Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 529 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi giá trị tài sản thuộc sở hữu của nhiều người ngày càng cao thì nhu cầu sử dụng các thiết bị lưu trữ an toàn, đặc biệt là két sắt, lại càng cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Két sắt Goodwill Đắk Lắk

    Gọi điện

    Goodwill là một thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc két sắt chất lượng, chính hãng và được nhiều người dùng ưa chuộng với nhiều chính sách bán hàng, vận chuyển, khuyến mãi và mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Dựa trên nhu cầu cần thiết về két sắt để phục vụ gia đình, văn phòng công ty hay ngân hàng, mà két sắt Goodwill đã triển khai cửa hàng bán két sắt uy tín tại Đắk Lắk. Đặc biệt nhất, sản phẩm của công ty sản xuất két sắt Goodwill được chứng nhận ISO 9001:2015 và được bảo hành lên đến 10 năm sử dụng.


    Két sắt Goodwill Đắk Lắk cung cấp đa dạng nhiều chủng loại két sắt dành cho nhu cầu về gia đình, văn phòng, ngân hàng, khách sạn, tiệm vàng… Nào là két sắt thông minh, két sắt chống cháy, két sắt khóa cơ, két sắt điện tử, két sắt gia đình,... tất cả đều có mặt tại các chi nhánh của thương hiệu. Hơn nữa, về cấu tạo của két sắt Goodwill cực kì chắc chắn, được làm từ thép không gỉ, bê tông kiên cố và lớp hỗn hợp chống cháy, trang bị chức năng báo động chống trộm tự động kích hoạt khi bị va đập hoặc bị di chuyển, giúp tăng tính bảo mật cho tài sản. Chính vì thế, đây là nơi mà bạn có thể tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Y-Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 355 158
    Email: online@goodwill.vn
    Website: ketsatgoodwill.com

    Gọi điện
    Két sắt Goodwill Đắk Lắk
    Két sắt Goodwill Đắk Lắk
    Két sắt Goodwill Đắk Lắk
    Két sắt Goodwill Đắk Lắk

  2. Top 2

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.500 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hàng hóa tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng cụ thể như điện thoại, laptop, tablet, đồ điện tử gia dụng, đồ điện lạnh gia dụng, phụ kiện, đồng hồ,... trong đó có cả két sắt. Bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm, Điện máy Xanh cũng càng ngày phát triển mô hình kinh doanh, nâng cao nhận diện và vươn lên hàng đầu.


    Điều khiến cho khách hàng có niềm tin vào Điện máy Xanh chính là tất cả sản phẩm két sắt tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu. Các loại phổ biến tại đây gồm dòng két sắt gia đình như két sắt điện tử Honeywell với hơn 15 mẫu. Mỗi dòng Honeywell là một kiểu dáng, chức năng và thiết kế khác nhau đảm bảo cho khách hàng được chọn lựa thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn tại đây sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất, về ưu đãi, bảo hành,... tất cả nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km 38, Quốc lộ 26, Xã Ea Kuăng, H. Krông Pắk, Đắk Lắk
    • Thôn 2, Xã Hoà Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Nguyễn Tất Thành, TT. Krông Năng, H. Krông Năng, Đắk Lắk
    • 196 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1900 232 461

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  3. Top 3

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Điện máy Nguyễn Kim là một thương hiệu bán lẻ điện máy cực kì nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều cửa hàng toàn quốc chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ như két sắt. Nói về thời gian hoạt động thì Điện máy Nguyễn Kim là một tay kì cựu trên thị trường kinh doanh điện máy tại Đắk Lắk nói riêng, vì thế, trung tâm đã có được uy tín nhất định bởi các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao.


    Két sắt tại Điện máy Nguyễn Kim chủ yếu là dòng két sắt Solid SLS-35E được làm từ chất liệu thép không rỉ và bê tông chịu nhiệt cao, trọng lượng 55kg nhỏ gọn, phù hợp để trong phòng, bộ khóa điện tử hiện đại cùng bộ chìa tiện dụng, công nghệ chống cháy và thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Bên cạnh đó còn két sắt Solid SLS-76E với xuất xứ Hàn Quốc, sản xuất theo những công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng sản phẩm vô cùng cao. Khối lượng lên đến 150 kg ngăn chặn kẻ xấu mang đi luôn két sắt. Chính vì thế, bạn hãy đến ngay điện máy Nguyễn Kim và chọn mẫu mình ưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • Tầng trệt, GO! Buôn Mê Thuột, Góc đường Nguyễn Thị Định và đường Vành đai phía Tây, P. Thành Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: www.nguyenkim.com

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  4. Một địa chỉ khác mà bạn có thể ghé đến để tìm mua két sắt chất lượng, chính hãng chính là Nội thất Phước Nhật Long. Đây là một nơi chuyên cung cấp đủ các loại sản phẩm nội thất tốt, giá thành phải chăng và chế độ đảm bảo. Bên cạnh đó, Nội thất Phước Nhật Long còn chuyên thiết kế và thi công nội thất. Với phương châm: “Tôn vinh đẳng cấp ngôi nhà bạn”, Nội Thất Phước Nhật Long sẽ luôn luôn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, xây dựng thương hiệu vững mạnh hơn tại khu vực Tây Nguyên.


    Về các sản phẩm két sắt được bán tại Nội thất Phước Nhật Long, nơi đây có chủ yếu loại két sắt như két sắt SB-900, là loại két mở cửa trước, mở bằng vân tay, sử dụng cho nhà riêng, có các tính năng như cấp nguồn dự phòng qua cổng Micro USB, có chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khẩn cấp và hỗ trợ đèn LED chiếu sáng bên trong. Ngoài ra còn có loại két sắt mini cửa trước SB-700, mở bằng bàn phím, có bàn phím cảm ứng màu đen, có chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khẩn cấp, chức năng cảnh báo PIN yếu và âm thanh cảnh báo khi có lực tác động từ bên ngoài. Ngoài ra còn nhiều loại khác bạn có thể tham khảo trên website của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Văn Phụ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0839 030 707 & 0911 091 133
    Email: cskh@phuocnhatlong.com.vn
    Website: phuocnhatlong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuocnhatlong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất Phước Nhật Long
    Nội thất Phước Nhật Long
    Nội thất Phước Nhật Long
    Nội thất Phước Nhật Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy