Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

  1. Top 1 Chivas
  2. Top 2 Hennessy
  3. Top 3 Mortlach
  4. Top 4 Macallan
  5. Top 5 Rượu Hổ Balzam Siberia

Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

Ngọc Linh 73 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm rượu cao cấp để làm quà tặng vừa đáp ứng tiêu chí phù hợp thu nhập vừa phù hợp với đối tượng cần biếu tặng, thể hiện tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chivas

    Chivas được biết đến như vua của các loại Whisky hàng đầu thế giới. Đó là một loại Whisky mượt mà đến từ xứ sở Scotland. Khởi đầu của thương hiệu này từ năm 1801. Cho đến nay, Chivas đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt từ châu Âu đến châu Á, góp mặt trong những đêm tiệc cao cấp nhất, hay trên bàn ăn của giới sành điệu nhất.


    Với sự pha trộn từ hơn 20 loại rượu, cộng với quá trình ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm, hiểu và nắm được từng hương vị Chivas là điều không hề dễ. Cũng chính vì vậy, bất cứ dòng rượu Chivas nào cũng đa tầng hương vị. Các hương đặc trưng là vani, tuyết tùng, gỗ sồi, hạnh nhân, trái cây khô. Hương vị thấm đẫm mùi vị hoa bia và lẫn hương khói trầm lắng...


    Đối với nhà sáng lập James Chivas, có hai nguyên tắc cơ bản dành cho việc pha trộn. Đó chính là sử dụng những nguyên liệu đủ trưởng thành. Và đặc biệt nhất là phải sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của vùng Speyside làm điểm nhấn. Ngày nay, bậc thầy pha chế Colin Scott đã tuân theo những luật lệ đó. Ông sử dụng loại whisky được chưng cất ít nhất là 12 năm. Thêm vào đó là sử dụng những loại ngũ cốc có nguồn gốc từ Speyside. Để tạo nên những chai Chivas làm say đắm lòng người.

    Chivas
    Chivas
    Chivas
    Chivas

  2. Một trong các sản phẩm rượu cao cấp được lựa chọn nhiều đó chính là Hennessy XO. Hennessy được biết đến như thương hiệu rượu đứng top đầu thế giới với nhiều dòng rượu khác nhau như VS, VSOP, XO... Trong đó rượu Hennessy XO được biết đến là dòng rượu làm say đắm lòng người với hương vị đặc trưng của rượu cognac.


    Hennessy XO sở hữu những đường nét thiết kế ấn tượng, kết hợp với sự phong phú nồng nàn trong hương liệu trái cây khô. Tất cả tạo nên một kiệt tác hội tụ đầy đủ sự mạnh mẽ và tinh tế.


    Có rất nhiều phiên bản Hennessy để bạn chọn lựa: Nhẹ nhàng và sâu lắng thì có Hennessy VSOP; Mạnh mẽ và táo bạo thì Hennessy XO. Mỗi chọn lựa đều có những thú vị riêng. Tựu chung lại, đó chính là sự sang trọng và hiện đại trong thiết kế, là sự tinh tế và đặc sắc trong mùi vị. Các hương trái cây, hương mật ong và cam thảo sẽ luôn phảng phất trong không gian, tạo nên một bản giao hưởng tuyệt diệu.

    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
    Hennessy
  3. Mortlach được giới sành rượu toàn thế giới công nhận rằng đây là loại Single Malt Whisky ngon nhất thế giới. Các cung bậc phức tạp và cầu kỳ của nó đòi hỏi người thưởng thức cũng phải là những quý ông lịch lãm, sành điệu và tinh tế nhất. Nhiều người dùng đánh giá rằng hương rượu Mortlach có thể đánh thức mọi giác quan. Vị của nó cay nồng, ngạo ngào, thấm đều từ đầu môi đến vòm họng. Các tầng hương vị chủ đạo của dòng rượu này đến từ đinh hương, berry đen, nhục đậu khấu và gỗ sồi Sherry đặc trưng.


    Quy trình làm rượu độc đáo của Mortlach là “chưng cất 2,81 lần” hay còn con là “The Way”. Với quy trình này đã tạo nên Rượu Mortlach với vẻ đẹp bí ẩn và ma mị, quyến rũ và thanh cao là một siêu phẩm whisky. Rượu được sắp xếp theo tỉ lệ trung bình để tiến hành chưng cất 2,81 lần tạo nên sự hài hòa cân bằng và mạnh mẽ trong hương vị. Chính vì thế, rượu Mortlach đã trở thành tinh hoa của nghệ thuật thưởng thức Whisky đẳng cấp.

    Mortlach
    Mortlach
    Mortlach
    Mortlach
  4. Macallan (Single Malt Scotch Whisky) một loại rượu ngoại danh tiếng của người dân xứ Scotland. Macallan đã tạo ra được danh tiếng trên toàn thế giới và được đánh giá rất cao về chất lượng. Rượu Macallan ra đời ở ngôi nhà Thánh địa Macallan từ năm 1824 và được biết đến là một trong các loại rượu ngon nhất hiện nay. Với những cánh đồng lúa mạch trù phú, người Scotland đã sáng tạo và tạo ra các loại rượu Macallan khác nhau làm say đắm những ai đã được thưởng thức qua dù chỉ một lần.


    Rượu Macallan có nhiều loại khác nhau, chúng được chia theo phương thức sản xuất và theo dòng chảy của thời gian. Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng khác nhau, theo tùy sở thích thưởng thức mà rượu macallan loại nào ngon sẽ phụ thuộc rất nhiều vào họ.


    Các loại rượu Macallan truyền thống:

    • Các dòng Macallan phân biệt theo cách sản xuất: Sherry Oak; Double Cask; Fine Oak; Triple Cask
    • Các loại rượu Macallan theo dòng chảy thời gian: Macallan 12; Macallan 15; Macallan 18...

    Rượu Macallan là loại Whisky thượng hạng và nổi tiếng toàn thế giới. Các loại rượu macallan đều có những hương vị đặc biệt khác nhau để mọi người có các sở thích khác nhau đều có thể thưởng thức. Đây là một trong những loại rượu cao cấp được nhiều người yêu thích, rất phù hợp làm quà biếu.

    Macallan
    Macallan
    Macallan
    Macallan
  5. Ngày nay mức độ sính ngoại của người Việt đang ngày càng tăng, từ công nhân, viên chức, giới showbiz đến các doanh nhân những thứ dính đến chữ “ngoại” luôn là lựa chọn hàng đầu. Hiểu được xu hướng tiêu dùng của người Việt, các hãng rượu đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường Việt bằng nhiều phương pháp với nhiều sản phẩm có chất lượng khác nhau, ngoài ra, không ít kẻ vì hám lợi đã nhập khẩu nhiều loại rượu ngoại chất lượng kém, rượu giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe người tiêu dùng.


    Khác với các loại rượu dùng để uống chơi ở trên, Rượu Hổ Balzam Siberia đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí: “UỐNG ĐỂ VUI”, “UỐNG ĐỂ KHỎE” và “LÀM QUÀ BIẾU” Sang trọng – Cao cấp. Là món quà vô giá cho sức khỏe mà bạn muốn gửi gắm lòng biết ơn, sự chân thành và lòng kính hiếu đến người nhận.


    Rượu Hổ Balzam Siberia được sản xuất theo công nghệ mới, là sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ sinh học kỹ thuật cao, kết hợp hoàn hảo giữa rượu gạo truyền thống với các dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới. Quá trình sản xuất Rượu Hổ Balzam Siberia được áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong thực phẩm như: ISO, HACCP, GMP đảm bảo sự an toàn và giữ được những hoạt chất tinh túy nhất từ thiên nhiên, đồng thời phát huy hết những công dụng tốt của Rượu Thuốc Siberia. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị ngọt ngào, hấp dẫn, thơm ngon và lan tỏa từ đầu lưỡi đến tâm trí người dùng.


    Rượu Hổ Balzam Siberia với các dược liệu quý hàng đầu trong y học phương đông có tác dụng bổ thận, tráng dương như: Tinh chất nhung hươu siberia, Cao ban long siberia, Pín hươu nai, Pantogematogen - Huyết nhung hươu siberia, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Sâm Maca Peru, Sâm cau, Đỗ trọng, Kỷ tử, Đan sâm, Đường siro từ hoa quả... Có tác dụng bồi bổ sức khỏe nhanh, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới. Giúp mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, tăng tuổi thọ.


    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm cao cấp mà Eco Siberia mang lại vì Rượu Hổ Balzam Siberia là sự kết hợp từ ý tưởng của chuyên gia Beluga Hunting và tập đoàn Ecosiberia Group, với những nghiên cứu chuyên sâu, đáp ứng các tiêu chuẩn cao, an toàn hướng tới xuất khẩu đi các thị trường khó tính khác:

    • Lịch sử Công ty Eco Siberia (LTD) từ năm 2006
    • Bảo hành suốt thời gian sử dụng. Nguyên liệu sạch, các sản phẩm từ Hươu Siberia chất lượng cao được được khai thác trực tiếp từ hai trang trại của Ecosiberia (LTD) tại Liên Bang Nga và được chuẩn hoá, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
    • Sản phẩm được sản xuất tại cơ sở áp dụng các tiêu chuẩn cao ISO, HACCP và GMP
    • Được các chuyên gia Nga giám sát, đánh giá chất lượng, an toàn trước khi đưa ra thị trường
    • Bao bì sang trọng, bắt mắt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CƠ SỞ SẢN XUẤT THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG ECO SIBERIA VIỆT NAM

    Địa chỉ:
    TDP Thanh Xuyên 4, Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên


    Đại diện xuất khẩu:
    CÔNG TY TNHH ECO SIBERIA VIỆT NAM

    Trụ sở:
    4/152 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    0397 507 888
    Email:
    ruoubosiberia@gmail.com
    Website:
    ecosiberia.com.vn/balzam-siberia.html
    Fanpage:
    facebook.com/RuouBalzamSiberia

    Gọi điện
    Rượu Hổ Balzam Siberia
    Rượu Hổ Balzam Siberia
    Rượu Hổ Balzam Siberia
    Rượu Hổ Balzam Siberia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy