Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3 MediaMart Thanh Hóa
  4. Top 4 Cửa hàng Két Sắt Điện Máy

Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 807 0 Báo lỗi

Hiện nay, bất kì gia đình nào cũng sẽ sắm cho mình ít nhất một chiếc két sắt để bảo về tài sản quý báu cá nhân. Chính vì để bảo vệ nên việc chọn lựa một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như điện tử, điện lạnh và gia dụng được thành lập vào cuối năm 2010. Hiện nay Điện máy Xanh đang là thương hiệu có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1500 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó có hơn 60 cửa hàng tại Thanh Hóa. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy điện tử cho gia đình.


    Đến với Điện máy Xanh Thanh Hóa, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn chiếc két sắt mà mình ưng ý nhất trong tất cả két sắt tại đây. Các loại phổ biến tại đây gồm dòng két sắt gia đình như két sắt điện tử Honeywell với nhiều dòng, mỗi dòng Honeywell là một kiểu dáng, chức năng và thiết kế khác nhau đảm bảo cho khách hàng được chọn lựa thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn tại đây sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất, về ưu đãi, bảo hành,... tất cả nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL47, Thôn Minh Thành, Thọ Xuân, Thanh Hoá
    • Xã Cẩm Thạch, Cẩm Thủy, Thanh Hóa
    • Khu 7, TT. Thọ Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Điện máy Nguyễn Kim là một thương hiệu bán lẻ điện máy cực kì nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều cửa hàng toàn quốc chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ như két sắt. Nói về thời gian hoạt động thì Điện máy Nguyễn Kim là một tay kì cựu trên thị trường kinh doanh điện máy tại Thanh Hóa nói riêng, vì thế, trung tâm đã có được uy tín nhất định bởi các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao.


    Tại Điện máy Nguyễn Kim không có quá đa dạng các mẫu mã nhưng cực kì đảm bảo về chất lượng cao. Két sắt tại đây chủ yếu là dòng két sắt Solid SLS-35E - sản phẩm két sắt được ưa chuộng nhờ vào tính năng an toàn như sử dụng mật mã cơ số thông minh giúp chống trộm dò, bảo vệ an toàn cho tài sản của khách. Bên cạnh đó còn két sắt Solid SLS-76E với xuất xứ Hàn Quốc, sản xuất theo những công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng sản phẩm vô cùng cao. Chính vì thế, bạn hãy đến ngay điện máy Nguyễn Kim Thanh Hóa và chọn mẫu mình ưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 - 29 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    MediaMart Thanh Hóa

    Gọi điện

    Khi xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng thì chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cho việc lưu trữ tài sản cá nhân như két sắt. Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng, phụ kiện điện tử, thiết bị điện tử an ninh trong đó có két sắt. Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại miền Bắc và Trung, và trong đó có gần 30 cửa hàng tại Thanh Hóa


    Tại cửa hàng MediaMart Thanh Hóa có các loại két sắt để bạn lựa chọn như két sắt mini Hafele mã số cảm ứng SB700 với mã số với bàn phím cảm ứng, cấp nguồn dự phòng qua cổng Micro USB,... hay két sắt mini vân tay Hafele SB900, két sắt chống cháy, chống nước Mỹ Honeywell 2101 khóa cơ,... Với thế mạnh về tài chính, đội ngũ nhân sự, khả năng quản trị và kinh nghiệm vận hành, MediaMart sẽ tập trung phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất, hướng tới mục tiêu trở thành công ty số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 301 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 01 Đại lộ Lê Lợi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 66 Nguyễn Huệ, Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart Thanh Hóa
    MediaMart Thanh Hóa
    MediaMart Thanh Hóa
    MediaMart Thanh Hóa
  4. Cửa hàng Két Sắt Điện Máy là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên kinh doanh các loại két sắt chính hãng tại thị trường Thanh Hóa. Bằng sự uy tín và quy trình làm việc vô cùng nghiêm ngặt, Cửa hàng Két Sắt Điện Máy đang phát triển và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng trong lĩnh vực an toàn và bảo mật tài sản. Cửa hàng chuyên bán các loại két sắt đa dạng, gồm các loại két sắt chống cháy, két sắt văn phòng, két sắt tiệm vàng, két sắt ngân hàng,… và các sản phẩm luôn được bán trực tiếp tại cửa hàng. Với quy trình làm việc nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nhà cung cấp đến kiểm tra sản phẩm trước khi bán, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.


    Sau nhiều năm hoạt động và đạt được nhiều sự ủng hộ thông qua việc cung cấp két sắt chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi, Cửa hàng Két Sắt Điện Máy ngày càng vững bước trên con đường trở thành cửa hàng két sắt hàng đầu tại Thanh Hóa. Ngoài ra, Cửa hàng Két Sắt Điện Máy sẽ đem đến giải pháp bảo vệ tài sản tối ưu cho gia đình, văn phòng, công ty bạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 384 195 & 0912 034 407
    Email: congtynamlong28@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KS133NT/

    Gọi điện
    Cửa hàng Két Sắt Điện Máy
    Cửa hàng Két Sắt Điện Máy
    Cửa hàng Két Sắt Điện Máy
    Cửa hàng Két Sắt Điện Máy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy