Top 3 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Siêu thị Điện máy HC
  3. Top 3 Mediamart

Top 3 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 83 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng việc mua két sắt vì chúng không chỉ được thiết kế với nhiều kiểu khác nhau mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng nhằm để bảo vệ các đồ vật có giá trị bên trong, đề phòng trộm cắp tài sản hoặc thiệt hại do cháy. Nếu bạn đang ở Quảng Trị và đang cảm thấy băn khoăn chưa biết đâu mới là địa chỉ bán két sắt tốt và chất lượng nhất thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn tới với Hệ thống Điện Máy Xanh. Điện Máy Xanh - Hệ thống cửa hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng lớn nhất cả nước mới mức độ phủ sóng 100% trên cả 63 tỉnh thành và với hơn 1000 cửa hàng, chi nhánh được mở ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại mọi miền tổ quốc. Chính sự nổi tiếng tại nơi đây mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các loại két sắt ở đây.


    Các mẫu két sắt tại cửa hàng Điện Máy Xanh đến từ thương hiệu Honeywell - Chuyên sản xuất các mặt hàng trong gia đình và cơ quan. Nhờ sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, dòng sản phẩm của Honeywell được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này.


    Ngoài ra, két sắt Honeywell có khả năng chống cháy ở nhiệt độ 1.700 ° F/927°C trong thời gian 1 giờ liên tục. Việc két sắt có thể chống cháy trong thời gian đó là nhờ có một lớp cách ly bằng bê tông giữa 2 lớp thành. Đây là những chiếc két đầu tiên có khả năng có giải pháp hoàn hảo cho hạng mục két sắt cho công ty và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Long Hợp, xã Tân Long, H. Hướng Hóa, Quảng Trị
    • 67-69 Lê Duẩn, khối 3A, Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị
    • Khóm 2, TT. Krông Klang, H. Đakrông, Quảng Trị (Cây số 41 - Ngã Ba Ba Lòng)

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Siêu thị Điện máy HC

    Gọi điện

    Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Ngoài ra, Siêu thị Điện máy HC còn được nhiều khách hàng biết tới là đơn vị phân phối chính hãng của thiết bị két sắt Honeywell khóa điện tử. Với những dòng két sắt hiện đại và thông minh của hãng thì rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tìm một thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.


    Hơn thế nữa, thương hiệu Honeywell còn có rất nhiều ưu điểm như phần thân két sắt Honeywell được làm từ 2 lớp thép dày chất lượng cao, đây là chất liệu cao cấp nhất chưa có chất liệu nào có thể vượt mặt, cấu trúc chắc chắn nên việc đập phá khoan đục là không thể, đảm bảo an toàn cho tài sản của người sử dụng. Bên cạnh đó thì hệ thống khóa cơ kết hợp quay mã số 4 số cho độ bảo mật cao nhằm chống mở két trái phép. Việc cạy phá, khoan đục két là không thể bởi toàn bộ cửa, thân két được làm bằng thép dày 2 lớp vô cùng vững chắc.


    Đồng thời, sản phẩm két sắt bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
  3. Top 3

    Mediamart

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu mua sắm các thiết bị như tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng,… phục vụ nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao. Đây là lý do MediaMart hiện được coi là một trong những hệ thống siêu thị hiện đại và đa dạng hàng đầu cả nước. Với hệ thống hơn 300 cửa hàng trên cả nước thì không khó để tìm được một cửa hàng MediaMart tại tỉnh Quảng Trị. Bên cạnh những đồ gia dụng, điện tử... thì nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc két sắt chính hãng, giá cả phải chăng với chất lượng đảm bảo thì MediaMart chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

    Khi đến với hệ thống cửa hàng Mediamart tại Quảng Trị, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu két sắt hiện đại và cập nhật nhất trên thị trường. Mediamart đã cung cấp ra thị trường nhiều loại két sắt như: Két sắt mini Hafele, Két sắt chống cháy và chống thấm Honeywell của Mỹ... Với mỗi dòng của mỗi thương hiệu thì đều có công dụng và tính ưu việt riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của bạn để chọn cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp một mẫu két sắt như ý nhất.


    Bên cạnh những chính sách ưu đãi hàng tháng thì khách hàng khi mua các thiết bị tại cửa hàng không chỉ là két sắt thì cũng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chất lượng theo như nhà sản xuất ban hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    • Khu số 8, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 244 Lê Duẩn, TT. Gio Linh, Quảng Trị

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy