Top 5 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Két Sắt Hoà Phát
  2. Top 2 Điện Máy Xanh
  3. Top 3 Két bạc Hà Tĩnh
  4. Top 4 Nội Thất Thuận Phát
  5. Top 5 Mediamart

Top 5 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 341 0 Báo lỗi

Hiện nay, két sắt ngày được sử dụng vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn và mua két sắt ở đâu là phù hợp. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Cũng chính vì sự phát triển mạnh mẽ của xã hội ngày nay mà kéo theo nhiều vấn đề như: rối loạn xã hội, tệ nạn xã hội và trộm cắp trong các khu dân cư nhộn nhịp. Bởi vậy mà một trong những giải pháp an toàn được đặt ra là Két Sắt Hòa Phát đã chính thức cho đi vào hoạt động đại lý két sắt Hòa Phát Hà Tĩnh nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo của người dân. Tại đây, cung cấp rất nhiều mẫu mã két sắt cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp cho khách hàng có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Két Sắt Hòa Phát ở đây có đầy đủ các sản phẩm của công ty như Két Sắt Hòa Phát chống cháy, két khóa điện tử, két sắt vân tay, két sắt mini cao cấp với đầy đủ chủng loại và mẫu mã Bán với giá cả phải chăng giá rẻ nhất. Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm nay nên tình trạng hàng giả, hàng nhái được làm giả tràn lan trên thị trường một cách tinh vi. Chính vì vậy, khách hàng cần phải tìm hiểu và kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm két sắt Hòa Phát đều có tem nhôm gắn lên chắc chắn ở mặt trước. Tem nhôm được thiết kế chủ yếu với hai màu đen và trắng cùng logo 3 hình tam giác bên trái cùng tên thương hiệu.


    Bên cạnh đó, mẫu mã và tính thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Vì thế, các loại két sắt Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã, luôn luôn đổi mới và mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Đối với đại lý két sắt Hòa Phát Hà Tĩnh, các mẫu mã luôn được cập nhật đầy đủ đến khách hàng, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1800 9235 & 0866 895 234
    Email: Ketsathoaphat.com@gmail.com
    Website: ketsathoaphat.com

    Gọi điện
    Két Sắt Hoà Phát
    Két Sắt Hoà Phát
    Két Sắt Hoà Phát
    Két Sắt Hoà Phát

  2. Top 2

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh được đánh giá hiện là nhà bán lẻ số một Việt Nam về doanh thu với gần 4.000 cửa hàng tại Việt Nam. Điện Máy Xanh đã chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng với số lượng sản phẩm vô cùng phong phú, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt. Trong đó, thiết bị an toàn như két sắt của Điện Máy Xanh được nhiều hộ gia đình tin tưởng và sử dụng vì độ bền và chất lượng. Nếu bạn đang phải đau đầu suy nghĩ để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy chọn mua két sắt thì hãy nhanh chóng tìm tới cửa hàng gần nhất của Điện Máy Xanh để thỏa sức chọn những mẫu két hiện đại và thông minh nhất đến từ thương hiệu Két sắt Honeywell.


    Két sắt Honeywell là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng bảo quản, lưu giữ tài liệu hay tài sản của mình. Với công nghệ an toàn, bảo mật cao, có rất nhiều loại két sắt sử dụng khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa thông minh, khóa điện tử,… Điều này giúp mọi khách hàng sử dụng Két sắt Honeywell mà không lo ngại về vấn đề bảo mật hay an toàn khi bỏ các trang sức, giấy tờ, tài sản quan trọng trong két.


    Hiện nay, Két sắt Honeywell hiện đã chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng trên website www.dienmayxanh.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng và tận hưởng dịch vụ miễn phí chỉ có tại Điện Máy Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Nam Sơn, xã Cương Gián, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thị trấn Nghèn, H. Can Lộc, Hà Tĩnh
    • Số nhà 39, Đường Lý Tự Trọng, Tổ dân Phố 5, TT. Thạch Hà, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
  3. Top 3

    Két bạc Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Két bạc Hà Tĩnh chuyên kinh doanh két sắt, két bạc tại khu vực Thành Phố và ngoài thành phố Hà Tĩnh, nhận vận chuyển két sắt đến tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Những mẫu két sắt được bày bán và cung cấp tại cửa hàng đều có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu lực, chống cháy, khả năng va đập tốt và đặc biệt là hệ thống khóa bảo mật hiện đại. Vì thế thương hiệu này càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình bằng việc luôn đứng top đầu tại thị trường Tân Giang với số lượng “khủng” sản phẩm được bán ra.


    Két bạc Hà Tĩnh quy tụ đội ngũ nhân sự lành nghề là những nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp và sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Đội ngũ Két bạc Hà Tĩnh cũng không ngừng trau dồi để nâng cao trình độ với mong muốn nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về các mẫu két sắt mới nhất. Đội ngũ Két bạc Hà Tĩnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.


    Hy vọng rằng với những thông tin về Két bạc Hà Tĩnh chính hãng sẽ giúp bạn sắm được cho mình một chiếc két sắt ưng ý để làm “thần giữ của” cho cả gia đình, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi đi ra khỏi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Công Trứ, Tân Giang, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 246 815
    Email: ketsatmyhanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ketsathatinh

    Gọi điện
    Két bạc Hà Tĩnh
    Két bạc Hà Tĩnh
    Két bạc Hà Tĩnh
    Két bạc Hà Tĩnh
  4. Top 4

    Nội Thất Thuận Phát

    Gọi điện

    Nội Thất Thuận Phát tự tin đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, thể hiện bằng những bản vẽ chặt chẽ và chi tiết. Đặc biệt, công ty liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất, giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt. Đồng thời Nội Thất Thuận Phát cũng là đơn vị cung cấp các mẫu két sắt chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng được cung cấp, đến với Nội thất Hòa Phát bạn còn có thể lựa chọn các loại két sắt chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không cần lo lắng về nguồn gốc có được đảm bảo hay không. Những mẫu két sắt có thương hiệu uy tín nhất được nhiều người lựa chọn như Việt Tiệp, Hòa Phát, Vinsafe… Thương hiệu két sắt tốt nhất là Welko sau đó là két sắt Welko. Hãy đến ngay với Nội Thất Thuận Phát khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách cụ thể và tận tình nhất về những mẫu két sắt đẹp và chất lượng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 294 365 & 023 9388 3113 & 0862 611 369 & 0967 610 366
    Email: thuanphatgroup.com.vn@gmail.com
    Website: https://thuanphatfurniture.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuanphatfurniture.vn

    Gọi điện
    Nội Thất Thuận Phát
    Nội Thất Thuận Phát
    Nội Thất Thuận Phát
    Nội Thất Thuận Phát
  5. Top 5

    Mediamart

    Gọi điện

    Hiện nay, MediaMart được đánh giá là một trong những hệ thống siêu thị hiện đại và đa dạng hàng đầu cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc két sắt chính hãng, giá cả phải chăng với chất lượng đảm bảo thì MediaMart chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

    Khi đến với hệ thống cửa hàng Mediamart tại Hà Tĩnh, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu két sắt hiện đại và mới nhất trên thị trường. Mediamart đã cung cấp ra thị trường các dòng két sắt đa dạng như: két sắt mini Hafele, két sắt chống cháy, chống thấm Honeywell của Mỹ,… kèm theo đó là những chính sách bảo hành, hậu mãi của loại máy này.


    Ngoài ra, trên mỗi sản phẩm két sắt cao cấp được phân phối tại MediaMart, chính hãng sẽ được dán 1 tem chống hàng giả được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cấp phát. Bạn có thể sử dụng phần mềm để truy xuất nguồn gốc cũng như toàn bộ thông tin có liên quan đến sản phẩm, nhà sản xuất cũng như thông tin liên hệ. Tất cả những mẫu két sắt tại MediaMart chính hãng đều được gia công cơ khí nên từng đường nét hay nước sơn trên thân két đầu sắc nét và rõ ràng. Bề ngoài két bạc không bị rộp, phồng hay bóp méo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 407 Đường Nguyễn Nghiễm, TT. Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • 120 Trần Phú, P. Nguyễn Du, Hà Tĩnh
    • 53 Trần Phú, Giáo xứ Văn Hạnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 &1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy