Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3 Phương Lâm Furniture
  4. Top 4 Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang

Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 302 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi đời sống và chất lượng cuộc sống của con người càng cao thì việc tích trữ các tài sản giá trị ngày càng nhiều. Chính vì thế, nhu cầu đối với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nhắc đến Điện máy Xanh thì chắc chắn ai cũng biết đến hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam. Bởi sự mở rộng kinh doanh ra khắp mọi miền đất nước, Điện máy Xanh càng ngày trở nên rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Khánh Hòa với 24 cửa hàng bán lẻ mà còn đối với người dân trên cả nước với hơn 1700 cửa hàng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được sản phẩm an ninh như két sắt.


    Đến với Điện máy Xanh, tất cả sản phẩm két sắt tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu. Các loại phổ biến tại đây gồm dòng két sắt gia đình như két sắt điện tử Honeywell 5110, 2115, 2901,... tổng cộng là hơn 15 mẫu, tất cả đều thuộc thương hiệu Honeywell. Mỗi dòng Honeywell là một kiểu dáng, chức năng và thiết kế khác nhau đảm bảo cho khách hàng được chọn lựa thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn tại đây sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất, về ưu đãi, bảo hành,... tất cả nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Suối Cát, xã Cam Hiệp Nam, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    • 582 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thửa đất số 1499, tổ dân phố Phú Thọ 2, P. Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • 47 đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Khánh Hòa
    Điện máy Xanh Khánh Hòa
    Điện máy Xanh Khánh Hòa
    Điện máy Xanh Khánh Hòa

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Nguyễn Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số tại Việt Nam. Nguyễn Kim tồn tại song song 2 hệ thống gồm cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ dùng để bảo quản tài sản cá nhân, đó chính là két sắt. Được thành lập từ năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử - điện lạnh, phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim vào năm 2001, trong suốt các năm qua, Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một cách biệt tại Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.


    Hiện nay, tại Điện máy Nguyễn Kim Khánh Hòa tuy không có quá đa dạng các mẫu két sắt nhưng về chất lượng các mẫu có sẵn thì phải nói cực kì cao cấp. Két sắt tại đây chủ yếu là dòng két sắt Solid SLS-35E - sản phẩm két sắt được ưa chuộng nhờ vào tính năng an toàn như sử dụng mật mã cơ số thông minh giúp chống trộm dò, bảo vệ an toàn cho tài sản của khách. Bên cạnh đó còn két sắt Solid SLS-76E với xuất xứ Hàn Quốc, sản xuất theo những công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng sản phẩm vô cùng cao. Khối lượng lên đến 150 kg ngăn chặn kẻ xấu mang đi luôn két sắt. Chính vì thế, bạn hãy đến ngay điện máy Nguyễn Kim và chọn mẫu mình ưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 4, Đường 19/5, KĐT Vĩnh Điềm Trung, X. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Phương Lâm Furniture

    Gọi điện

    Phương Lâm Nha Trang chuyên cung cấp sản phẩm nội thất Hòa Phát tại Nha Trang, Khánh Hòa và tư vấn thiết kế nội thất văn phòng thi công lắp đặt trọn gói. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Phương Lâm Furniture có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tinh thần làm việc trách nhiệm cao cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Các loại két sắt có mặt tại đây gồm két sắt Gudbank GB-300ALD, Gudbank GB-300AB, két sắt cao cấp PI56, PI116K1C1,... tất cả đều là hàng chính hãng.


    Bên cạnh đó, Phương Lâm Furniture có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm cùng với đội ngũ các chuyên thiết kế, tư vấn, thi công lắp đặt các công trình nội thất. Hơn nữa, công ty luôn bán buôn, bán lẻ các sản phẩm nội thất Hòa Phát toàn quốc với giá rẻ nhất, nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi cùng chế độ bảo hành chu đáo. Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát với giá tốt nhất đến người tiêu dùng, Phương Lâm Furniture luôn đồng hành cùng khách trong giai đoạn phát triển kinh tế hướng đến thành công mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 145 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3813 069 & 0917 814 269 & 0905 138 505
    Email: congtyphuonglamnt@gmail.com
    Website: https://hoaphatnhatrang.com/ket-sat

    Gọi điện
    Phương Lâm Furniture
    Phương Lâm Furniture
    Phương Lâm Furniture
    Phương Lâm Furniture
  4. Top 4

    Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang

    Gọi điện

    Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật, trong đó chất liệu chính là gỗ sồi, gỗ xoan đào, pơ mu và còn những gỗ khác nữa,... các sản phẩm nội thất làm từ gỗ có mặt tại Minh Quốc phải nói là cực kì đa dạng, phong phú với hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là đối với dòng két sắt, đơn vị có các loại chính là két sắt cơ, điện tử điển hình như két sắt cá nhân cơ K - SP57, K - SP59, SP 411, 410,... với mẫu nằm, mẫu đứng đều có cả.


    Hiện nay, các chi nhánh của Đồ Gỗ Minh Quốc đã có mặt khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, bao gồm Khánh Hòa. Các sản phẩm của Đồ Gỗ Minh Quốc là loại nhập khẩu, chất lượng cao và đảm bảo độ bền của sản phẩm qua thời gian. Bên cạnh đó, các nhân viên tại các chi nhánh của đơn vị đều được tuyển chọn từ những người giỏi, tận tâm và nhiệt tình đảm bảo tư vấn đúng và đủ cho khách. Chưa hết, Đồ Gỗ Minh Quốc còn có các chính sách bảo hành, ưu đãi, vận chuyển giao hàng, thanh toán và đổi trả cực kì minh bạch giúp củng cố dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Xiển, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0356 777 255
    Email: minhquoc2007@gmail.com
    Website: https://dogotunhiengiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhiennhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang
    Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang
    Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang
    Đồ Gỗ Minh Quốc Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy