Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Đồng hồ TOKI
  3. Top 3 Quang Minh Watch

Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Anh Nguyen 2696 0 Báo lỗi

Mỗi người đều có cho mình ít nhất một mẫu đồng hồ để sử dụng chức năng xem giờ hoặc đơn giản hơn chính là tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trả rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam.


    Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 phố Chùa Chuông, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

    Điện thoại: 022 1326 8226 & 0704 852 512

    Email: contact@dangquangwatch.vn

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/donghodangquang
    • www.facebook.com/dangquangwatch.hungyen

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dangquangwatchofficial

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Đồng hồ TOKI

    Gọi điện
    TOKI trong tiếng Nhật có nghĩa là thời gian, khi sử dụng tên này TOKI mong muốn mang lại nhưng trải nghiệm khác biệt cho các tất cả các bạn tin tưởng và lựa chọn TOKI. TOKI.vn - là chuyên trang bán, tư vấn về đồng hồ đeo tay tại Hưng Yên.

    TOKI sẽ giúp bạn tìm và mua được chiếc đồng hồ đẹp nhất, ưng ý nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ với mục đích bán đồng hồ mà còn là nơi chia sẻ các thông tin, trải nghiệm và tư vấn về các dòng, các hãng đồng hồ đeo tay.

    TOKI không hướng đến các dòng đồng hồ cao cấp đắt tiền, mà hướng đến các dòng đồng hồ phổ thông dưới 500$ phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên và các bạn học sinh.

    TOKI.vn
    luôn cập nhật những sản phẩm, xu hướng đồng hồ đeo tay mới nhất. TOKI cam kết chỉ mang lại các sản phẩm chính hãng, không hàng giả, hàng nhái. TOKI cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt với giá tốt nhất giúp bạn tìm thấy cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý với giá cả phải chăng.

    TOKI.vn luôn luôn lắng nghe và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm tạo sự thoải mái, tin cậy cho khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ đeo tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hồng Cầu, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0969 149 212 & 0987 604 272
    Email: customers@toki.vn
    Website: https://www.toki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toki.vn
    Shopee: https://shopee.vn/qqcitizen.japan
    Gọi điện
    Đồng hồ TOKI
    Đồng hồ TOKI
    Đồng hồ TOKI
    Đồng hồ TOKI
  3. Top 3

    Quang Minh Watch

    Gọi điện

    Quang Minh Watch là địa điểm nhiều khách hàng tìm đến và truyền tai nhau để tìm được những mẫu đồng hồ đẹp và đảm bảo sản phẩm mình mua là sản phẩm chính hãng. Đồng hồ tại Quang Minh Watch rất đẹp và làm hài lòng chính khách hàng của họ. Quang Minh Watch đang là cửa hàng trưng bày những sản phẩm chính hãng cao cấp, uy tín vì vậy khách trung thành đến với cửa hàng gần như tuyệt đối.


    Quang Minh Watch phân phối đồng hồ của các hãng nổi tiếng thế giới như: Hublot, Tory Burch,... Đồng hồ đa dạng mẫu mã, khách hàng chọn mua sản phẩm ở Đức Đồng Hồ sẽ được bảo hành trọn đời để khách hàng yên tâm khi bỏ ra số tiền lớn để mua đồng đồ hiệu. Ngoài ra Quang Minh Watch cũng sẽ nhận những đặt hàng dây handmade theo yêu cầu da thật 100% hoặc Quang Minh watch sẽ giúp bạn tìm những địa chỉ mua da đồng hồ phù hợp.


    Quang Minh cam kết đồng hồ chính hãng, chế độ bảo hành dài hạn, giá cực ưu đãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 18 (ngã tư phố nối B) Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0985 748 282 & 0389 387 587

    Email: hoangyendv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071288205258

    Gọi điện
    Quang Minh Watch
    Quang Minh Watch
    Quang Minh Watch
    Quang Minh Watch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy