 521 Minh Khai
    Sân cầu lông 521 Minh Khai
    Sân cầu lông 521 Minh Khai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy