Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

  1. top 1 Chivas
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Mortlach
  4. top 4 Macallan
  5. top 5 Rượu Hổ Balzam Siberia

Chivas

Chivas được biết đến như vua của các loại Whisky hàng đầu thế giới. Đó là một loại Whisky mượt mà đến từ xứ sở Scotland. Khởi đầu của thương hiệu này từ năm 1801. Cho đến nay, Chivas đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt từ châu Âu đến châu Á, góp mặt trong những đêm tiệc cao cấp nhất, hay trên bàn ăn của giới sành điệu nhất.


Với sự pha trộn từ hơn 20 loại rượu, cộng với quá trình ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm, hiểu và nắm được từng hương vị Chivas là điều không hề dễ. Cũng chính vì vậy, bất cứ dòng rượu Chivas nào cũng đa tầng hương vị. Các hương đặc trưng là vani, tuyết tùng, gỗ sồi, hạnh nhân, trái cây khô. Hương vị thấm đẫm mùi vị hoa bia và lẫn hương khói trầm lắng...


Đối với nhà sáng lập James Chivas, có hai nguyên tắc cơ bản dành cho việc pha trộn. Đó chính là sử dụng những nguyên liệu đủ trưởng thành. Và đặc biệt nhất là phải sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của vùng Speyside làm điểm nhấn. Ngày nay, bậc thầy pha chế Colin Scott đã tuân theo những luật lệ đó. Ông sử dụng loại whisky được chưng cất ít nhất là 12 năm. Thêm vào đó là sử dụng những loại ngũ cốc có nguồn gốc từ Speyside. Để tạo nên những chai Chivas làm say đắm lòng người.

Chivas
Chivas
Chivas
Chivas

Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

  1. top 1 Chivas
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Mortlach
  4. top 4 Macallan
  5. top 5 Rượu Hổ Balzam Siberia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy