Top 10 Địa chỉ cung cấp quà tặng quà biếu cao cấp nhất tại Hà Nội

Mai Liên 276 0 Báo lỗi

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua các giỏ quà cao cấp, chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng, thì bài viết dưới đây của Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quà Tết Ngoại Nhập

    Gọi điện

    Đứng đầu danh sách chính là Quà Tết Ngoại Nhập - công ty với hơn chục năm trong nghề, cung cấp hàng trăm vạn suất quà cho hàng trăm công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vào mỗi dịp tết đến xuân về. Nghe cái tên bạn sẽ nghĩ công ty chỉ bán vào mỗi dịp tết nhưng sự thật là Quà Tết Ngoại Nhập hoạt động bán hàng quanh năm nhé. Dù là cá nhân hay doanh nghiệp, Quà Tết Ngoại Nhập đều luôn sẵn sàng phục vụ, cung cấp quà tặng cao cấp nhanh chóng, và cực kì chất lượng.


    Quà Tết Ngoại Nhập luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng, đặc biệt mỗi dịp tết đến xuân về. Các set quà Tết cao cấp, sang trọng đi kèm với các dòng bánh kẹo, trà xuất xứ của Tây Ban Nha, Pháp... Các sản phẩm ngoại nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới Các hộp quà với logo được ép nhũ kim cao cấp. Hộp quà cứng cáp, các góc được đóng vuông vức được vận chuyển một cách rất cẩn thận để có thể đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 438 655 & 0988 270 655 & 0969 834 655

    Email: quatetngoainhap.com@gmail.com
    Website: https://quatetngoainhap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HopQuaTetNgoaiNhap

    Gọi điện
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập

  2. Top 2

    King Gold

    Gọi điện

    King Gold là thương hiệu quà tặng cao cấp được chế tác từ những nguyên liệu tinh túy, sang trọng bởi những nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, những sản phẩm dùng làm quà đối ngoại, quà biếu tặng, quà tặng đối tác ý nghĩa và giá trị nghệ thuật cao. King Gold thiết kế và sản xuất tranh vàng lá theo yêu cầu, khắc logo lời tặng, tên sự kiện làm quà tặng cao cấp nhất hiện nay, những món quà được chế tác từ vàng lá tinh xảo và độc đáo trên thị trường, dòng tranh vàng 3d về phong cảnh, hoa sen, tranh linh vật, tranh phong thủy cao cấp.


    Quà tặng King Gold đẳng cấp và tinh tế theo từng đường nét, hóa văn sang trọng và giá trị nhất hiện nay. KingGold là chuyên gia sản xuất quà tặng vàng lớn nhất hiện nay, công ty sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng, chất liệu bằng cái tâm của nghề, với triết lý "Tinh từ chất, đẹp từ tâm" sản phẩm quà tặng King Gold Art được nhiều doanh nhân, doanh nghiệp, chính khách sử dụng làm quà lưu niệm, đồ trang trí, quà đối ngoại cao cấp tại Việt nam và mang đi khắp thế giới làm tặng phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 458 669 & 0969 458 666

    Email: kinggoldvietnam@gmail.com
    Website: https://tranhvang24k.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinggoldvn

    Gọi điện
    King Gold
    King Gold
    King Gold
    King Gold
  3. Top 3

    Quà Tặng Lê Thảo

    Gọi điện

    Quà tặng Lê Thảo là Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sáng tạo và cung cấp các giải pháp về Marketing, thương hiệu doanh nghiệp, và là một trong những địa chỉ xung cấp quà tặng quà biếu cao cấp, uy tín hàng đầu Hà Nội. Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động giúp Lê Thảo hiểu thị trường tiếp cận và đưa ra kế hoạch marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực hoạt động. Nhiều qui mô khác nhau.


    Quà Tặng Lê Thảo đem đến cho khách hàng hơn 50.000 sản phẩm được cập nhật liên tục với xu thế quà tặng thế giới. Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và các nhân viên trẻ trung năng động. Quà tặng Lê Thảo tự hào được biết đến là đối tác uy tín của các Công ty, tổ chức, tập đoàn lớn như: Văn phòng Quốc Hội, Học viện An Ninh, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Bảo hiểm Manulife, Bảo việt, Daiichi life, MB ageas life, Vinmex, chuỗi trung tâm tiếng anh Scots English…. Lê Thảo chuyên tập chung chính về các nhóm sản phẩm:

    • Quà tặng Bảo Hiểm – Tài chính Ngân hàng:
    • Quà tặng Doanh nghiệp
    • Quà tặng công nghệ
    • Quà tặng cao cấp
    • Quà tặng sự kiện
    • Quà tặng Khuyến mại...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 180 889
    Email: Quatanglethao.vn@gmail.com
    Website: https://quatanglethao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quatanglethao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 -T7)
    Gọi điện
    Quà Tặng Lê Thảo
    Quà Tặng Lê Thảo
    Quà Tặng Lê Thảo
    Quà Tặng Lê Thảo
  4. Top 4

    Cao Minh Gift

    Gọi điện

    Cao Minh Gift là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng cao cấp và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Tại Cao Minh Gift có đầy đủ các sản phẩm quà tặng dù là cá nhân hay doanh nghiệp, vào các dịp đặc biệt. Cao Minh Gift sản xuất trực tiếp mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt, gốm sứ, hộp cứng, áo mưa theo yêu cầu, in khắc logo trên mọi chất liệu, nhập khẩu tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.


    Cao Minh Gift được coi là địa chỉ chuyên sản xuất quà tặng in logo uy tín hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đồng hành. Với những ưu điểm nổi bật như:

    • Cung cấp đa dạng các bộ quà tặng in logo theo yêu cầu khách hàng.
    • Các bộ quà tặng tính ứng dụng cao, thiết kế đẹp mắt, vỏ hộp tinh tế.
    • Là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành cạnh tranh trên thị trường.
    • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình giúp doanh nghiệp chọn được giải pháp quà tặng phù hợp nhất...

    Cạnh đó, Cao Minh Gift còn cung cấp giải pháp marketing chủ động trọn gói từ tư vấn 24/7, thiết kế - miễn phí lên market trước in, sản xuất quà tặng quảng cáo, in ấn logo thương hiệu trên mọi chất liệu mọi phương pháp theo yêu cầu và giao hàng đến tận tay các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 83 Ngõ 88, Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 521 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline: 0378 623 100 & 0522 222 222
    Email: Quatangcaominh@gmail.com
    Website: https://quatangcaominh.com
    Fanpage: www.facebook.com/caominhgift
    Gọi điện
    Cao Minh Gift
    Cao Minh Gift
    Cao Minh Gift
    Cao Minh Gift
  5. Top 5

    VietGold

    Gọi điện

    VietGold với lịch sử hình thành và phát triển hơn ba chục năm nay vẫn đang tồn tại và phát triển một cách rực rỡ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cho đến nay, VietGold cung cấp các mẫu sản phẩm ngày càng phong phú, đa dạng, độc đáo và sang trọng. Những mặt hàng quà tặng truyền thống của VietGold là những sản phẩm làm bằng vàng 24K cao cấp như biểu trưng Thuyền “Thuận buồm xuôi gió” bằng vàng, ly pha lê – gốm đúc vàng, cây bonsai bằng vàng hay các bức tranh được làm bằng vàng rất nghệ thuật và tỉ mỉ….


    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ 4.0, VietGold đã áp dụng rất nhiều vào sản phẩm của mình, nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được nét truyền thống, làm thủ công ở các sản phẩm đòi hỏi sự độc đáo, phức tạp của công nghệ đúc vàng, dát vàng với bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa, để cho ra đời các sản phẩm mang nét tinh túy riêng của làng nghề Việt Nam. VietGold được thành lập với nhiệm vụ giới thiệu các sản phẩm quà tặng bằng vàng của làng nghề truyền thống Việt Nam đến bạn bè gần xa trong và ngoài nước. Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại VietGold hi vọng rằng sẽ chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 842 195 & 0917 948 855
    Email: quatang24k@gmail.com
    Website: https://vietgold24k.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quatangvang24k.net
    Gọi điện
    VietGold
    VietGold
    VietGold
    VietGold
  6. Top 6

    Quà Việt

    Gọi điện

    Được mệnh danh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp trong doanh nghiệp và thể thao tại thị trường Việt Nam, với sứ mệnh lan tỏa văn hóa vinh danh tích cực đến từng cá nhân trong cộng đồng, Quà Việt mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm quà tặng hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sang trọng, tinh tế với những thiết kế nổi bật. Quà Việt còn đặc biệt chú trọng đến công nghệ, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    Đến nay, Quà Việt là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc tiếp cận, sở hữu những công nghệ in khắc tinh xảo & hiện đại bậc nhất thế giới, bao gồm: Công nghệ khắc Laser, Khắc Kim cương, In UV, In Ép nhiệt và Bắn cát. Các dòng tặng phẩm từ Quà Việt khá đa dạng, sang trọng, có tính cá nhân hóa cao, đặc biệt phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Sở hữu công nghệ in khắc tinh xảo, hiện đại cùng hệ thống nhà máy - kho bãi quy mô và chuẩn hóa, Quà Việt luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, khả năng đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn và cam kết giao hàng đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 951 621
    Email: info@quaviet.com
    Website: https://quaviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quaviet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Quà Việt
    Quà Việt
    Quà Việt
    Quà Việt
  7. Top 7

    MT Gold Art

    Gọi điện

    MT Gold Art là một công ty chuyên sản xuất, phân phối mặt hàng dát vàng, mạ vàng, chế tác thành quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cao cấp, quà biếu, quà tân gia, cá nhân,... Với định hướng phân phối và chế tác các sản phẩm quà tặng độc đáo, quà tặng ý nghĩa mang tính nghệ thuật. Các nghệ nhân đã chế tác ra các sản phẩm tình sao từ vàng lá 24k như tranh dát vàng 24k, linh vật dát vàng 24k, ly pha lê sứ đúc vàng, tranh hoa sen dát vàng, biểu trưng thuyền dát vàng, tranh thuyền dát vàng,...


    MT Gold Art là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Đặc biệt hơn, Thương hiệu MT Gold Art được khách hàng cũng như giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng, sự đa dạng và tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm. Khi mua hàng tại QUAVANG24H bạn được hưởng các chính sách:

    • Sản phẩm có thẻ chứng nhận vàng 24k
    • Bảo hành 1 đổi 1 mới trong vòng 24 tháng
    • Miễn phí khắc logo, lời chúc
    • Chính sách giá tốt cho doanh nghiệp đặt số lượng
    • Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 499B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0982 242 696
    Email: mtgoldart@gmail.com
    Website: https://quavang24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MTGoldArt
    Gọi điện
    MT Gold Art
    MT Gold Art
    MT Gold Art
    MT Gold Art
  8. Top 8

    Rượu Vang 24H

    Gọi điện

    Rượu Vang 24H là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi mua sắm những giỏ quà tết đẹp mắt, ý nghĩa, sản phẩm đa dạng, chất lượng nhất tại Hà Nội. Những giỏ quà tại Rượu Vang 24H bao gồm nhiều sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kết hợp với những chai rượu vang hương vị tuyệt vời - sản phẩm chính của Rượu Vang 24H đem đến cho khách hàng giỏi quà cực kỳ sang trọng với mức giá tốt nhất.


    Đến với Rượu Vang 24H khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình giỏi quà tết ưng ý với rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình đấy nhé. Bên cạnh đó Rượu Vang 24H còn hợp tác với rất nhiều công ty nhập khẩu rượu lớn và nằm trong Top trên thị trường nhập khẩu rượu vang. Ngoài ra tại Rượu Vang 24H còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tình giúp bạn lựa chọn những món quà vô cùng ý nghĩa mà lại cao cấp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến với Rượu Vang 24H ngây thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Ngõ 41 Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 025 659
    Email: ruouvang24h.vn@gmail.com
    Website: https://ruouvang24h.vn/
    Fanpage: facebook.com/Ruouvang24h/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
    Rượu Vang 24H
  9. Top 9

    Maison Gourmet

    Gọi điện

    Maison Gourmet Group ra đời năm 2011, là nơi hội tụ và xây dựng thương hiệu cho những sản phẩm nông sản Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Mỗi một sản phẩm Maison Gourmet tạo ra đều chứa đựng rất nhiều tình cảm và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua. “Ngôi nhà sành ăn” của Maison Gourmet là nơi hội tụ những sản phẩm nông sản, đặc sản Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất.


    Maison Gourmet đã gieo trồng, tìm kiếm, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất kết hợp cùng công nghệ hiện đại để tạo nên những sản phẩm ẩm thực địa phương mát lành, an toàn, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng như: Rượu, mứt, nước cốt quả, bánh, sản phẩm trà đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản. Tầm nhìn của Maison Gourmet sẽ tạo nên một chuỗi những cửa hàng nơi khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, để từ đó cảm nhận được hạnh phúc cũng như những tinh hoa văn hoá của Việt Nam trên từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà số 36 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 418 688 & 0948 896 998
    Email: contact.maisonvietnam@gmail.com
    Website: https://maisonvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maisongourmetgroup/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Maison Gourmet
    Maison Gourmet
    Maison Gourmet
    Maison Gourmet
  10. Top 10

    Quà Tặng Thủ Đô

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cấp quà tặng doanh nhân, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cá nhân trong các ngày lễ lớn, ngày lễ đặc biệt, Quà Tặng Thủ Đô là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng quà biếu cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Quà tặng Thủ Đô đã tư vấn cho nhiều cơ quan trong và ngoài nước như: Bảo tàng Lịch Sử, Bảo Việt, Kênh truyền hình Vnew, Chương trình điều ước thứ 7, Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Tập đoàn Bảo Việt, Các Ngân hàng lớn như: MB, BIDV, Techcombank...Các cơ quan chính phủ... Quà tặng Thủ Đô cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong phú về chủng loại, hợp lý trong giá thành.


    Với chất lượng hoàn hảo, thiết kế phong phú, Quà Tặng Thủ Đô cung cấp các sản phẩm phù hợp với mọi mục đích sử dụng của khách hàng như trong các trường hợp:

    • Quà tặng cao cấp cho doanh nhân
    • Hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, ra mắt sản phẩm mới
    • Các chương trình tri ân khách hàng
    • Quà tặng đối ngoại
    • Vật phẩm văn phòng
    • Cúp trao giải...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146A4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 684 795 & 0989 338 652
    Email: quatangthudo@gmail.com
    Website: https://quatangthudo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quatangthudo.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Quà Tặng Thủ Đô
    Quà Tặng Thủ Đô
    Quà Tặng Thủ Đô
    Quà Tặng Thủ Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy