Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản

  1. Top 1 SK-II
  2. Top 2 Shiseido
  3. Top 3 Shu Uemura
  4. Top 4 Kanebo
  5. Top 5 Meishoku
  6. Top 6 Menard
  7. Top 7 Kosé
  8. Top 8 Naris
  9. Top 9 Transino
  10. Top 10 Kazurasei

Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản

Phương Bùi 1698 0 Báo lỗi

Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp. Các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật đã được nhiều người biết đến và ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    SK-II

    SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng với tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hóa hàng đầu thế giới mang lại những giá trị độc đáo. Ngay từ khi ra đời SK-II luôn nỗ lực để mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ cho phụ nữ. Với công nghệ Pitera, được tìm thấy từ quá trình sản xuất rượu sake ở Nhật Bản, hãng đã sử dụng thành phần này trong các sản phẩm của mình để giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trông tươi trẻ hơn.


    Pitera được biết đến là tinh chất độc quyền được chiết xuất từ quá trình lên men rượu sake. Tinh chất chứa hơn 50 loại vitamin, khoáng chất, axit amin và các dưỡng chất khác có khả năng cải thiện độ đàn hồi, dưỡng ẩm, làm sáng da và chống lão hóa. Ngoài Pitera, SK-II còn sử dụng các thành phần khác như: Hyaluronic Acid, Niacinamide, Vitamin C,...Thương hiệu cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ: Nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, kem chống nắng,.. cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc da của mình. Khách hàng mua hàng có thể yên tâm bởi thương hiệu liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da hiệu quả, SK-II là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Website: https://www.sk-ii.com/

    SK-II
    SK-II
    SK-II
    SK-II

  2. Top 2

    Shiseido

    Shiseido- " Ngôi nhà của sự khởi nguồn của vạn vật " được biết tới là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật ra đời vào năm 1872 dưới sự sáng lập của dược sĩ Arinobu Fukuhara. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và lâu đời nhất trên thế giới, không chỉ riêng Nhật bản với tuổi đời hơn 140 năm. Các sản phẩm của Shiseido được thiết kế để mang lại sự hoàn hảo và khả năng thích nghi tốt với mọi loại da. Với công nghệ tiên tiến và các thành phần độc đáo, Shiseido đã tạo nên một loạt sản phẩm từ kem dưỡng da, serum, lotion, tẩy trang cho đến các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.


    Mỹ phẩm của Shiseido giúp cải thiện các tình trạng về da cho chị em như: xỉn màu, nám da, tàn nhang, da khô, lỗ chân lông to,... Đây chính là những khuyết điểm khiến cho các chị em cảm thấy tự ti và e ngại. Nhưng đừng quá lo lắng những điều đó vì Shiseido sẽ cải thiện chúng giúp bạn. Các sản phẩm của thương hiệu luôn đề cao chất lượng và đảm bảo rằng tất cả các mĩ phẩm làm đẹp đều được sản xuất với độ tinh khiết cao nhất. Hãng cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với những sản phẩm chăm sóc da đầy chất lượng và giá trị, Shiseido luôn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/shiseido_officialstore

    Website: https://www.shiseido.com.vn/

    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  3. Top 3

    Shu Uemura

    Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Thương hiệu này năm nào cũng có hàng loạt những sản phẩm chăm sóc da đứng vào hàng top thịnh hành trên đất Nhật và trên thế giới. Kể từ khi ra đời đến nay, sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura không chỉ phục vụ cho phái đẹp Nhật Bản mà còn được hàng triệu phụ nữ Châu Á đón nhận và tin dùng. Đó là vì các sản phẩm của thương hiệu đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều đặc biệt là các công đoạn thủ công được thực hiện kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    Từ son, phấn mắt, chì kẻ lông mày, dầu tẩy trang,... tất cả đều mang phong cách rất riêng của Shu Uemura. Mỹ phẩm Shu Uemura không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm dùng để làm đẹp cho chị em phụ nữ mà nó chính là những vũ khí tối thượng giúp người phụ nữ được tự tin thể hiện chính mình, không ngại rào cản. Với lời khuyên dành cho các khách hàng của mình " Hãy trở thành người phụ nữ mà bạn khao khát ". Shu Uemura hi vọng mỗi người phụ nữ đều có thể khai phóng và tỏa sáng.

    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều đặc biệt là các công đoạn thủ công được thực hiện kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura/

    Website: https://shop.shuuemura.com.vn/

    Shu Uemura
    Shu Uemura
    Shu Uemura
    Shu Uemura
  4. Top 4

    Kanebo

    Mỹ phẩm Nhật Bản luôn có một sức hút đặc biệt với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những thương hiệu mỹ phẩm tại đây vô cùng nổi tiếng và chất lượng, trong đó Kanebo là một trong những thương hiệu được yêu thích hàng đầu hiện nay. Kanebo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da, cho một làn da mịn màng và tươi trẻ. Trong đó phải kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như: Sữa rửa mặt, kem chống nắng, phấn nền siêu che khuyết điểm, son môi,... và rất nhiều các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da chất lượng khác.


    Kanebo luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và không ngừng nghiên cứu để cải tiến công thức và tính năng của các sản phẩm. Bên cạnh đó, Kanebo cũng coi trọng tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc bền vững để sản xuất mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng mà còn bởi các chuyên gia làm đẹp và các chuyên gia da liễu. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng cao và đáng tin cậy, Kanebo chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

    Website: https://www.kanebo.com/

    Kanebo
    Kanebo
    Kanebo
    Kanebo
  5. Top 5

    Meishoku

    Bạn đang gặp các tình trạng về da mụn? Đừng lo bởi thương hiệu mỹ phẩm Meishoku sẽ cứu cánh cho bạn. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp với thành phần từ thiên nhiên và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao vậy nên rất an toàn và phù hợp cho da đang trong quá trình điều trị và chăm soc mụn. Meishoku luôn đặt sự thoải mái và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Các sản phẩm của Meishoku chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc da mặt, bao gồm các loại sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng, kem dưỡng và mặt nạ. Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như thảo dược, trái cây và dầu thực vật. Sản phẩm của Meishoku được thiết kế để phù hợp với các loại da khác nhau, từ da nhạy cảm, da dầu đến da khô và đặc biệt là da dầu mụn. Nói đến Meishoku thì chúng ta không thể nào không nhắc đến lotion Meishoku Bigansui- một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu và được biết đến với khả năng làm sáng da, trị mụn và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả và được đông đảo mọi người sử dụng. Với phương châm kinh doanh của hãng là mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, thương hiệu cam kết đưa ra các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và luôn tìm cách cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Vậy đã đủ uy tín để tạo được sự tin tưởng từ quý khách hàng chưa nào.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/cua-hang/meishoku-nhat-ban

    Website: https://meishoku.vn/

    Meishoku
    Meishoku
    Meishoku
    Meishoku
  6. Top 6

    Menard

    Nếu bạn biết đến các dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản mà không biết đến cái tên Menard thì đó quả thật là một điều thiếu hụt không đáng có. Thương hiệu Menard đã chắt chiu những tinh hoa của thiên nhiên bằng công nghệ mới nhất về tế bào gốc, gen, ADN, hệ mao mạch, những nhà khoa học đã tìm ra những giải pháp cho các vấn đề về da, đặc biệt cho làn da châu Á. Chính vì thế nên các sản phẩm của thương hiệu đều được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, các chuyên gia sắc đẹp của hãng còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho vô vàn phụ nữ trên toàn thế giới.


    Là thương hiệu đi đầu áp dụng chiết xuất từ linh chi đầu tiên vào trong việc sản xuất mỹ phẩm, thương hiệu đã tạo nên một làn sóng mới cho việc chăm sóc sắc đẹp trên thế giới đó. Mang đến cho thị trường đa dạng các dòng sản phẩm như mỹ phẩm như nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng trắng, trị nám, collagen và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm chất lượng này đã giúp tên tuổi của thương hiệu này ngày càng được giới chuyên gia chăm sóc sắc đẹp tin dùng cũng như được lòng các chị em phụ nữ. Với phương châm “ Vươn tới vẻ đẹp đích thực” Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình. Góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho phái nữ thông qua các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của thương hiệu.


    Website: https://menard.vn/

    Menard
    Menard
    Menard
    Menard
  7. Top 7

    Kosé

    Kosé được biết tới là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bao gồm sản các phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc có uy tín lâu đời tại Nhật Bản. Đây là thương hiệu mỹ phẩm lớn thứ 3 Nhật Bản và cũng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với phương châm “Chân thành với khách hàng” mà hãng Kosé luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, gợi mở hy vọng và thỏa mãn giấc mơ sắc đẹp của phụ nữ Châu Á.


    Các sản phẩm của thương hiệu đều đực nghiên cứu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý như cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, hoa mẫu đơn, cây bạch chỉ,… vừa lành tính, vừa mang lại hiệu quả dưỡng da vô cùng tốt. Bằng việc áp dụng những công thức, công nghệ cao trong quá trình sản xuất mà không chỉ phát triển trên thị trường Nhật Bản mà Kosé đã vươn ra bên ngoài thị trường mỹ phẩm thế giới nói chung để khẳng định vị thế của mình. Không chỉ đa dạng ở các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ mà thương hiệu cũng dần mở rộng và phát triển cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da dành cho phái mạnh. Các sản phẩm của Kosé đều được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, trung tâm thương mại và website chính thức của công ty. Vậy còn chần chờ gì mà không làm đẹp ngay đi nào.


    Website: https://kosevietnam.vn/

    Kose
    Kose
    Kose
    Kose
  8. Top 8

    Naris

    Tự tin khoe sắc là mong muốn của nhiều phái đẹp, và một trong những bí quyết giúp bạn làm được điều đó chính là sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp, đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích thì Naris chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Naris mang đến những sản phẩm giúp kiến tạo làn da của bạn bằng tinh túy thiên nhiên thuần organic. Không chỉ đơn thuần tạo nên các sản phẩm chăm sóc da thành phần độc quyền từ Đông Y, thương hiệu còn phát minh ra sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường đó là nước Conc. Bằng việc sử dụng công nghệ sinh học enzyme thực vật, nước Conc giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời cấp ẩm cho da mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng ngời.

    Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Naris là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Tất cả các sản phẩm của Naris đều được sản xuất và chế biến bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu của Nhật Bản, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tối đa cho làn da của bạn. Với phương châm "Chất lượng và sự an toàn đặt lên hàng đầu", Naris cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp để giúp bạn luôn tự tin và rạng rỡ trên mọi nẻo đường.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/narisofficialstore

    Website: https://naris.vn/

    Naris
    Naris
    Naris
    Naris
  9. Top 9

    Transino

    Transino là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ ưa chuộng những dòng mỹ phẩm cao cấp. Transino là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm của Transino được phát triển bởi các chuyên gia da liễu và các nhà nghiên cứu hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chuyên dụng giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đốm nâu và làm sáng da. Ngày nay thương hiệu không chỉ phổ biến ở xứ sở mặt trời mọc mà nó cũng rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trừng Việt Nam.


    Thương hiệu cung cấp cho thị trường một loạt các sản phẩm chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng và serum chuyên dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. Một trong những sản phẩm nổi bật của Transino là dòng kem dưỡng chuyên dụng giúp làm giảm nám và tàn nhang. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng nhờ khả năng làm sáng da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm này không chứa các thành phần gây kích ứng da và có thể sử dụng được cho mọi loại da.

    Link mua hàng: https://tiki.vn/cua-hang/scgate-store

    Website: https://www.transinonhatban.vn/

    Transino
    Transino
    Transino
    Transino
  10. Top 10

    Kazurasei

    Và cuối cùng trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm Kazurasei- một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ mỹ phẩm nhờ danh tiếng của mình - thương hiệu được mệnh danh là "đắt đỏ khó mua". Với hơn 150 năm lịch sử và khoảng hơn 30 sản phẩm khiêm tốn, Kazurasei dành tất cả sự tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là những thành phần chiết xuất từ những đóa hoa trà Camellia và thảo mộc được trồng độc quyền trên đảo Goto. Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Ở Kazurasei, bạn có thể tìm được rất nhiều mỹ phẩm tinh túy, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ loài hoa trà được trồng trên đảo Goto. Các sản phẩm chăm sóc da, tóc của thương hiệu đều được sản xuất từ dầu Tsubaki chất lượng cao nhất và tích cực sử dụng các loại thảo mộc hữu cơ và các thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Với công nghệ độc đáo của chúng tôi được trau dồi qua nhiều năm,nó được hoàn thiện với cảm giác không dính và mịn. Bạn cũng có thể sử dụng để chăm sóc bộ lông mi của mình. Thật là ấn tượng đúng không nào.

    Website: https://www.kazurasei.co.jp/

    Kazurasei
    Kazurasei
    Kazurasei
    Kazurasei




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy