Top 5 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Sunny Day 96 0 Báo lỗi

Hiện nay, két sắt ngày càng được sử dụng phổ biến với công dụng chính là để bảo vệ tài sản quan trọng. Chính vì thế, các cửa hàng bán két sắt đang rất được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010 và chính thức đổi tên vào tháng 5 năm 2015. Đây là chuỗi bán lẻ điện tử gia dụng (điện máy, tủ lạnh và đồ gia dụng) lớn nhất Việt Nam. Công ty có hơn 1.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Ngoài việc đi đầu trong lĩnh vực điện tử, điện máy và công nghệ thông minh, khách hàng tại Lâm Đồng cũng có thể tìm thấy các thiết bị an ninh như két sắt mang thương hiệu Honeywell tại Điện Máy Xanh mà không cần phải đi đâu xa.


    Honeywell là thương hiệu không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Với những thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, thích hợp với nhiều không gian khác nhau, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ nhiều loại tài sản có giá trị như: tiền mặt, trang sức, giấy tờ quan trọng,... Sản phẩm Honeywell được cấu tạo từ chất liệu thép dày 2 lớp chắc chắn và bền bỉ, không gỉ sét hay bị ăn mòn, bảo vệ an toàn cho tài sản cũng như chống trộm rất tốt khi gặp phải trường hợp khoan, phá két.


    Két sắt Honeywell sử dụng khóa mã số điện tử chạy bằng pin AA, có khả năng thiết lập mật khẩu dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Đồng thời cũng có thể đảm bảo với khách hàng về độ bảo mật tối ưu. Ngoài ra, Điện Máy Xanh luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất và thân thiện nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Với sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 - 27 Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Đường Quốc lộ 20C, Khu 04, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Đường Quốc Lộ 27, Thôn Trung Tâm, P. Phi Liêng, H. Đam Rông, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Nội Thất Hoàng Long

    Gọi điện

    Nội Thất Hoàng Long không chỉ là công ty cung cấp các thiết bị nội thất gia đình, cơ quan... mà còn là một địa chỉ tin cậy, là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm két sắt Hanmi của Hàn Quốc. Trên thị trường hiện có rất đa dạng về các mẫu mã sản phẩm két sắt này với công dụng chính là để bảo vệ tài sản của gia chủ, ngoài ra còn được dùng làm đồ vật trang trí và ngoài ra còn mang cả ý nghĩa phong thủy.


    Két sắt Hàn Quốc Hanmi đem tới nhiều tính năng ưu việt mà bạn không thể bỏ qua như không chỉ có nhiều tính năng bảo mật cao, két sắt Hàn quốc Hanmi còn được trang bị hệ thống chống trộm, chống cháy hoàn hảo ( khả năng chịu nhiệt lên tới 1050 độ C liên tục trong vòng 2 giờ đồng hồ). Dòng két sắt này được thiết kế có 2 loại khóa: Một là khóa cơ đổi mã, hai là khóa điện tử kết hợp với khóa chìa. Cánh cửa của két được gắn các chốt inox đặc nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong.


    Cũng bởi vậy mà bạn hãy nhanh chóng ghé cửa hàng Nội Thất Hoàng Long để có thể chọn cho mình những mẫu két sắt tốt và chất lượng nhất. Nhất là những mẫu két chuyên dụng để bảo quản tiền bạc, đồ vật giá trị đã được cửa hàng Hoàng Long cung cấp rất nhiều cho các tiệm vàng, ngân hàng khắp ở tỉnh Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0915 967 962

    Email: noithathoanglongbaoloc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithathoanglongbaoloc

    Gọi điện
    Nội Thất Hoàng Long
    Nội Thất Hoàng Long
    Nội Thất Hoàng Long
    Nội Thất Hoàng Long
  3. Chất lượng và hợp túi tiền là hai yếu tố nổi bật khi nhắc tới dòng két sắt Hàn Quốc. Do vậy, không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến vậy. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện vô vàn các nhãn hiệu két sắt Hàn Quốc với những đặc điểm về chất lượng khiến người mua hoang mang giữa hàng thật và hàng giả. Vì vậy Toplist gợi ý cho bạn đơn vị Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3 được người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng lựa chọn là điểm mua sắm két sắt chất lượng và uy tín.


    Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3 chuyên cung cấp các dòng mẫu két sắt của thương hiệu Hanmi, nổi bật của dòng két này là khả năng chống trộm và chống cháy cực tốt. Khả năng chịu nhiệt của nó lên tới 1200 độ C, bảo vệ tài sản an toàn khi xảy ra hỏa hoạn. Loại két sắt này cũng có hai loại khóa để bạn lựa chọn, bạn có thể sử dụng két khóa cơ đổi mã hoặc khóa điện tử có kết hợp khóa chìa. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển và tháo rời các khay trong két sắt, bởi sản phẩm được trang bị khay ngăn cùng các chốt đỡ để người dùng có thể phân chia những đồ vật khác nhau trong những ngăn khác nhau, điều này tạo thuận lợi để bạn có thể linh hoạt thay đổi vị trí các đồ vật sao cho phù hợp và đựng được nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 699 Đường Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3371 8789

    Gọi điện
    Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3
    Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3
    Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3
    Cửa Hàng Két Sắt Hanmi Vạn Kim 3
  4. Có rất nhiều cửa hàng chuyên buôn bán các loại két sắt ở tại tỉnh Lâm Đồng để bạn có thể lựa chọn những cửa hàng uy tín chất lượng để mua sắm các loại két sắt. Có thể nói đến Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi sẽ là lựa chọn phù hợp mang lại uy tín về các loại sản phẩm két sắt. Những sản phẩm két sắt được bày bán và nhập về tại cửa hàng đều là những mẫu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bởi vậy mà nơi đây chính là lựa chọn phù hợp với mọi người dùng.


    Cửa hàng có mặt tại Lâm Đồng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nơi đây và là lựa chọn phù hợp cho khách hàng cho nhu cầu mua sắm két sắt. Khi đến với Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi bạn có thể tùy chọn các loại két sao cho phù hợp với các hộ gia đình hoặc công ty, doanh nghiệp để có thể bảo vệ tài sản một cách tối ưu nhất. Két sắt ngày nay đều được tích hợp cùng những tiện ích và tính bảo mật cao mà sản phẩm đem lại, nên chắc hẳn sẽ là vật dụng đáng được lựa chọn nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, X. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3364 5900

    Gọi điện
    Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi
    Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi
    Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi
    Cửa Hàng Két Sắt Ngọc Thi
  5. Top 5

    Nội thất Hoàng Quý

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán két sắt nói riêng và nội thất nói chung uy tín tại Lâm Đồng không thể không nhắc tới là Nội thất Hoàng Quý. Với quy mô cửa hàng hơn 200m2, rộng rãi, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng đến mua sắm. Tại Hoàng Quý có đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như: ghế sofa, đèn trang trí, bàn,...


    Được trưng bày ở khu trung tâm cửa hàng là hơn chục loại két sắc với nhiều mẫu mã khác nhau từ két sắt khóa cơ, khóa từ đến két sắt vân tay thuộc các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng như: Việt Tiệp, Hàn Quốc hay Hòa Phát,... Khi đến với Nội thất Hoàng Quý, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để có được một chiếc két sắt phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình của mình. Nhân viên tại Hoàng Quý được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tư vấn tận tâm để khách hạng chọn được sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ, sản phẩm và giá cả tai Hoàng Quý khi muốn đến thử trải nghiệm sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Hà Giang, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 338 098
    Email: nthoangquy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatCaoCapHoangQuyBaoLoc/
    Gọi điện
    Nội thất Hoàng Quý
    Nội thất Hoàng Quý
    Nội thất Hoàng Quý
    Nội thất Hoàng Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy