Top 3 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 MediaMart Quảng Nam
  3. Top 3 Đồ Gỗ Minh Quốc Quảng Nam

Top 3 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 102 0 Báo lỗi

Hiện nay, két sắt là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình để lưu trữ các vật phẩm giá trị bởi độ an toàn cao và sự bền lâu. Chính vì thế, thị trường két sắt khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như điện tử, điện lạnh và gia dụng được thành lập vào cuối năm 2010. Hiện nay Điện máy Xanh đang là thương hiệu có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1500 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó có hơn 40 cửa hàng tại Quảng Nam. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy điện tử cho gia đình.


    Đến với Điện máy Xanh Quảng Nam, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn chiếc két sắt mà mình ưng ý nhất trong tất cả két sắt tại đây. Các loại phổ biến tại đây gồm dòng két sắt gia đình như két sắt điện tử Honeywell với nhiều dòng, mỗi dòng Honeywell là một kiểu dáng, chức năng và thiết kế khác nhau đảm bảo cho khách hàng được chọn lựa thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn tại đây sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất, về ưu đãi, bảo hành,... tất cả nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 14G, Thôn Ban Mai, Xã Ba, Đông Giang, Quảng Nam
    • Thôn Hà Mỹ, Xã Duy Vinh, Duy Xuyên, Quảng Nam
    • Thôn Tân An, Xã Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart Quảng Nam

    Gọi điện

    MediaMart là một đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống hơn 200 siêu thị điện máy trên toàn quốc và hiện là đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ tại miền Bắc. Hoạt động từ năm 2008 tới nay, MediaMart đã và đang là hệ thống bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh chóng, ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến ngành thương mại điện máy tại Việt Nam hiện nay. MediaMart phân phối và bán đủ các loại mặt hàng điện tử điện máy chất lượng đến người tiêu dùng, trong đó có cả mặt hàng điện tử gia đình như két sắt.


    Các loại két sắt có mặt tại MediaMart như két sắt mini Hafele mã số cảm ứng SB700 với mã số với bàn phím cảm ứng, cấp nguồn dự phòng qua cổng Micro USB,... hay két sắt mini vân tay Hafele SB900, két sắt chống cháy, chống nước Mỹ Honeywell 2101 khoá cơ,... Với thế mạnh về tài chính, đội ngũ nhân sự, khả năng quản trị và kinh nghiệm vận hành, MediaMart sẽ tập trung phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất, hướng tới mục tiêu trở thành công ty số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Phan Chi Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 778 662
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    MediaMart Quảng Nam
    MediaMart Quảng Nam
    MediaMart Quảng Nam
    MediaMart Quảng Nam
  3. Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ có mặt tại Minh Quốc phải nói là cực kì đa dạng, phong phú với hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là đối với dòng két sắt, đơn vị có các loại chính là két sắt cơ, điện tử điển hình như két sắt cá nhân cơ K - SP57, K - SP59, SP 411, 410,... với mẫu nằm, mẫu đứng đều có cả.

    Hiện nay, các chi nhánh của Đồ Gỗ Minh Quốc đã có mặt khắp các tỉnh thành, trong đó có cả tỉnh Quảng Nam. Các sản phẩm của Đồ Gỗ Minh Quốc là loại nhập khẩu, chất lượng cao và đảm bảo độ bền của sản phẩm qua thời gian. Bên cạnh đó, các nhân viên tại các chi nhánh của đơn vị đều được tuyển chọn từ những người giỏi, tận tâm và nhiệt tình đảm bảo tư vấn đúng và đủ cho khách. Chưa hết, Đồ Gỗ Minh Quốc còn có các chính sách bảo hành, ưu đãi, vận chuyển giao hàng, thanh toán và đổi trả cực kì minh bạch giúp củng cố dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0866 777 255

    Email: minhquoc2007@gmail.com

    Website: https://dogotunhiengiare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dogoquangnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc Quảng Nam
    Đồ Gỗ Minh Quốc Quảng Nam
    Đồ Gỗ Minh Quốc Quảng Nam
    Đồ Gỗ Minh Quốc Quảng Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy